Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng, phần mềm quay màn hình iOS dễ dùng

Thứ năm, 2017-11-09 16:45:15
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng quay màn hình ios 10 hoặc 9 hay 11 được sử dụng khá đơn giản, giúp bạn quay video màn hình iphone, ipad

Ngoài cách sử dụng chức năng camera trên điện thoại hoặc ipad để quay video màn hình thì các bạn còn có thể sử dụng các phần mềm quay video màn hình ios hay các app quay màn hình ios. Hiện nay dạng ứng dụng hỗ trợ này được phát triển khá đa dạng và phong phú. Các bạn có thể dễ dàng tìm được các app hỗ trợ quay màn hình ios 10 hay các phiên bản ios khác.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số ứng dụng quay màn hình iphone ios 10, ứng dụng quay màn hình iphone ios 9 và các phiên bản khác dễ sử dụng, giúp các bạn nhanh chóng cài đặt và quay lại video màn hình iPhone, iPad dễ dàng.

Tham khảo cách Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ

1. Quay màn hình iOS 10 với ứng dụng CoolPixel

Để quay video màn hình ios 10, ứng dụng đầu tiên các bạn có thể tham khảo sử dụng, đó là CoolPixel. Đây là app quay video màn hình ios đã được đẩy lên Appstore và luôn có sẵn để bạn có thể tải về bất cứ lúc nào.

CoolPixel cho phép bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng nếu có nhu cầu quay màn hình iPhone dưới 2 phút và chấp nhập dính watermark của nó. Nhưng nếu bạn có nhu cầu quay video với thời lượng lớn thì bạn cần trả tiền để mua bản CoolPixel Pro với giá 15USD.

Quay màn hình iOS 10 với ứng dụng CoolPixel

Quay màn hình iOS 10 với ứng dụng CoolPixel

Các tính năng chính của ứng dụng quay màn hình điện thoại ios CoolPixel như sau:

- Cho phép người dùng quay video màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak thiết bị

- Hỗ trợ đa dạng tùy chọn quay màn hình

- Cho phép dừng quay và tiếp tục

- Hỗ trợ lưu và chỉnh sửa video

Cách quay màn hình ios bằng CoolPixel cho iPhone cung cấp đến người dùng  ba tùy chọn chiều quay là Vertical (quay dọc), Positively Horizontal hoặc Reversely Horizontal (quay ngang) trên điện thoại iOS của mình. Nếu muốn dừng quay video, các bạn chỉ cần nhấn nút “Stop Screen Recording”. 

Bên cạnh đó, ứng dụng quay màn hình cho ios CoolPixel còn tích hợp thêm tính năng chỉnh sửa video, cho phép người dùng thực hiện một số thao tác cơ bản như cắt ghép, thêm bộ lọc vào đoạn video vừa quay. Và bạn có thể dễ dàng lưu video và chia sẻ qua nhiều ứng dụng khác nhau.

2. Quay video màn hình ios 10 với phần mềm Vidiu.com

Nếu bạn muốn tìm kiếm ứng dụng quay video màn hình cho ios10 không cần jailbreak thì hãy tham khảo cách quay video màn hình điện thoại ios bằng ứng dụng Vindiu.com. Đây là cách quay video màn hình ios khá tốt bởi ứng dụng này có giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Tuy nhiên để sở sử dụng phần mềm này, các bạn cần phải trả phí mua ứng dụng vì đây là một ứng dụng có phí là 600 Yên, tương đương khoảng 120.000 đồng tiền Việt Nam. Nếu các bạn ngại mất phí, các bạn có thể tham khảo và sử dụng phầm mềm sau đây.

Sử dụng tiện ích Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ để được chiết khấu cao nhất

3. Ứng dụng quay màn hình ios - Airshou

AirShou là phần mềm hỗ trợ tính năng quay video màn hình ios đang rất hot khi hỗ trợ quay màn hình iPhone chạy iOS 10 chưa jailbreak hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Tuy nhiên thao tác đặt và sử dụng Airshou có phần hơi đặc biệt.

Ứng dụng AirShou cho phép người dùng ghi lại hoạt động màn hình với độ phân giải HD hay full HD mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Bên cạnh đó, khi áp dụng cách quay video màn hình ios 10 bằng phần mềm này, bạn cũng có thể thu âm trực tiếp từ các hoạt động diễn ra trên màn mình của mình. Điều này vô cùng thuận tiện cho người dùng để tạo một video hướng dẫn, bình luận về trò chơi hay đơn giản là ghi âm một cuộc hội thoại giữa bạn và bạn bè của mình.

Các tính năng chính của shou quay màn hình ios là:

- Cho phép người dùng quay video màn hình không cần Jailbreak

- Hỗ trợ chất lượng quay video HD, full HD

- Hỗ trợ ghi âm hoạt động trên màn hình

Phần mềm quay màn hình ios Display Recorder

Phần mềm quay màn hình ios Display Recorder

4. Phần mềm quay màn hình ios Display Recorder

Cách quay phim màn hình điện thoại ios cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là ứng dụng Display Recorder. Đây là một phần mềm có thể quay màn hình cho iPhone, ngay cả iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 8 cũng có thể tương thích với phần mềm này. Do đó, phần mềm này cũng được xem là ứng dụng quay màn hình iphone ios9 hay app quay màn hình ios 9 và cho các phiên bản ios khác.

Mời bạn tham khảo hướng dẫn thực hiệncách quay video màn hình trên ios với Display Recorder như sau:

Đầu tiên bạn vào Cydia tới mục nguồn -> sửa -> thêm -> bạn gõ “repo.namapple.com” và nhấn thêm nguồn và bạn Add nguồn “repo.namapple.com” vào Cydia

Sau khi bạn thêm nguồn xong bạn quay lại Cydia rồi nhấn vào nguồn đó -> tất cả các gói -> tìm đến mục Display Recorder -> cài đặt -> khởi động lại SpringBoard.

Sau đó, bạn thoát ra màn hình chính của iPhone bạn sẽ thấy trên màn hình chính xuất hiện 2 iCon ứng dụng là Display Recorder và Activator.

Và sau khi cài đặt được Display Recorder cho iPhone bạn mở ứng dụng này bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng icon của Display Recorder trên màn hình chính.

Ở bên trái màn hình của ứng dụng này có hình máy ảnh màu đỏ, khi bạn nhấn chọn vào biểu tượng đó hệ thống sẽ nhắc nhở việc quay phim lại màn hình, bạn nhấn “record” để bắt đầu quay màn hình cho iPhone.

Bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video màn hình cho iPhone

Để có được những video có chất lượng cao bạn vào mục Video Quality trong phần cài đặt của ứng dụng Display Recorder để tùy chỉnh chất lượng video.

Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng video quay màn hình

Trong ứng dụng Display Recorder có một lệnh Tap bạn có thể tùy chỉnh Tap Size là lớn hay nhỏ ở mục này.

Video sau khi quay xong sẽ nằm ngay trên giao diện của ứng dụng Display Recorder, khi bạn nhấn chọn vào đó hệ thống sẽ cho bạn một số lệnh như: xóa, chia sẻ, đổi tên, mở, sao chép, và ảnh trong điện thoại.

Bạn có thể xóa, sao chép hay xem lại video mà bạn vừa quay trên iPhone

Như vậy, cách cài đặt và sử dụng phần mềm Display Recorder cũng khá đơn giản. Các bạn có thể tham khảo bốn ứng dụng được chúng tôi giới thiệu trên đây để quay màn hình ios 9 hay 10...vv. Ngoài ra cũng có rất nhiều lựa chọn khác dành cho bạn để bạn có thể áp dụn cách quay video màn hình ios 11 cho iPhone, ipad..vv.

Chúc các bạn lựa chọn được một ứng dụng phù hợp và sử dụng thành công!

Xem thêm Ngày Black Friday 2017 nghĩa là gì, vào ngày nào tại Việt Nam?

Tin liên quan

Liên kết hay