Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Bá Đạo Anh Hùng Mobile

Thứ hai, 2017-12-11 11:50:15
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ, nạp tiền cho game Bá Đạo Anh Hùng Mobile đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn mua được nhiều vật phẩm cho nhân vật game của mình

Bá Đạo Anh Hùng là tựa game đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người chơi hiện nay. Tựa game này không chỉ có giao diện, đồ họa thu hút mà còn có lối chơi rất hấp dẫn, đầy kịch tính và thử thách, mang đến cho ngườ chơi những trải nghiệm thư giãn, giải trí vô cùng thú vị.

Cách nạp game Bá Đạo Anh Hùng Mobile như thế nào?

Cách nạp game Bá Đạo Anh Hùng Mobile như thế nào?

Trong quá trình chơi game, nếu muốn mua vật phẩm, nâng cấp trang bị vũ khí, mở khóa nhiều tính năng mới cho nhân vật game của mình, game thủ cần nạp xu vào game. Tuy nhiên, rất nhiều game thủ băn khoăn không biết cách Nạp tiền tài khoản Game Bá Đạo Anh Hùng như thế nào.

Nếu đây cũng là câu hỏi bạn đang băn khoăn thì hãy theo dõi thông tin chi tiết về cách nạp tiền Bá Đạo Anh Hùng Mobile trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn nạp thẻ game Bá Đạo Anh Hùng theo 2 cách, trên giao diện game và trên website. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn nạp game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện trò chơi

Hiện tại, game Bá Đạo Anh Hùng đã hỗ trợ tải game miễn phí trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Do đó, khi muốn chơi game cũng như nạp tiền cho tài khoản game của mình, người chơi có thể lựa chọn cách chơi, nạp game ngay trên giao diện trò chơi vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ vào game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện trò chơi mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để không còn phải băn khoăn về vấn đề này nữa. Hãy cùng xem nhé!

- Bước 1: Nhập tên tài khoản, password để đăng nhập vào tài khoản game Bá Đạo Anh Hùng của bạn

- Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, nhấn vào biểu tượng Nạp Xu ở góc dưới màn hình bên phải

Cách nạp game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện trò chơi

Cách nạp game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện trò chơi

- Bước 3: Lựa chọn gói giá trị muốn mua, từ thấp nhất là gói 20 Vxu, đến gói cao nhất là 500 Vxu. Chọn gói nào xong thì nhấn vào Nạp

- Bước 4: Khi chuyển đến giao diện thanh toán, tùy theo điều kiện mà bạn lựa chọn 1 trong 2 cách:

+ Nếu tài khoản có đủ VXu, bạn click vào Mua

+ Nếu tài khoản của bạn không đủ VXu để thanh toán, bạn nhấn vào Nạp để nạp Vxu vào tài khoản Vxu của mình. Bạn có thể lựa chọn thanh toán tiền nạp VXu bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ Visa, thẻ MasterCard. Cụ thể:

* Nếu thanh toán bằng thẻ điện thoại, bạn chọn loại thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel tương ứng và nhập số seri, mã nạp tiền thẻ để hoàn tất việc nạp VXu.

* Nếu thanh toán bằng thẻ VISA hoặc thẻ MasterCard, bạn chọn mức tiền muốn nạp vào tài khoản VXu rồi sau đó truy cập vào App Store hoăc Google Play để thanh toán giao dịch.

- Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản game Bá Đạo Anh Hùng lại một lần nữa để xác nhận đã nhận đủ số Xu hay chưa. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, bạn cần liên hệ ngay với Ban Quản trị game để được tư vấn, hướng dẫn kịp thời cách xử lý, khắc phục.

Hướng dẫn cách nạp Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện website

Ngoài cách nạp Xu vào game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện trò chơi, các game thủ còn có thể áp dụng một cách nạp Xu khác đó chính là nạp VXu ngay trên giao diện trang chủ của game. Dưới đây là hướng dẫn cách nạp tiền Bá Đạo Anh hùng trên giao diện website mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Trong phần nội dung này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp Xu game Bá Đạo Anh Hùng trên máy tính và trên điện thoại di động. Tùy theo thiết bị sử dụng cũng như điều kiện mà bạn có thể áp dụng các cách tương ứng dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách nạp Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện máy tính

Hướng dẫn cách nạp Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện máy tính

1. Hướng dẫn cách nạp VXu qua website trên máy tính

Với những game thủ muốn nạp VXu qua website phiên bản máy tính, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website: http://pay.gaba.vn và đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

- Bước 2: Chọn Ví Vxu và chọn phương thức nạp VXu qua ATM/Banking, hoặc Thẻ tín dụng, hoặc Ví điện tử hoặc Thẻ điện thoại. Chọn cách nạp nào thì click vào cách nạp ấy

- Bước 3: Với phương thức nạp VXu bằng Thẻ điện thoại, bạn chỉ cần nhập thông tin loại thẻ (Mobifone, Viettel, Vinaphone), nhập số Serial của thẻ, Nhập mã thẻ. Để tiết kiệm thời gian, tốt nhất bạn nên Mua thẻ điện thoại online thay vì dùng thẻ cào giấy truyền thống.

- Bước 4: Click vào ô Mã kiểm tra và chọn Hoàn tất. Nếu giao dịch thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch nạp VXu thành công cùng với số VXu bạn đã nạp vào tài khoản game của mình.

- Bước 5: Sau khi nạp VXu thành công, bạn đăng nhập vào game, click Nạp Xu (góc dưới bên phải) và chọn mốc Xu cần mua theo hướng dẫn bên trên.

Hướng dẫn cách nạp xu game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện điện thoại

Hướng dẫn cách nạp xu game Bá Đạo Anh Hùng trên giao diện điện thoại

2. Hướng dẫn cách nạp VXu vào game trên giao diện điện thoại

Với những game thủ muốn nạp VXu vào game Bá Đạo Anh Hùng Mobile trên điện thoại di động, bạn thực hiện từng bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Trên điện thoại di động, bạn truy cập vào http://pay.gaba.vn

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn

- Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang của Menu ở góc bên phải phía trên cùng của giao diện rồi chọn Ví VXu

- Bước 4: Nhấn chọn phương thức nạp VXu: Nạp bằng thẻ cào hoặc Nạp qua Ngân hàng, hoặc Nạp qua ví điện tử, hoặc Nạp qua thẻ Quốc tế

- Bước 5: Sau khi chọn phương thức nạp VXu phù hợp, bạn nhập thông tin vào các ô tương ứng theo yêu cầu của hệ thống rồi nhấn chọn Hoàn tất.

- Bước 6: Sau khi nạp thành công VXu vào ví VXu, bạn đăng nhập vào tài khoản Game rồi mua Xu nạp cho nhân vật game của mình là được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách nạp thẻ game Bá Đạo Anh Hùng Mobile mà bạn có thể tham khảo để nạp Xu vào tài khoản game của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chúc các game thủ nạp thẻ thành công và có thật nhiều trải nghiệm thú vị với tựa game Bá Đạo Anh Hùng Mobile.

Xem thêm: Ứng dụng tạo video, cách làm video nhìn lại 1 năm trên Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay