Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách làm lại sim Vietnamobile khi bị mất, hỏng nhanh nhất

Thứ hai, 2017-10-30 16:30:15
Tìm hiểu địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở đâu nhanh nhất, phí làm lại sim Vietnamobile bao nhiêu và cách làm lại sim Vietnamobile bị mất, bị hỏng đơn giản nhất

Ngoài việc tìm hiểu xem Cách mua card điện thoại Vietnamobile online như thế nào thì rất nhiều thuê bao di động Vietnamobile còn quan tâm đến cách làm lại sim Vietnamobile bị mất hoặc bị hỏng hóc, không thể tiếp tục sử dụng được.

Nếu bạn muốn làm lại sim Vietnamobile mà lại không biết cách làm lại sim Vietnamobile khi mất điện thoại, hoặc sim bị hỏng như thế nào hay làm lại sim Vietnamobile bao nhiêu tiền thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách làm lại sim Vietnamobile bị mất, hỏng

Hướng dẫn cách làm lại sim Vietnamobile bị mất, hỏng

Hướng dẫn cách làm lại sim Vietnamobile khi bị mất điện thoại

Cách làm lại sim Vietnamobile bị mất rất đơn giản. Để làm lại sim Vietnamobile của mình trong trường hợp bạn bị mất điện thoại, mất cả thẻ SIM, bạn cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

- Bước 1: Thông báo khóa SIM điện thoại đã bị mất

Nếu bạn bị kẻ gian lấy mất điện thoại thì trước hết, bạn cần gọi điện đến Tổng đài Vietnamobile để thông báo khóa SIM Vietnamobile của mình lại để tránh việc kẻ xấu lợi dụng SIM điện thoại của bạn thực hiện các hành vi lừa đảo, hoặc ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.

+ Nếu bạn sử dụng một sim Vietnamobile khác để gọi đến Tổng đài Vietnamobile thì bấm số 123

+ Nếu bạn sử dụng sim Viettel, Vinaphone, Mobifone gọi đến Tổng đài Vietnamobile thì bấm dãy số 0922123123

Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân của chủ thuê bao bị mất SIM để tổng đài viên kiểm tra trên hệ thống và giúp bạn chặn 2 chiều nghe gọi của SIM điện thoại ngay lập tức.

 Bạn cần đến các điểm giao dịch Vietnamobile để làm lại sim Vietnamobile

 Bạn cần đến các điểm giao dịch Vietnamobile để làm lại sim Vietnamobile

- Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ làm lại sim Vietnamobile

Giấy tờ làm lại sim Vietnamobile cần chuẩn bị rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần mang theo Chứng minh nhân dân bản gốc, hoặc Hộ chiếu, Thẻ căn cước trong trường hợp không có Chứng minh nhân dân để làm lại sim Vietnamobile bị mất.

- Bước 3: Đến điểm giao dịch để làm lại sim Vietnamobile

Thủ tục làm lại sim Vietnamobile rất đơn giản, nhanh chóng, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào phiếu làm lại sim mà nhân viên điểm giao dịch, cửa hàng Vietnamobile đưa cho bạn cùng với 5 - 10 số điện thoại thường xuyên liên lạc. Sau đó bạn nộp 20.000 đồng lệ phí làm lại sim Vietnamobile là được.

Sau khi làm lại sim Vietnamobile, bạn cần nạp tiền cho tài khoản di động của mình để có thể gọi thoại, nhắn tin cũng như đăng ký các gói cước giá trị gia tăng của nhà mạng Vietnamobile. Hãy dùng cách Nạp tiền Vietnamobile online thay cho cách mua thẻ giấy để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức bạn nhé!

Hướng dẫn cách làm lại sim Vietnamobile khi bị hỏng SIM

Trong trường hợp sim Vietnamobile của bạn bị hỏng từ 20 ngày trở lên, mà bạn lại không thông báo cho Tổng đài Vietnamobile thì để làm lại sim, thuê bao di động Vietnamobile cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Kiểm tra điều kiện làm lại sim Vietnamobile

Dưới đây là các điều kiện làm lại sim Vietnamobile mà bạn cần lưu ý:

- SIM Vietnamobile của bạn vẫn còn trên hệ thống số thuê bao của nhà mạng

- Số thuê bao của bạn chưa bị thu hồi về kho số và đấu nối mới

Trong trường hợp số thuê bao của bạn đã bị thu hồi về kho, nhưng chưa đấu nối mới thì bạn có thể làm đơn xin cấp lại số và gửi về hộp thư: [email protected] để được hỗ trợ.

Trong trường hợp số thuê bao của bạn đã được đấu nối lại và bán mới trên thị trường thì bạn không thể làm lại số.

Để kiểm tra xem sim Vietnamobile của bạn có đủ điều kiện để được làm lại hay không, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch, đại lý của nhà mạng Vietnamobile hoặc cách đơn giản hơn đó là gọi điện trực tiếp đến Tổng đài Vietnamobile này để được các nhân viên tổng đài hỗ trợ chi tiết, cụ thể và nhanh chóng nhất.

Cần kiểm tra điều kiện làm lại sim Vietnamobile đối với sim hỏng trên 20 ngày

Cần kiểm tra điều kiện làm lại sim Vietnamobile đối với sim hỏng trên 20 ngày

- Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ làm lại sim Vietnamobile bị hỏng

Rất nhiều người thắc mắc làm lại sim Vietnamobile cần những gì. Câu trả lời là tương tự như giấy tờ cần chuẩn bị để làm lại sim Vietnamobile bị mất, bạn chỉ cần mang theo Chứng minh nhân dân còn hiệu lực, hoặc thẻ căn cước, hoặc Hộ chiếu… đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Vietnamobile trên toàn quốc để làm thủ tục làm lại sim Vietnamobile

- Bước 3: Đến chỗ làm lại sim Vietnamobile

Khi đến các điểm giao dịch, cửa hàng, đại lý ủy quyền của Vietnamobile, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây hướng dẫn làm lại sim Vietnamobile bị hỏng. Cụ thể, bạn sẽ được phát một bảng thông tin xin cấp lại SIM bị hỏng. Bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân của chủ thuê bao và cung cấp từ 5 đến 10 số điện thoại thường xuyên liên lạc và nộp phí làm lại thẻ 20.000 đồng.

Địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở đâu?

Bạn không thể làm lại sim Vietnamobile online mà phải đến trực tiếp các cửa hàng, điểm giao dịch nhà mạng Vietnamobile trên toàn quốc để làm lại SIM của mình. Nếu bạn chưa biết làm lại sim Vietnamobile ở đâu, thì có thể tra cứu một số địa chỉ nơi làm lại sim Vietnamobile dưới đây:

+ Địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở Bình Dương: Số 25 Bùi Quốc Khánh, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

+ Địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở Biên Hòa: Số 5/5, Khu Phố 10, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa

+ Địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở Đà Nẵng: Số nhà 132/6, đường Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, huyện Sơn Trà, Đà Nẵng

+ Địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở Nha Trang: Số 6B, đường Vạn Kiếp, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ làm lại sim Vietnamobile tại Hà Nội và địa chỉ làm lại sim Vietnamobile ở TPHCM thì bạn có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại tổng đài Vietnamobile 123 hoặc 0922123123 (nếu dùng thuê bao ngoại mạng) để được hỗ trợ tư vấn địa chỉ cửa hàng Vietnamobile gần nơi bạn ở nhất, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm, đăng ký, mở thẻ tín dụng Sacombank

Tin liên quan

Liên kết hay