Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách khôi phục, lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung

Thứ tư, 2017-11-22 17:35:15
Hướng dẫn cách khôi phục, phục hồi, lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung J5, J7, J2 Prime… trong trường hợp bạn lỡ tay xóa mất ảnh đã chụp trên máy

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone có số lượng người Việt sử dụng đông đảo hiện nay. Không chỉ sử dụng máy để gọi thoại, chơi game, nghe nhạc, xem phim, nạp tiền cho tài khoản game online, Mua card điện thoại Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone… người dùng Samsung còn dùng đánh giá rất cao tính năng chụp ảnh của máy.

Tuy nhiên trong quá trình chụp và lưu ảnh trên máy, có không ít người dùng lỡ tay xóa mất ảnh trong kho hình ảnh, album của máy mà không biết cách làm thế nào để khôi phục, lấy lại các ảnh này. Nếu như việc khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung đang khiến bạn phải “vò đầu bứt tóc” vì không biết làm ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết một số cách khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung đơn giản và dễ thực hiện nhất, ai cũng có thể làm được để lấy lại ảnh do lỡ tay xóa nhầm trên máy điện thoại Samsung. Mời các bạn cùng tham khảo!

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J5 bằng Recuva File Recovery

Để lấy lại ảnh đã xóa trên Samsung J5, bạn có thể sử dụng công cụ có tên Recuva File Recovery. Với Recuva File Recovery, bạn có thể lấy lại mọi file media đã bị xóa trên điện thoại Samsung J5 một cách nhanh chóng, đơn giản. Dưới đây là cách sử dụng Recuva File Recovery để khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J5 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Download ứng dụng Recuva File Recovery xuống máy tính cá nhân của bạn và cài đặt như các ứng dụng bình thường

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt Recuva File Recovery trên máy tính, bạn mở ứng dụng lên và kết nối điện thoại Android với máy tính qua cáp USB

- Bước 3: Nhấn vào Pictures để khôi phục ảnh đã bị xóa trên máy Samsung rồi nhấn Next

- Bước 4: Chọn nơi từng lưu trữ các file bị xóa trong điện thoại của bạn, rồi click OK là được

Lấy lại ảnh đã xóa trên Samsung bằng Recuva File Recovery

Lấy lại ảnh đã xóa trên Samsung bằng Recuva File Recovery

Với cách lấy lại ảnh đã xóa trên Samsung J5 này, ứng dụng Recuva File Recovery sẽ quét các file ảnh bị xóa để tìm file ảnh bạn muốn lấy lại và khôi phục các hình ảnh này trên máy tính của bạn. Bạn có thể giữ nguyên các hình ảnh này trên máy tính hoặc share qua Dropbox, Email… hay copy lại vào máy tùy theo nhu cầu.

Đừng quên đăng ký cho máy một gói cước 3G để có thể truy cập các kho lưu trữ này mọi lúc mọi nơi nhé! Với kết nối 3G trên máy bạn còn có thể Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online rất tiện dụng.

Cách khôi phục ảnh này cũng có thể áp dụng khi bạn muốn khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung s6, hay khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung note 5…

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J7 bằng Wondershare Dr.Fone

Ngoài cách khôi phục lại ảnh đã xóa trên Samsung bằng Recuva File Recovery, bạn còn có thể khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung a5 2017 hay J7 bằng ứng dụng Wondershare Dr.Fone. Hãy cùng theo dõi cách khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung J7 bằng ứng dụng này như thế nào nhé!

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone lên máy tính

- Bước 2: Kết nối máy tính với điện thoại J7 của bạn thông qua cáp USB và kích hoạt chế độ USB Debugging

- Bước 3: Chọn Gallery để khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J7 và click vào Next

- Bước 4: Sau khi ứng dụng quét các file đã xóa, bạn chọn file media bạn muốn lấy lại và click vào Recover

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung bằng Wondershare Dr.Fone

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung bằng Wondershare Dr.Fone

Ngoài khôi phục ảnh trên J7, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Wondershare Dr.Fone để khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung A7 2016, hoặc khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung A7… tùy theo nhu cầu của bạn.

Khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J2 Prime bằng DiskDigger

Nếu bạn muốn khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung Grand Prime J2 hoặc khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung S7 mà không muốn cài đặt các ứng dụng trên đây thì có thể sử dụng ứng dụng DiskDigger. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách này, bạn cần root máy của mình trước.

Dưới đây là các bước tiến hành khôi phục ảnh đã xóa trên máy Samsung J2 Prime đã root với ứng dụng DiskDigger mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Thực hiện root máy Samsung J2 Prime

- Bước 2: Tải và cài đặt ứng dụng DiskDigger trên máy điện thoại của bạn

- Bước 3: Mở ứng dụng và cấp quyền truy cập cho ứng dụng

- Bước 4: Nhấn vào vùng mà bạn muốn khôi phục các file

- Bước 5: Chọn các file ảnh bạn muốn khôi phục và nhấn vào Recover để khôi phục lại ảnh

Cách khôi phục này cũng có thể áp dụng khi bạn muốn khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J1, khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung A5 hay khôi phục ảnh đã xóa trên Samsung J3... Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý khi áp dụng cách khôi phục ảnh này đó chính là các thiết bị trên đều phải được root trước khi thực hiện.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Samsung mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn phục hồi ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung. Các cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung trên đây bao gồm cả cách áp dụng cho máy Samsung chưa root và máy đã root. Do đó, tùy theo tình trạng máy cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung phù hợp nhất

Chúc bạn khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Samsung thành công và lấy lại được những bức ảnh quan trọng với mình một cách nhanh nhất!

Xem thêm: Cách tải app, phần mềm, ứng dụng chụp ảnh Snow cho iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay