Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, lưu hình ảnh trên Instagram về điện thoại Android, iOS

Thứ hai, 2017-12-04 14:35:45
Hướng dẫn cách tải, lưu ảnh từ Instagram về máy điện thoại di động Android, iPhone, Lumia để bạn có thể save ảnh từ instagram về điện thoại một cách nhanh nhất

Instagram là một ứng dụng tuyệt vời để chia sẻ hình ảnh và các khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống vì có hỗ trợ camera và các bộ lọc đặc sắc. Tuy nhiên, bởi một số vấn đề về quyền riêng tư nên Instagram không cho phép người dùng tải các hình ảnh trên mạng xã hội này về điện thoại như các trang mạng xã hội khác.

Tuy nhiên, nếu có đam mê với kho ảnh tuyệt đẹp từ Instagram, bạn vẫn có thể tải ảnh trên Instagram về điện thoại Android hoặc iPhone với những cách rất đơn giản.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các cách lưu ảnh từ Instagram về điện thoại cực kì đơn giản và hay ho mà không phải ai cũng biết!

Cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại

Cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại

1. Hướng dẫn cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại iPhone

Instagram khi mới ra đời được coi là một ứng dụng độc quyền của Apple, sau đó được mở rộng sang Android và hiện tại đã thuộc quyền sở hữu của Facebook. Bởi vậy, Instagram có vẻ thân thuộc với người dùng iPhone hơn. Tuy nhiên dù bạn có sử dụng iPhone thì vẫn không thể tải ảnh từ Instagram về điện thoại nếu không thực hiện theo các cách sau:

- Cách save ảnh từ Instagram về điện thoại đối với tài khoản chính chủ

Dưới đây là hướng dẫn cách lưu ảnh Instagram trên điện thoại đối với ảnh chính chủ một cách thuận tiện và dễ dàng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

+ Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên thiết bị của bạn

+ Bước 2: Vào mục Profile (Hồ sơ) ở góc dưới, ngoài cùng bên phải màn hình.

+ Bước 3: Chọn Options (tùy chọn Cài đặt) có biểu tượng bánh răng cưa và thiết lập: Save Original Photos > chuyển ON.

Với cách này, bạn có thể lưu chính những bức ảnh của bạn đã được chỉnh sửa qua Instagram về điện thoại và có thể gửi hoặc post lên một trang mạng xã hội khác để khoe với bạn bè, người thân một cách rất đơn giản, nhanh chóng.

Đừng quên đăng ký 3G cho điện thoại để có thể share ảnh một cách thuận tiện nhất bạn nhé! Với kết nối 3G trên di động, bạn còn có thể truy cập vào các website tin tức, website xem phim, nghe nhạc online, Mua thẻ Viettel online… rất thuận tiện.

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại iPhone

Hướng dẫn cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại iPhone

- Cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại iPhone của người khác

Dưới đây là các bước tải hình trên Instagram về iPhone đối với ảnh Instagram của tài khoản khác mà bạn có thể áp dụng:

- Bước 1: Mở ứng dụng instagam trên thiết bị của bạn lên và tìm đến bức ảnh mà bạn muốn tải về.

- Bước 2: Phía trên mỗi bức ảnh được đăng tải đều có biểu tượng dấu ba chấm, khi bạn chọn vào biểu tượng đó, một loạt tùy chọn sẽ hiện lên, chọn lệnh “Sao chép URL chia sẻ”.

- Bước 3: Mở bất kì trình duyệt nào trên thiết bị của bạn và vào link sau: http://instasave.xyz/

Một giao diện trình duyệt mới được mở ra, tại đây, bạn hãy dán link ảnh vừa sao chép vào ô trống và nhấn “Submit”. Bức ảnh mà bạn muốn tải ảnh Instagram về điện thoại được hiện lên, nhấn vào hình ảnh để xem rõ hơn rồi nhấn giữ và chọn lệnh “Lưu hình ảnh”.

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước để tải ảnh từ Instagram về máy điện thoại từ một tài khoản Instagram khác. Bạn có thể sử dụng cách down ảnh từ Instagram về điện thoại này để tải về bất cứ bức ảnh nào mà bạn thích. Nếu muốn upload các bức ảnh này lên FB, Insta,… bạn hãy nhớ Nạp tiền online cho tài khoản di động và đăng ký dịch vụ 3G cho điện thoại nhé!

2. Hướng dẫn cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại Android

Ngoài việc tìm hiểu cách làm sao để tải ảnh từ Instagram về điện thoại iPhone, người dùng còn rất quan tâm đến cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại Android. Vậy cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi… như thế nào?

Sau đây là hướng dẫn giúp bạn có thể tải ảnh một các nhanh chóng dễ dàng từ Instagram về điện thoại Android bằng cách sử dụng phần mềm tải ảnh từ Instagram về điện thoại có tên Instasave. Hãy cùng theo dõi nhé cách tải ảnh trên Instagram về điện thoại bằng Instasave dưới đây!

Tải ảnh từ Instagram về điện thoại Android qua phần mềm Instasave

Tải ảnh từ Instagram về điện thoại Android qua phần mềm Instasave

- Bước 1: Tìm ứng dụng Instasave trên cửa hàng ứng dụng Google Play và cài đặt cho điện thoại của bạn

- Bước 2: Mở ứng dụng Instasave lên, đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn.

- Bước 3: Mở ứng dụng Instagram lên, tìm đến bức ảnh mà bạn muốn tải về, chọn biểu tượng dấu 3 chấm trên bức ảnh và chọn lệnh “Sao chép URL”.

- Bước 4: Quay lại Instasave và bạn sẽ thấy bức ảnh mà bạn vừa sao chép link URL, lúc này bạn chỉ cần chọn lệnh tải về là có thể sở hữu bức ảnh mà bạn yêu thích.

Phần mềm Instasave không chỉ cho phép bạn có thể tải ảnh trên Instagram về smartphone chạy hệ điều hành Android mà còn hỗ trợ tải ảnh cho các thiết bị di động WindowsPhone, do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cách tải ảnh từ Instagram về điện thoại lumia của mình thì hoàn toàn có thể áp dụng hướng dẫn trên.

Ngoài Instasave, bạn cũng có thể thực hiện cách lưu ảnh trên Instagram về điện thoại bằng các phần mềm khác như: InstaBackUp, Instadrop, hay QuickSave với cách sử dụng hết sức đơn giản. Hoặc thậm chí bạn cũng có thể sử dụng cách đơn giản nhất là chụp màn hình bức ảnh bạn thích và cắt. Tuy nhiên cách này chỉ nhanh gọn chứ không thể đảm bảo được chất lượng của ảnh tải về máy. Do đó, nếu bạn có yêu cầu cao về chất lượng của ảnh thì nên áp dụng các cách tải ảnh Instagram về điện thoại đã giới thiệu ở trên.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, lưu hình ảnh trên Instagram về điện thoại Android, iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải ảnh từ trên Insta về thiết bị di động của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách lưu giữ những bức ảnh đẹp từ trên ứng dụng Insta về máy.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay