Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Pizza của Vietnamobile

Thứ tư, 2016-09-28 17:05:45
Thông tin chi tiết về sim Pizza của mạng Vietnamobile giúp các thuê bao hòa mạng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí liên lạc để an tâm sử dụng dài lâu

Các thuê bao Vietnamobile không chỉ có thể đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile để truy cập vào mạng online Facebook, xem phim trực tuyến, hay áp dụng cách mua card điện thoại online thay cho cách mua thẻ Vietnamobile dạng giấy thông thường… mà còn có thể đăng ký hòa mạng sim Vietnamobile nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về gọi thoại, nhắn tin, cũng như dung lượng data 3G.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Pizza của Vietnamobile

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Pizza của Vietnamobile

Một trong những loại sim mới được nhà mạng Vietnamobile triển khai vào tháng 9 năm 2016 nhưng đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng với những ưu đãi vô cùng thiết thực và hấp dẫn giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất chính là sim Pizza Vietnamobile.

Giá sim Pizza Vietnamobile chỉ 25.000 đồng nhưng đem đến cho người sử dụng rất nhiều ưu đãi, trên cả phương diện gọi thoại, data truy cập mạng, giúp cho thuê bao đăng ký tiết kiệm được tối đa chi phí và an tâm sử dụng lâu dài. Hiện tại sim Pizza Vietnamobile đã được phân phối trên cả nước nên mọi khách hàng đều có thể mua sim về kích hoạt và sử dụng.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vinaphone trên Vienthong để tiết kiệm tối đa tiền mua thẻ cũng như thời gian đi mua thẻ ngoài các cửa hàng theo cách truyền thống.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Pizza của Vietnamobile

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Pizza của Vietnamobile

Thông tin chi tiết về sim Pizza Vietnamobile

- Giá bán sim Pizza Vietnamobile: 25.000 đồng

- Cách thức kích hoạt sim: Để kích hoạt sim Pizza mới ra mắt của Vietnamobile, thuê bao sử dụng chỉ cần nạp duy nhất một thẻ cào có mệnh giá 10.000 đồng vào tài khoản thuê bao là được.

- Sau khi kích hoạt thành công sim điện thoại, tài khoản của thuê bao đăng ký sẽ có tổng 160.000 đồng (trong số tài khoản chính có 10.000 đồng, tài khoản liên mạng có 10.000 đồng và tài khoản nội mạng có 140.000 đồng). Thời hạn sử dụng của sim Pizza là 365 ngày.

- Cước gọi thông thường dành cho thuê bao sim Pizza Vietnamobile là 1.500đ/phút.

- Cước gửi tin nhắn SMS mà thuê bao đăng ký sim Pizza được ưu đãi là 300đ/SMS

Sim Pizza Vietnamobile có rất nhiều ưu đãi hữu ích cho người dùng theo từng khu vực cụ thể, chi tiết như sau:

- Với các thuê bao đăng ký sim tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, cước gọi liên mạng chỉ còn 990đ/phút, được miễn phí truy cập Zing Mp3, Zalo, Facebook tối đa 1GB, miễn phí gói nghe nhạc Moov3. Nhận ngay 1GB data khi đăng ký gói 3G D3 và gói 3G M50 Vietnamobile.

- Với các thuê bao đăng ký sim tại các tỉnh thành khác, cước gọi liên mạng chỉ còn 680đ/phút, được miễn phí truy cập Zing Mp3, Zalo, Facebook tối đa 1GB, được cộng thêm 200 MB data vào tài khoản dữ liệu và nhận ngay 1GB data khi đăng ký gói 3G D3 và gói 3G M50 Vietnamobile.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký mua sim đầu số 086 Viettel

Liên kết hay