Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký làm thẻ ATM ngân hàng Techcombank online

Thứ hai, 2018-10-29 17:05:30
Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Techcombank trực tuyến và mở thẻ tại ngân hàng, cách kích hoạt thẻ, đổi mã pin, tìm số thẻ, và biểu phí làm thẻ ATM chi tiết nhất

Nếu bạn chưa biết cách làm thẻ ATM ngân hàng Techcombank như thế nào, làm thẻ ATM Techcombank mất bao nhiêu tiền, cũng như cách kích hoạt, đổi mã PIN của thẻ ATM ngân hàng Techcombank ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm thẻ ATM Techcombank online, chi phí làm thẻ ATM cũng như cách kích hoạt, thay đổi mã PIN của thẻ ATM Techcombank. Mời các bạn cùng theo dõi!

Làm thẻ ATM Techcombank online như thế nào?

Làm thẻ ATM Techcombank online như thế nào?

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Techcombank

Có 2 cách làm thẻ ATM ngân hàng Techcombank mà bạn có thể áp dụng đó là cách làm thẻ ATM tại Techcombank và làm thẻ ATM Techcombank trực tuyến. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ ATM ngân hàng Techcombank mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

1. Cách làm thẻ ATM Techcombank online

Đăng ký làm thẻ ATM Techcombank online là cách làm thẻ ATM Techcombank nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Với cách làm thẻ ATM này, bạn sẽ không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch của Techcombank nữa mà chỉ cần ngồi ở nhà, văn phòng, công ty thực hiện các bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website https://www.techcombank.com.vn/dang-ky-the-truc-tuyen

- Bước 2: Lựa chọn hình thức đăng ký thẻ ATM Techcombank online là Đăng ký có kiểm tra trước điều kiện hoặc Đăng ký nhanh rồi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

- Bước 3: Nhân viên tư vấn của Techcombank sẽ gọi điện liên hệ, tư vấn và xác nhận thông tin với bạn.

- Bước 4: Bạn tới trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng đã đăng ký để nộp hồ sơ nếu thiếu, và nhận thẻ ngân hàng.  

2. Cách làm thẻ ATM trực tiếp tại ngân hàng

Nếu bạn chưa biết quy trình làm thẻ ATM Techcombank tại ngân hàng ra sao, làm thẻ ATM Techcombank cần những gì, làm thẻ ATM Techcombank ở đâu thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này.

- Làm thẻ ATM Techcombank cần gì?

Nếu làm thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại ngân hàng, bạn cần chuẩn bị giấy đề nghị mở và sử dụng thẻ cùng với chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

- Làm thẻ ATM Techcombank mất bao lâu?

Thời gian hoàn thiện mẫu đăng ký làm thẻ ATM Techcombank chỉ khoảng 15 – 20 phút. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được phiếu hẹn lấy thẻ. Thời gian hẹn lấy thẻ khoảng 5 – 7 ngày, là bạn sẽ nhận được thẻ ATM của mình. Nếu bạn sử dụng dịch vụ làm thẻ ATM Techcombank lấy liền thì có thể nhận thẻ ATM ngay sau khi làm thẻ để chuyển tiền, rút tiền hoặc Nạp tiền Game online giá rẻ online bằng thẻ ATM.

Biểu phí làm thẻ ATM Techcombank

Làm thẻ ATM Techcombank có mất phí không, phí dịch vụ thẻ ATM Techcombank bao nhiêu, phí quản lý thẻ ATM Techcombank như thế nào… là những băn khoăn thắc mắc của hầu hết khách hàng mở thẻ ngân hàng Techcombank.

Dưới đây là thông tin chi tiết về phí sử dụng, làm thẻ ATM của Techcombank 2018 mà các bạn có thể tham khảo:

- Thẻ ghi nợ nội địa: 50.000 đồng

- Thẻ thanh toán quốc tế hạng vàng: 150.000 đồng

- Thẻ thanh toán nội địa: 100.000 đồng

- Phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế hạng chuẩn: 100.000 đồng

- Thẻ thanh toán quốc tế hạng chuẩn: Miễn phí

- Phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế hạng vàng: 200.000 đồng.

Nếu bạn đăng ký làm thẻ Techcombank vào chương trình làm thẻ ATM Techcombank miễn phí 2018 của ngân hàng thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi mở thẻ ATM Techcombank miễn phí. Bạn có thể liên hệ với số Tổng đài Techcombank để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình làm thẻ ATM Techcombank miễn phí của ngân hàng.

Mẫu đăng ký thông tin mở thẻ ATM Techcombank online

Mẫu đăng ký thông tin mở thẻ ATM Techcombank online

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ ATM Techcombank

Dưới đây là các hướng dẫn cách kiểm tra tiền trong thẻ ATM Techcombank, đổi mã pin thẻ ATM online Techcombank, kích hoạt thẻ ATM Techcombank… mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng khi cần:

1. Cách kiểm tra tiền trong thẻ ATM Techcombank online

Để kiểm tra thẻ ATM Techcombank còn lại bao nhiêu tiền trong tài khoản, nếu bạn đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến hoặc SMS Banking/Mobile Banking cho thẻ ATM của mình, thì bạn có thể truy cập vào website dịch vụ để kiểm tra.

2. Cách kích hoạt, đổi mã pin thẻ ATM Techcombank

Kích hoạt thẻ ATM Techcombank chính là thay đổi mã PIN của thẻ. Để đổi mã pin thẻ ATM Techcombank, bạn cần đến các cây ATM của ngân hàng Techcombank để thực hiện chuyển đổi theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Bạn cho thẻ ATM vào khe nhận thẻ trên cây rút tiền tự động ATM Techcombank

- Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt rồi nhập số PIN của thẻ vào

- Bước 3: Nhấn chọn Đổi PIN rồi nhập số PIN mới vào sau đó bấm Enter

- Bước 4: Nhập lại mã PIN mới một lần nữa rồi bấm Enter là xong.

Hiện tại ngân hàng Techcombank chưa hỗ trợ cách đổi mã pin thẻ ATM Techcombank online cũng như cách kích hoạt thẻ ATM Techcombank online. Do đó, bạn chỉ có thể thực hiện đổi mã pin, kích hoạt thẻ tại cây ATM của Techcombank.

Trong trường hợp quên mã pin thẻ ATM Techcombank, không nhớ mã pin thẻ ATM Techcombank thì bạn có thể liên hệ với Tổng đài Techcombank để được hỗ trợ.

Một số câu hỏi thường gặp về thẻ ATM Techcombank

Dưới đây là thông tin tổng hợp về các câu hỏi, thắc mắc thường gặp về thẻ ATM Techcombank mà các bạn có thể tham khảo:

1. Làm gì khi thẻ ATM Techcombank bị nuốt, bị mất?

Nếu bạn gặp trường hợp bị nuốt thẻ ATM Techcombank tại cây ATM, hoặc bị mất thẻ ATM Techcombank thì bạn cần liên hệ ngay với Tổng đài Techcombank để báo khóa thẻ ATM Techcombank. Các nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn cách xử lý nhanh chóng, chi tiết nhất.

2. Thẻ ATM Techcombank lâu không dùng có bị khóa không?

Nếu thẻ của bạn có kỳ hạn vĩnh viễn thì dù lâu không dùng thẻ của bạn cũng sẽ không bị khóa. Trong trường hợp thẻ ATM Techcombank hết hạn thì bạn cần đổi thẻ ATM Techcombank hết hạn hoặc gia hạn hiệu lực thẻ ATM Techcombank bằng cách liên hệ trực tiếp với Tổng đài Techcombank để được hướng dẫn.

3. Cần làm gì khi quên số thẻ ATM Techcombank?

Trong trường hợp bạn không biết xem số thẻ ATM Techcombank, số tài khoản thẻ ATM Techcombank ghi ở đâu thì để tra, tìm số thẻ ATM Techcombank một cách nhanh nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài Techcombank.

4. Thẻ ATM Techcombank rút tối đa 1 ngày bao nhiêu tiền?

Theo thông tin từ ngân hàng Techcombank, thẻ ATM của Techcombank có thể rút tối đa 20.000.000 đồng/ngày, tối đa 5.000.000 đồng/lần rút và tối thiểu 20.000 đồng/lần rút tại cây ATM. Trong trường hợp bạn muốn rút nhiều tiền hơn thì tốt nhất là thực hiện giao dịch rút tiền tại các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Techcombank.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở, làm thẻ ATM ngân hàng VIB online nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay