Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải bộ hình nền giả iPhone X full HD cho các máy iPhone khác

Thứ hai, 2017-12-04 16:30:15
Giới thiệu các mẫu hình nền giả iphone X full hd cực đẹp và cách tải, cài đặt bộ hình nền iphone x hd cho iphone 6, phone 5, 5s...vv cực đơn giản

Sản phẩm điện thoại iPhone X phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm của  iPhone đã được nhà phát hành Apple giới thiệu đến khách hàng vào đầu tháng 9/2017  đã chính thức lên kệ bán ra vào ngày 3/11 vừa qua. Cùng với sự xuất hiện của siêu phẩm này là bộ hình nền iphone x hd cũng đã được apple triển khai để người dùng cập nhật và sử dụng.

Với thiết kế màn hình OLED 5,8 inch mang tính đột phá, iphone X đang làm không ít người dùng mê mẩn, nhất là khi sản phẩm điện thoại này được đầu tư lớp kính ở cả 2 mặt và khung thép không gỉ. Đi cùng với những tính năng ưu việt thì tất nhiên iPhone X cũng có giá cao ngất ngưởng, dự kiến gần 30 triệu đối với bản 64 GB và gần 35 triệu đối với bản 256 GB.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền Game Online với chiết khấu cực cao

Hình nền iPhone X đa sắc màu

Hình nền iPhone X đa sắc màu

Chính vì chiếc điện thoại này đã được quảng cáo và để lại ấn tượng mạnh nên người dùng cũng ấn tượng đối với ngay cả bộ hình nền iphone x nhiều màu sắc biến ảo  trong ngày ra mắt. Những hình nền này có lẽ cũng là để iPhone X phô diễn màn hình Super Retina Display 1.125 x 2.436 pixel.

Tuy nhiên với giá thành "khủng" như vậy nên sản phẩm này chưa phải là là sản phẩm thông dụng ở thời điểm hiện nay. Nên các bạn chưa có điều kiện tậu iphone X cũng có cơ hội sử dụng bộ hình nền giả iphone x để cài đặt cho những chiếc iPhone hiện có như iPhone 7 Plus, iPhone 6S Plus hay thậm chí iPhone 5S.

Chỉ cần gõ từ khóa tải hình nền iphone x hay hướng dẫn tải hình nền iphone x vào các công cụ tìm kiếm trên internet, các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được bộ hình nền iphone x cho iphone 6, iphone 7, iphone 5...vv. Hầu hết các trang web đều hỗ trợ người dùng tải miễn phí cũng như có sẵn các định dạng ảnh dành riêng cho từng phiên bản iphone. Các bạn chỉ cần lựa chọn website có độ tin cậy và thực hiện thao tác tải về và sau đó cài đặt hình nền iphone x cho các điện thoại iphone khác theo hướng dẫn sau:

Bộ hình nền iPhone X cực ấn tượng

Bộ hình nền iPhone X cực ấn tượng

Hướng dẫn cài đặt hình nền iphone x full hd cho các điện thoại iPhone

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tải bộ hình nền iphone x về điện thoại iphone củaminfh

Bước 2: Sau đó, các bạn vào mục Cài đặt và chọn mục Hình nền.

Bước 3: Tiếp đến bạn chọn hình nền mới là hình nền giả iPhone x mà bạn thích và muốn cài làm hình nền cho điện thoại iphone của bạn.

Bước 4: Tiếp theo bạn chọn Thiết lập.

Bước 5: Và cuối cùng là bạn chọn cài đặt hình nền này là hình nền màn hình khoá hay màn hình chính. Sau khi nhấn OK là đã hoàn thành việc cài đặt hình nên điện thoại iphone.

Như vậy, chỉ sau 5 bước thao tác đơn giản, bạn đã nhanh chóng cài đặt được hình nền iphone X cho chiếc điện thoại iphone của bạn.

Mua thẻ FPT Gate online tại vienthong với giá rẻ nhất

Tải hình nền iphone x để cài cho điện thoại iphone khác cực đẹp

Tải hình nền iphone x để cài cho điện thoại iphone khác cực đẹp

Một số thông tin thêm về điện thoại iPhone X

Điện thoại iPhone X được nhà phát hành Apple ca ngợi như chiếc smartphone của tương lai. Bới siêu phẩm này có màn hình Super Retina 5,8 inch, cùng với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel và mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi, chiếm gần trọn mặt trước. Thêm vào đó màn hình của sản phẩm này cũng sử dụng tấm nền OLED và công nghệ True Tone.

Ở dòng sản phẩm mới này, Apple cũng đã bỏ phím Home cứng, người dùng có thể vào màn hình chính bằng cách vuốt lên từ cạnh dưới màn hình. Bên cạnh đó tính năng cảm biến vân tay cũng được thay bằng công nghệ nhận diện gương mặt mang tên Face ID. Công nghệ này đảm bảo đủ nhanh và tốt để không bị đánh lừa bằng hình ảnh và có thể hoạt động trong đêm tối nhờ sự kết hợp giữa hồng ngoại và camera trước.

Cũng theo thông tin từ Apple đảm bảo, công nghệ Face ID trên iPhone X an toàn hơn gấp nhiều lần so với cảm biến vân tay và xác suất người khác mở được nó chỉ 1/1.000.000. Đồng thời Face ID cũng sẽ hoạt động với Apple Pay và các ứng dụng của bên thứ ba.

Và tương tự như sản phẩm điện thoại iPhone 8, iPhone X cũng có các tính năng camera mới trong chế độ chụp chân dung. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tốt cho việc tạo ra các nội dung AR. Cũng trên sản phẩm iPhone X, Apple đã bổ sung tính năng sạc không dây và phụ kiện mang tên AirPower. Điểm đáng lưu ý ở đây là khi người dùng đặt iPhone X và Apple Watch lên dock sạc này, cả hai sẽ được nạp điện cùng lúc. AirPower sẽ lên kệ vào năm sau.

Như vậy ở cả 3 dòng điện thoại iPhone mới của Apple bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ được trang bị một phần cứng không chỉ vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, mà còn cả với dòng smartphone chạy Android cao cấp, trong đó bao gồm cả đối thủ Galaxy Note8 vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Phần cứng "đặc biệt" này chính là chip xử lý Apple A11 Bonic hoàn toàn mới, với 6 lõi xử lý, mà theo Apple là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Cùng với đó là vi xử lý đồ họa hoàn toàn mới mà Apple cho biết nhanh hơn 30% so với thế hệ A10 trước đây.

Chip A11 có bộ vi xử lý hình ảnh mới, với tính năng tự động lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sang và khả năng khử nhiễu khi chụp ảnh ở thiết lập ISO cao. iPhone 8 được trang bị cảm biến 12 megapixel mà theo Apple có khả năng tang sang 83% so với trước đây. Đặc biệt công nghệ chống rung quang học cũng được trang bị trên phiên bản iPhone 8, thay vì chỉ dành cho phiên bản Plus như trước đây.

Rõ ràng với những cải tiến đáng kể cả về phần cứng cũng như các tính năng ưu việt khác, sản phẩm iphone X đang là sản phẩm được apple hy vọng sẽ "làm mưa, làm gió" trên thị trường sau khi tung ra bản chính thức.

Xem thêm Cách tải, lưu hình ảnh trên Instagram về điện thoại Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay