Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Giá iPhone X chính hãng xách tay về Việt Nam bao nhiêu tiền

Thứ sáu, 2017-12-08 10:30:45
Cập nhật thông tin chi tiết về giá bán iPhone X 64GB, 256GB chính hãng tại Việt Nam cũng như giá iPhone X bản quốc tế xách tay về Việt Nam bao nhiêu tiền

Sau 3 tháng chính thức ra mắt, iPhone X sẽ bắt đầu lên kệ hàng chính hãng từ đầu tháng 12 tại Việt Nam. Dự kiến, máy sẽ được bán ra vào ngày 8/12. Với người dùng Việt muốn mua iPhone chính hãng, đây là cơ hội sở hữu siêu phẩm của Apple không thể bỏ lỡ.

Chính vì vậy, ngoài việc tìm kiếm thông tin về cách nạp tiền điện thoại online, Mua card điện thoại online… nạp tiền cho tài khoản di động, các tín đồ công nghệ còn rất quan tâm đến câu hỏi điện thoại iPhone X giá bao nhiêu, giá bán của iPhone X tại Việt Nam như thế nào.

Tìm hiểu giá bán của iPhone X tại Việt Nam

Tìm hiểu giá bán của iPhone X tại Việt Nam

Nói đến iPhone X chính hãng tại Việt Nam, do có sự khác biệt về cách thức đưa về Việt Nam giữa iPhone hàng xách tay và iPhone chính hãng phiên bản Việt Nam nên giá của iPhone X chính hãng quốc tế và xách tay tại Việt Nam sẽ có không ít sự chênh lệch.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về giá iPhone X tại Việt Nam, bao gồm thông tin giá iPhone X xách tay chính hãng cũng như giá bán của iPhone X chính hãng bản Việt Nam.

Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết được điện thoại iPhone X giá bao nhiêu, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Giá iPhone X chính hãng tại Việt Nam

Điện thoại iPhone X chính hãng chính hãng mã VN/A là phiên bản được phân phối dành riêng thị trường trong nước thông qua Apple Việt Nam, sử dụng củ sạc dài chân tròn. Phiên bản Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 1 đến 7/12 và chính thức lên kệ từ 8/12.

Tương tự như iPhone 8 và 8 Plus trước đó, mức giá iPhone X chính hãng tại Việt Nam sẽ tùy thuộc vào từng phiên bản. Cụ thể như sau:

- iPhone X phiên bản 64GB dự kiến sẽ có giá bán là 29,99 triệu đồng

- iPhone X phiên bản 256 GB dự kiến sẽ có giá bán là 34,79 triệu đồng

Mức giá này được áp dụng cho cả hai phiên bản màu sắc đen xám và trắng bạc, tuy nhiên, vẫn sẽ có sự chênh lệch nhỏ giữa các phiên bản màu sắc của iPhone X. Để cập nhật các thông tin này mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động, bạn đừng quên Nạp tiền điện thoại và đăng ký một gói cước 3G cho máy nhé!

Vì là hàng chính hãng của thị trường Việt Nam nên giá bán điện thoại iPhone X bao nhiêu tiền không  bị phụ thuộc vào đơn vị phân phối máy như các mẫu iPhone Xách tay. Theo đó, giá iPhone X FPT và giá iPhone X thế giới di động cũng đều là 29,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone X 6GB và 34,79 triệu đồng cho phiên bản 256GB.

iPhone X quốc tế xách tay về Việt Nam có giá khá cao

iPhone X quốc tế xách tay về Việt Nam có giá khá cao

2. Giá iPhone X xách tay về Việt Nam là bao nhiêu?

Ngoài việc tìm hiểu giá iPhone X tại thế giới di động, iPhone X giá bao nhiêu FPT đối với hàng chính hãng của Apple Việt Nam, các tín đồ công nghệ còn rất quan tâm đến giá iPhone X về việt nam đối với dòng máy xách tay.

Thông tin trong phần nội dung dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi iPhone X xách tay giá bao nhiêu tại Việt Nam, để có thể cân nhắc lựa chọn nên mua iPhone X xách tay hay iPhone X chính hãng bản Việt Nam sẽ phù hợp hơn:

Theo thông tin từ một số cửa hàng bán lẻ, có kinh doanh iPhone hàng xách tay, thì giá iPhone X xách tay chính hãng tại Việt Nam có giá cụ thể như sau:

- iPhone Xách tay bản 64GB có giá dao động trong khoảng 30,5 triệu đến 31,5 triệu đồng

- iPhone Xách tay bản 256GB có giá dao động trong khoảng 36 triệu đến 37 triệu đồng

Như vậy có thể thấy, mức giá bán của iPhone X bản quốc tế về Việt Nam theo đường xách tay có giá bán cao hơn hẳn so với giá bán iPhone X hàng chính hãng do Apple Việt Nam ủy quyền phân phối cho một số đơn vị kinh doanh mặt hàng này.

3. Sự chênh lệch về giá bán iPhone X trên thế giới với Việt Nam

Bên cạnh việc tìm hiểu iPhone bao nhiêu tiền tại Việt Nam, người dùng quan tâm đến câu hỏi iPhone X có giá bao nhiêu còn khá băn khoăn về giá iPhone X ở mỹ, singpore, Nhật Bản… có chênh lệch nhiều so với giá bán tại Việt Nam hay không để cân nhắc chọn mua máy tại các nước này thay vì mua hàng trong nước.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, mức giá iPhone X chính hãng phiên bản Việt Nam cao hơn hẳn so với thị trường quốc tế. Cụ thể, giá iPhone X tại Mỹ lần lượt là 22,7 triệu đồng và 26,1 triệu đồng cho phiên bản iPhone X 64GB và 256GB; iPhone X ở Nhật Bản có giá 22,5 triệu đồng và 25,9 triệu đồng cho iPhone X bản 64GB và 256GB; giá bán của iPhone tại Singapore cũng thấp hơn giá bán máy tại Việt Nam khoảng 2 - 3 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá bán điện thoại iPhone X chính hãng tại Việt Nam, bao gồm cả hàng chính hãng phiên bản Việt và hàng quốc tế xách tay về Việt Nam. Hi vọng với những thông tin này bạn không chỉ biết được iPhone X bao nhiêu tiền, iPhone X về việt nam giá bao nhiêu cũng như iPhone X 64GB, iPhone X 256gb giá bao nhiêu mà còn cân nhắc lựa chọn được mẫu máy phù hợp với điều kiện tài chính, sở thích của mình.

Xem thêm: Cách tải nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì Bích Phương sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay