Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mở, làm thẻ ATM ngân hàng VIB online nhanh nhất

Thứ hai, 2018-10-29 17:00:45
Hướng dẫn chi tiết cách làm thẻ, mở tài khoản ATM ngân hàng VIB online tại nhà, không cần đến ngân hàng và biểu phí làm thẻ, rút tiền ATM VIB mới nhất 2018

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM VIB

Để sở hữu thẻ ATM VIB bạn có thể trực tiếp đến đăng ký mở thẻ tại các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng VIB, hoặc bạn cũng có thể tiến hành làm thẻ ATM online trên website của ngân hàng. Nếu như bạn chưa biết cách làm thẻ ngân hàng VIB như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn chi tiét 2 cách làm thẻ ATM ngân hàng VIB đã được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Làm thẻ ngân hàng VIB cần những gì?

Làm thẻ ngân hàng VIB cần những gì?

1. Cách làm thẻ ngân hàng VIB online

Nhằm hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký mở tài khoản thẻ ATM tại ngân hàng VIB có thể làm thẻ một cách nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện hơn, ngân hàng VIB đã triển khai hình thức làm thẻ ATM VIB online.

Với hình thức này, khách hàng sẽ không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng VIB nữa mà có chỉ cần sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối mạng Internet là có thể đăng ký mở thẻ ATM ngay tại nhà, công ty, văn phòng làm việc của mình.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước làm thẻ ATM ngân hàng VIB online, trực tuyến mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Mở 1 trình duyệt bất kỳ trên máy tính hoặc điện thoại di động rồi truy cập vào địa chỉ https://VIB.com.vn/wps/portal/newrequest/getting-started

- Bước 2: Nhấn nút chọn TÔI CHƯA CÓ TÀI KHOẢN rồi điền các thông tin liên hệ của bạn vào các ô trống tương ứng bao gồm danh xưng, họ tên, địa chỉ và số điện thoại di động của bạn rồi nhấn BẮT ĐẦU.

- Bước 3: Nhập thông tin đăng ký. Tại bước này, bạn sẽ cần chuẩn bị thông tin của các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực hoặc thẻ căn cước.

- Bước 4: Lựa chọn phương thức xác thực thông tin hoặc Nhân viên VIB sẽ đến tận nơi, hoặc bạn ra chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để xác thực.

- Bước 5: Nhấn chọn XÁC NHẬN để hoàn tất việc đăng ký mở thẻ online.

2. Thủ tục làm thẻ ATM VIB trực tiếp tại ngân hàng VIB

Ngoài cách mở thẻ ATM ngân hàng VIB online trực tuyến trên mạng, các khách hàng có nhu cầu đăng ký mở tài khoản thẻ ATM ngân hàng VIB cũng có thể tiến hành mở tài khoản thanh toán tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của VIB trên toàn quốc.

Đối với cách làm thẻ ATM VIB này, bạn cần chuẩn bị bản sao Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực hoặc thẻ căn cước kèm với bản chính để đối chiếu, cùng với 1 ảnh thẻ kích cỡ 3×4 và 50.000 đồng phí làm thẻ ATM tại ngân hàng ngân hàng VIB.

Bạn có thể làm thẻ ATM VIB trực tiếp tại ngân hàng

Bạn có thể làm thẻ ATM VIB trực tiếp tại ngân hàng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để làm thẻ ATM VIB, bạn cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng VIB. Các nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn cách điền mẫu đơn mở tài khoản ngân hàng chi tiết nhất.

Phí làm thẻ ATM VIB là bao nhiêu tiền? Thời gian làm thẻ?

- Phí làm thẻ ngân hàng VIB là 50.000 đồng.

- Về thời gian làm thẻ ATM VB, thông thường, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để hoàn tất các thủ tục làm thẻ ATM tại ngân hàng. Sau đó, các nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn giấy hẹn sau 5 – 7 ngày ra lấy thẻ. Như vậy, chỉ sau khoảng 1 tuần là bạn đã có thẻ ATM VIB để sử dụng cho việc rút tiền, chuyển khoản, hoặc Nạp tiền điện thoại online bằng thẻ ATM.

Thẻ ATM VIB rút được ở ngân hàng nào? Biểu phí rút tiền ATM VIB

- Sau khi làm thẻ ATM VIB thành công, bạn có thể sử dụng thẻ ATM VIB để rút tiền ở rất nhiều ngân hàng như ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, MB Bank, ABBank… vì IB đã kết nối thành công với tất cả các ngân hàng trên toàn quốc.

- Về biểu phí rút tiền của thẻ ATM ngân hàng VIB, bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây:

+ Phí rút tiền tại cây ATM VIB: Miễn phí

+ Phí rút tiền tại cây ATM khác ngân hàng: 3.300 đồng/giao dịch

+ Phí chuyển khoản trong cùng hệ thống ngân hàng: 1.100 đồng/giao dịch

+ Phí chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng: 1.650 đồng/giao dịch

Thẻ ATM ngân hàng VIB rút được tối đa bao nhiêu tiền 1 ngày?

Tùy theo từng loại thẻ ATM ngân hàng VIB bạn có mà số tiền tối đa bạn có thể rút được tròng 1 lần và 1 ngày là khác nhau. Đối với dạng thẻ ATM thông thường, số tiền rút tối đa tại cây ATM trong 1 ngày là 30 triệu đồng, số tiền rút tối đa 1 lần rút là 5 triệu đồng/lần.

Nếu như bạn muốn rút số tiền lớn hơn thì tốt nhất là bạn nên rút tiền trực tiếp tại ngân hàng VIB. Các nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn rút số tiền lớn một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian nhất.

Cách làm lại thẻ ATM VIB và phí làm lại thẻ

Trong trường hợp bạn cần làm lại thẻ ngân hàng VIB do bị mất thẻ hoặc vì nguyên nhân nào khác, thì bạn cần đến trực tiếp địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng VIB gần nhất. Các nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn thực hiện thủ tục làm lại thẻ cũng như tư vấn cho bạn chi phí làm lại thẻ ATM VIB chi tiết nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Tổng đài VIB 1800 8180 để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề làm lại thẻ ATM VIB.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm thẻ ATM của VIB online cũng như hướng dẫn làm thẻ ngân hàng VIB trực tiếp tại ngân hàng VIB mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu làm thẻ ATM ngân hàng VIB.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây các bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc xem làm thẻ ngân hàng VIB cần những gì, hay cách làm thẻ ATM ngân hàng VIB online như thế nào nữa nhé!

Xem thêm: Lời bài hát và cách tải Em không thể Tiên Tiên làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay