Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download và chơi game Getting over it siêu HOT

Thứ ba, 2017-11-21 16:05:00
Hướng dẫn cách tải, download game Getting over it - Leo núi với búa siêu HOT và cách chơi game Getting over it giúp bạn vượt qua mọi thử thách trong game

Một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn hiện nay mỗi khi muốn thư giãn, giải lao sau những giờ làm việc mệt mỏi, học tập căng thẳng, hay khi muốn giết thời gian trong lúc chờ đợi ai đó… chính là chơi game trên smartphone, tablet.

Thay vì lựa chọn các tựa game mobile online yêu cầu phải mua thẻ game Nạp tiền tài khoản Game, bạn có thể lựa chọn các tựa game giải trí trên điện thoại di động chơi có thể chơi offline như game bắn trứng khủng long Eggs Shooter, game xếp kim cương, hay những tựa game hành động vô vùng thú vị, kịch tính.

Tìm hiểu về game Getting over it

Tìm hiểu về game Getting over it

Một trong những tựa game hành động đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay, đứng đầu mọi lượt tìm kiếm về game/tải game trên trên Google Việt Nam. Đó chính là tựa game có tên Getting over it – hay còn được biết đến với cái tên Leo núi với búa. Vậy game Getting over it là game gì? Cách tải game Getting over it, chơi game Getting over it như thế nào?

Nếu bạn đang tò mò về tựa game siêu HOT này thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các thông tin chi tiết về tựa game hành đông được đánh giá là tựa game “lầy lội” nhất năm này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Game Getting over it là game gì?

Getting Over it hay còn gọi với tên tiếng Việt là Leo núi với búa là một tựa game hành động của nhà phát hành Bennett Foddy. Game thử thách độ khéo léo, tư duy logic cũng như khả năng kiên nhẫn của người chơi không kém gì tựa game Flappy Bird trước đây vì những thử thách mà tựa game mới nhìn tưởng chừng như siêu đơn giản này sẽ khiến bạn rất khó có thể duy trì độ bình tĩnh từ khi bắt đầu chơi game đến khi kết thúc. Game không yêu cầu Mua thẻ game nạp tiền vào tài khoản nhưng bạn sẽ phải trả phí để tải game về máy.

Giao diện của game Getting over it

Giao diện của game Getting over it

Trong game Getting over it, người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật trong game và phải leo lên đỉnh một ngọn núi đá bằng búa tạ, trong khi ngồi trong một cái hũ. Người chơi sẽ cho nhân vật tiến lên, lùi xuống, nhảy về phía trước, leo vách đá… để vượt qua các chướng ngại vật và leo lên đến đỉnh núi.

Những tính năng độc đáo của game Getting over it

Mặc dù mới được ra mắt cách đây không lâu, nhưng Getting over it – Leo núi với búa đã gây sốt cộng đồng game thủ Việt. Dưới đây là một số tính năng độc đáo, điểm mới mẻ của tựa game này mà các bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có tải game giải trí này về máy của mình hay không nhé!

- Là một sản phẩm của Bennett Foddy – nhà phát hành của tựa game siêu nổi tiếng QWOP nên có lẽ bạn sẽ thấy không có gì là bất ngờ khi giao diện, đồ họa và cách xây dựng nhân vật của game Getting over it cũng hội tụ đầy đủ các đặc trưng của game nhà Bennett Foddy: bắt mắt, chân thực và vô cùng hài hước, đem đến cho người chơi cảm giác thư giãn ngay khi bắt đầu chơi game

Nhân vật chính trong game Getting over it

Nhân vật chính trong game Getting over it

- Không chỉ giao diện, mà phần âm thanh của game cũng “độc đáo” không kém. Vì mỗi khi người chơi bị bỏ lỡ mất một cơ hội leo lên đỉnh núi, hay phải quay trở lại vạch xuất phát, sẽ có một bản nhạc chế nhạo chế nhạo, những câu nói mỉa mai cất lên… khiến người chơi càng ức chế hơn.

- Về nội dung, Getting it over được so sánh là game gây ức chế không thua kém gì game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông lúc trước. Người chơi cần làm mọi cách để nhân vật game có thể leo được lên đỉnh núi đá, nhưng chỉ cần sơ suất một chút thì nhân vật của bạn cũng sẽ văng xuống và phải leo lại từ đầu.

Hướng dẫn cách chơi game Getting over it

Gameplay của Getting over it rất đơn giản: bạn cần làm mọi cách để nhân vật trong game có thể leo lên đỉnh núi, vượt qua những chướng ngại vật trên đường chỉ với chiếc búa trên tay. Người chơi có thể sử dụng chuột/touchpad để leo núi.

Trong quá trình chơi game, bạn phải liên tục cho nhân vật của mình dùng búa móc vào các tảng đá, cây cối để leo lên vách núi, di chuyển về phía trước, nhảy lên, đu trên vách đá, leo qua những địa hình khác nhau để tiến lên đỉnh núi.

Cách chơi game Getting over it

Cách chơi game Getting over it

Có những chướng ngại vật bạn cần chú ý không nên hấp tấp nóng vội mà cần nghiên cứu thật kỹ đường đi nước bước, vì chỉ cần lỡ tay quăng búa quá đà một chút, bạn cũng có thể khiến cho nhân vật bị rơi xuống và phải quay lại vạch xuất phát chơi lại từ đầu.

Hướng dẫn cách tải game Getting over it

Theo thông tin từ nhà phát hành, game Getting over It with Bennett Foddy sẽ được phát hành trên Steam vào ngày 6/12. Lúc đó, nếu muốn chơi game bạn có thể mua và tải game Getting over It với các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang Steam: http://store.steampowered.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn

- Bước 2: Gõ từ khóa “getting over it” vào phần tìm kiếm trên trang để tìm game

- Bước 3: Khi đã tìm được game, bạn click chuột trái vào tên game để đến trang thông tin chi tiết game

- Bước 4: Chọn Add to Cart để mua game rồi chọn Purchase for myself

- Bước 5: Nhập lại mật khẩu truy cập Steam của bạn rồi chọn hình thức thanh toán giao dịch mua game online và nhập các thông tin cần thiết để hoàn tất giao dịch mua game là được

Trên đây là những thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo về game Getting over it. Nếu tò mò về tựa game này hay muốn thử thách lòng kiên nhẫn, khả năng tư duy, logic của mình thì bạn có thể tải game Getting over it về cho máy ngay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Chiến Dịch Huyền Thoại nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay