Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài đặt phần mềm giả lập Android Genymotion

Thứ hai, 2018-05-28 17:10:30
Tìm hiểu Genymotion là gì, dùng để làm gì và hướng dẫn cách tải, download, cài đặt phần mềm giả lập Genymotion cho Android studio và sử dụng chi tiết nhất

Để có thể sử dụng các ứng dụng Android, trải nghiệm các tựa game Android trên máy tính, laptop, PC, bạn cần tải, cài đặt cho máy một phần mềm giả lập Android. Sau khi tải, cài đặt các phần mềm giả lập Android cho máy tính, bạn có thể truy cập vào Google Play để tải, download ứng dụng, game Android và sử dụng ngay trên laptop, PC của mình.

Trong số các phần mềm giả lập Android hiện nay, ngoài những cái tên quá phổ biến, thông dụng là Droid4X và BlueStacks thì phần mềm giả lập hệ điều hành Android có tên Genymotion cũng được người dùng khá tin tưởng và sử dụng nhiều không kém.

Phần mềm giả lập Genymotion

Phần mềm giả lập Genymotion

Vậy phần mềm Genymotion là gì, sử dụng để làm gì, phần mềm này có những tính năng nổi bật nào so với các chương trình giả lập Android khác mà lại được nhiều người dùng ưa chuộng đến thế, cách tải, cài đặt ứng dụng Genymotion cho máy tính như thế nào?

Nếu như đây cũng là các câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về phần mềm Genymotion, cùng thông tin người dùng Genymotion đánh giá phần mềm ra sao, so sánh Genymotion với các phần mềm giả lập Android khác cũng như cách tải, cài đặt Genymotion cho máy tính. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Genymotion là gì? Genymotion dùng để làm gì?

Chắc hẳn rất nhiều người dùng có thắc mắc phần mềm Genymotion là gì, công dụng của phần mềm Genymotion là gì. Thực chất, Genymotion là phần mềm giả lập Android trên máy tính, cho phép người dùng sau khi tải, cài đặt Genymotion về máy tính có thể sử dụng các ứng dụng Android, chơi game Android ngay trên PC, laptop, mà không phải sử dụng đến smartphone chạy hệ điều hành Android.

Với những game thủ muốn chơi các tựa game mobile như Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại… hay nhiều tựa game Android thú vị khác ngay trên máy tính, laptop cá nhân của mình thì việc dùng phần mềm Genymotion download về máy tính sẽ giúp bạn có thể chơi ngay những tựa game này trên máy tính mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Điều này cũng đúng với các ứng dụng Android khác.

Hướng dẫn cách tải phần mềm giả lập Genymotion

Hướng dẫn cách tải phần mềm giả lập Genymotion

So sánh phần mềm Genymotion và BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giả lập Android mà bạn có thể tải, cài đặt cho máy tính. Nhằm giúp các bạn biết được người dùng Genymotion đánh giá như thế nào về phần mềm này, cũng như so sánh các phần mềm Genymotion và Android emulator, Genymotion và BlueStacks ra sao, trong phần nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin như sau:

- Phần mềm BlueStacks yêu cầu máy tính phải có cấu hình cao để có thể hoạt động một cách trơn tru, mượt mà, không lag, giật. Phần mềm giả lập này có nhiều tính năng nổi bật như cho phép người chơi có thể chơi đồng thời 2 game Android 1 lúc mà không bị giật, đơ máy.

-  Phần mềm giả lập Android Genymotion không đòi hỏi máy phải có cấu hình cao, hỗ trợ tốt nhiều phiên bản với nhiều dòng máy khác nhau như: HTC, Samsung, Sony Xperia, Google Nexus... nên bạn có thể cân nhắc việc cài đặt Genymotion cho máy tính của mình để chơi game Android, sử dụng app Android ngay trên máy tính.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Genymotion cho máy tính

Nếu như bạn chưa biết cách tải Genymotion mới nhất ra sao, làm thế nào để cài Genymotion cho máy tính thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm Genymotion, cài đặt Genymotion cho Android studio đã được chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cách tải Genymotion full

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách download Genymotion 32bit, download Genymotion 64bit cho máy tính mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn tải Genymotion full crack về máy tính của mình:

- Bước 1: Truy cập vào đường link tải Genymotion free tại các website chia sẻ link uy tín để tránh việc tải máy ảo Genymotion có chứa virus.

- Bước 2: Nhấn vào nút Download để tải phần mềm giả lập Android Genymotion về cho máy tính, laptop, PC của bạn.

- Bước 3: Đặt tên cho file tải phần mềm giả lập Genymotion về máy và tìm vị trí để lưu file, sau đó nhấn chọn lệnh Save để lưu file này lại.

2. Hướng dẫn cách cài đặt Genymotion cho máy tính

Ngoài cách tải Genymotion, rất nhiều người dùng cũng băn khoăn không biết cách cài đặt phần mềm giả lập Android Genymotion cho máy tính như thế nào. Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Nhấn đúp chuột vào file Genymotione đã lưu trên máy tính.

- Bước 2: Chọn ngôn ngữ English để thiết lập cho phần mềm.

- Bước 3: Nhấn Next. Chọn mục Create a desktop shortcut, sau đó Next tiếp rồi nhấn vào Install.

- Bước 4: Tiếp tục nhấn chọn Next cho tới khi thấy hiển thị giao diện Ready to Install thì nhấn vào Install.

- Bước 5: Nhấn chọn Finish để kết thúc quá trình cài đặt phần mềm Genymotion cho máy tính

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm giả lập Android Genymotion mà các bạn có thể tham khảo để biết phần mềm giả lập Genymotion là gì, có công dụng, tính năng như thế nào cũng như cách tải, cài đặt phần mềm Genymotion về máy tính, PC, laptop ra sao cho nhanh chóng, tiện ích nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về phần mềm Genymotion này bạn đã biết cách download chương trình giả lập Android Genymotion về máy tính nhanh chóng nhất để tha hồ chơi game Android cũng như sử dụng các ứng dụng Android nhiều tiện ích trên laptop, máy tính của mình.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download game Truy Kích phiên bản 2.0 cho máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay