Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm format thẻ nhớ mạnh nhất cho điện thoại Android

Thứ năm, 2017-11-30 16:55:00
Cập nhật danh sách các phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android, giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả

Smartphone Android ngày nay không còn đơn thuần là một thiết bị nghe - gọi thông thường nữa mà còn có thể đóng vai trò của một chiếc máy ảnh, máy nghe nhạc, thậm chí cả một chiếc laptop… để bạn truy cập vào các website giải trí, website Nạp tiền online

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và lưu trữ không ngừng tăng lên của người dùng, hầu hết thiết bị Android hiện tại đều được hỗ trợ thêm thẻ SD phục vụ cho việc lưu trữ.

Sau một thời gian sử dụng, nếu thẻ nhớ bị trục trặc hoặc xuất hiện thông báo lỗi hay đơn giản là muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu, bạn hãy nghĩ đến việc format (định dạng) lại mọi thứ.

Format thẻ nhớ để khắc phục các lỗi trên thẻ

Format thẻ nhớ để khắc phục các lỗi trên thẻ

Chúng ta có rất nhiều cách format thẻ nhớ như sử dụng các câu lệnh trên thiết bị, định dạng qua window… Tuy nhiên, với sự ra đời của các phần mềm format thẻ nhớ trên điện thoại, quá trình định dạng thẻ nhớ đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn hẳn chỉ qua những thao tác đơn giản.

Dưới đây là 4 phần mềm format thẻ nhớ mạnh mẽ nhất cho điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn để tải về phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết bị của mình.

1. Phần mềm format thẻ nhớ AParted (SD Card Partition)

Phần mềm này cho phép bạn tạo ra các phân vùng và quản lý chúng trong thẻ nhớ của bạn hoặc thiết bị USB. Bạn có thể thêm nhiều bộ nhớ hơn cho thiết bị của bạn bằng cách tạo ra một phân vùng trao đổi. Ngoài ra, bạn có thể sửa chữa một số hư hỏng của thẻ nhớ cũng rất tiện lợi.

Aparted là một phần mềm format thẻ nhớ cực mạnh do đó bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng bởi lẽ nó sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn trong SD card của bạn nếu không được sử dụng một cách chính xác. Phần mềm format thẻ nhớ này tương thích cho các thiết bị Android 2.0 trở lên.

Phần mềm format thẻ nhớ Aparted

Phần mềm format thẻ nhớ Aparted

2. Phần mềm format thẻ nhớ trên Android Erase SD card

Erase SD card là một phần mềm format thẻ nhớ trên điện thoại Android có cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào nút xóa, các ứng dụng sẽ xóa tất cả các dữ liệu trên thẻ SD của điện thoại.

Tuy nhiên cũng giống như phần mềm Aparted, Erase SD card sẽ không có sao lưu dữ liệu, tất cả mọi thứ sẽ bị xóa vĩnh viễn. Do đó, bạn cần lưu ý cẩn trọng trong quá trình sử dụng phần mềm này định dạng lại thẻ nhớ trên điện thoại. Sau khi đã format thành công thẻ nhớ điện thoại, bạn có thể tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích như ứng dụng game, ứng dụng nghe nhạc, ứng dụng Nạp tiền Game Online… vào thẻ nhớ của mình.

3. Phần mềm chuyên format thẻ nhớ SD Card Manager (File Manager)

SD Card Manager là một công cụ miễn phí giúp bạn dễ dàng quản lý file và thư mục trong tập tin hệ thống SD card.Access và thư mục. truy cập root đầy đủ cho sao chép, xóa, di chuyển và đổi tên. quản lý SD Card cũng hỗ trợ Google Drive và Dropbox.

Phần mềm này được các tín đồ công nghệ đánh giá cao ở tính năng duyệt file và thư mục trước khi xóa, cắt, sao chép và dán các tập tin và thư mục, miễn phí không gian và thông tin không gian sử dụng, phân loại các tập tin và thư mục trong danh sách view.bl… cũng như cho phép người dùng cài đặt ứng dụng .apk từ sdcard, tạo, đổi tên và xóa các tập tin, hỗ trợ lưu trữ đám mây - Google Drive và Dropbox…

SD Card Manager là phần mềm format thẻ nhớ chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc xóa tập tin và nếu bạn không phải là một người am hiểu lắm về công nghệ nhưng vẫn muốn tự mình định dạng thẻ nhớ thì đây chính là phần mềm bạn nên tải về.

Phần mềm format SD Card Cleaner

Phần mềm format SD Card Cleaner

4. Phần mềm format thẻ nhớ microsd SD Card Cleaner

Thẻ SD có nhiều tập tin rác và bạn cần nhiều không gian hơn, SD Card Cleaner có thể giúp ban giải quyết vấn đề này. Bạn có thể dễ dàng quét thẻ SD của bạn và xác định và xóa các tập tin lớn mà bạn không cần nữa với ứng dụng SD Card Cleaner. Thao tác dễ dàng nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần là tải app về, format thẻ nhớ rồi tận hưởng không gian lưu trữ thẻ nhớ hoàn toàn mới.

Một số tính năng của SD Card Cleaner:

- Sử dụng đơn giản

- Tốc độ quét nhanh (bạn có thể đóng các ứng dụng cho đến khi nó kết thúc quét)

- Phân loại các tập tin

- Cho phép bạn xem file trước khi xóa

- Sắp xếp các tập tin lớn nhất lên trên đầu danh sách…

Tuy nhiên cũng như các phần mềm format thẻ nhớ khác, khi sử dụng SD Card Cleaner, các tập tin đã xóa cũng không thể phục hồi nên bạn cần cẩn trọng khi sử dụng SD Card Cleaner để format thẻ nhớ trên thiết bị Android của bạn.

Trên đây là 4 phần mềm format thẻ nhớ điện thoại tốt nhất cho thiết bị Android. Hãy cân nhắc xem nên lựa chọn phần mềm nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để tải về và cài đặt lên thiết bị di động của mình.

Sau khi định dạng lại thẻ nhớ, một không gian sử dụng hoàn toàn mới dành cho bạn. Từ bây giờ bạn có thể bắt đầu lưu trữ lại mọi thứ mà không cần quan tâm tới nỗi lo bộ nhớ đầy nữa. Chúc bạn lựa chọn được phần mềm format thẻ nhớ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Lỗi không kích hoạt được iMessage và cách khắc phục lỗi kích hoạt iMessage

Tin liên quan

Liên kết hay