Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải phần mềm, ứng dụng cắt video clip MP4 miễn phí

Thứ ba, 2017-10-31 17:25:30
Click xem ngay danh sách các phần mềm cắt video online trực tuyến và hướng dẫn cách tải phần mềm, chương trình cắt video miễn phí cho Android, iPhone, máy tính

Trong quá trình sử dụng smartphone Android, iPhone,… ngoài việc gọi thoại, nhắn tin liên lạc hay truy cập mạng Nạp tiền online, chơi game trực tuyến… người dùng còn thường xuyên sử dụng smartphone để chụp ảnh, quay video clip...

Để có được những đoạn video clip trên điện thoại như ý, rất nhiều người muốn cách tải phần mềm cắt video đơn giản như thế nào, cách sử dụng phần mềm cắt video nhanh, gọn ra sao… Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng cắt video MP4 Android, iPhone,… được đánh giá cao về chất lượng dưới đây nhé!

Cập nhật các phần mềm cắt video trên điện thoại

Cập nhật các phần mềm cắt video trên điện thoại

Danh sách các phần mềm cắt video Android

Có rất nhiều phần mềm cắt video cho Android mà bạn có thể tải và cài đặt cho điện thoại của mình. Dưới đây là danh sách một số ứng dụng cắt video cho Android được người dùng đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

1. Phần mềm cắt video trên Android Adobe Premiere Clip

Adobe Premiere Clip là một trong những ứng dụng cắt video Android phổ biến nhất hiện nay. Sau khi tải ứng dụng cắt video này về điện thoại Android, bạn có thể sử dụng các tính năng cắt video, thay thế âm thanh clip, thêm hiệu ứng chuyển cảnh… rất dễ dàng để có được đoạn video clip theo đúng ý muốn.

2. Ứng dụng cắt video trên Android VivaVideo

VivaVideo cũng là một phần mềm cắt video trên điện thoại Android được đánh giá cao về chất lượng chỉnh sửa, cắt ghép video clip cũng như dễ dàng trong việc sử dụng. Để tải ứng dụng cắt sửa video VivaVideo về điện thoại, bạn chỉ cần vào CH Play, tìm tên ứng dụng VivaVideo và cài đặt cho máy là được.

Ứng dụng cắt video VivaVideo

Ứng dụng cắt video VivaVideo

3. App cắt video cho Android VideoShop

Một phần mềm cắt nhỏ video cũng như chỉnh sửa thêm hiệu ứng, âm thanh, chuyển cảnh… cho video trên Android nữa mà bạn có thể tải về đó chính là ứng dụng có tên VideoShop. Nếu bạn sử dụng 1 trong các mạng xã hội Instagram, Vine và Snapchat thì rất nên tải chương trình cắt video VideoShop về máy.

Sau khi cắt được đoạn video clip ưng ý, nếu không có kết nối wifi, bạn chỉ cần đăng ký một gói cước 3G cho điện thoại là có thể upload ngay video này lên mạng xã hội, chia sẻ với bạn bè… Với kết nối 3G, bạn còn có thể truy cập vào các website mua bán thẻ cào trực tuyến để Mua card điện thoại Mobifone, mua thẻ Viettel, mua thẻ Vinaphone,… rất tiện lợi.

Danh sách các phần mềm cắt video cho iPhone

Người dùng iOS có thể tải khá nhiều phần mềm cắt video trên iphone về sử dụng. Đa số các phần mềm cắt video ios đều rất nhẹ nên bạn không cần phải lo lắng khi tải các phần mềm cắt video iphone về máy. Dưới đây là tên một số phần mềm cắt clip trên iphone mà bạn có thể tham khảo:

1. App cắt video iMovie

Một trong các phần mềm cắt video trên iPhone được nhiều người ưa chuộng đó chính là iMovie. Giao diện của iMovie rất thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng để bạn có thể tùy ý lựa chọn các tính năng quản lý độ sáng, màu sắc, tốc độ cảnh…

Bạn có thể tải phần mềm cắt video Splice về máy

Bạn có thể tải phần mềm cắt video Splice về máy

2. Ứng dụng cắt video Splice

Một phần mềm cắt clip trên iPhone cũng được đánh giá cao về chất lượng đó chính là ứng dụng Splice. Bạn có thể sử dụng Splice để chỉnh sửa video clip theo ý thích, cắt nhỏ video hoặc thêm chú thích, hiệu ứng vào clip để có được đoạn video clip như mong muốn

3. Phần mềm cắt đoạn video Cameo

Nếu bạn không muốn sử dụng chương trình cắt video online mà muốn tải cắt video về iPhone, iPad thì bạn có thể cân nhắc tải phần mềm cắt ghép video có tên Cameo. Bạn có thể nhập các video có sẵn, hoặc chọn video có trong máy, sau đó, cắt video, chỉnh sửa… theo ý muốn của mình vô cùng dễ dàng. Cameo cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc khi bạn muốn tải phần mềm cắt video cho iphone 5, iPhone 5S, iPhone 6…

Một số chương trình cắt video MP4 đơn giản, dễ sử dụng

Nếu bạn đang muốn tải phần mềm cắt video MP4 full crack, hoặc tải phần mềm cắt video MP4 miễn phí hay sử dụng phần mềm cắt video MP4 đơn giản trực tuyến, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

1. Phần mềm cắt video Windows Movie Maker

Một trong những phần mềm cắt video chuyên nghiệp giúp bạn cắt video clip vô cùng nhanh chóng, tiện dụng, thao tác dễ dàng đó chính là phần mềm cắt video Movie Maker. Sau khi download phần mềm cắt video đơn giản nhất này về máy tính, bạn có thể thực hiện việc cắt video, cũng như giảm dung lượng, xoay video… một cách rất tiện dụng, nhanh chóng…

Windows Movie Maker là một phần mềm cắt video MP4 tiện dụng

Windows Movie Maker là một phần mềm cắt video MP4 tiện dụng

2. Phần mềm cắt video MP4 online

Nếu bạn không muốn tải phần mềm cắt file video về máy mà muốn tìm kiếm phần mềm cắt video trực tuyến thì có thể cân nhắc sử dụng phần mềm cắt video free Online Video Cutter. Để sử dụng phần mềm cắt video online này, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link Online Video Cutter để sử dụng trình cắt video trực tuyến

- Bước 2: Click Open file để mở video bạn muốn cắt

- Bước 3: Sau khi đợi video tải lên website xong, bạn cắt video bằng cách di chuyển chuột đến điểm đầu và điểm cuối của video

- Bước 4: Chọn chất lượng video xuất ra và nhấn Cut

3. Phần mềm cắt video Avidemux

Một trong những phần mềm cắt video tốt nhất cho máy tính được người dùng đánh giá khá cao hiện nay đó là phần mềm Avidemux. Sau khi tải xong phần mềm này về máy, nếu muốn cắt video, bạn thực hiện theo những bước dưới đây:

- Bước 1: Mở phần mềm Avidemux lên rồi nhấn vào icon đầu tiên góc trái trên cùng của màn hình

- Bước 2: Chọn Open để mở file video bạn muốn cắt

- Bước 3: Xác định điểm đầu và điểm cuối của đoạn video bạn muốn cắt bằng cách nhấn vào nút A và B

- Bước 4: Chọn định dạng video xuất ra, sau đó nhấn vào icon thứ 2 góc trái trên cùng của màn hình và chọn Save để lưu video đã cắt.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về một số phần mềm, ứng dụng cắt video trên Android, iPhone, máy tính cũng như các phần mềm cắt video online mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng mỗi khi cần cắt ghép, chỉnh sửa video clip.

Xem thêm: Cách cài định vị, xác định vị trí cho điện thoại Oppo khi bị mất

Tin liên quan

Liên kết hay