Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hạn mức rút tiền tại cây ATM Vietcombank, Techcombank, Sacombank

Thứ sáu, 2018-07-06 15:50:15
Tìm hiểu hạn mức rút tiền thẻ ATM Vietcombank, hạn mức rút tiền ATM Agribank trong ngày cũng như các ngân hàng vpbank, Vietinbank, BIDV, Agribank, ACB… 1 ngày

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền tại cây ATM 1 ngày sẽ giúp các khách hàng có thể chủ động hơn trong việc thực hiện các giao dịch rút tiền mặt từ thẻ ngân hàng tại cây ATM, tránh được tình trạng phải rút quá nhiều lần hoặc không rút đủ số tiền mặt bạn cần, gây mất thời gian, công sức không đáng có.

Vậy bạn đã biết hạn mức rút tiền tại ATM của các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Agribank, Đông Á Bank,… như thế nào chưa? Liệu có ngân hàng nào đã nâng hạn mức rút tiền tại ATM hay chưa? Hạn mức rút tiền ATM khác ngân hàng và hạn mức rút tiền ATM trong cùng hệ thống ngân hàng có gì khác nhau?

Hạn mức rút tiền tại cây ATM Vietcombank

Hạn mức rút tiền tại cây ATM Vietcombank

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về hạn mức rút tiền tại một số ngân hàng phổ biến tại Việt Nam như ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Techcombank, Sacombank, MB Bank, Vietinbank, Agribank, TPBank, Eximbank… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hạn mức rút tiền ATM Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chiếm phần lớn hiện nay. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm đến hạn mức rút tiền tại ATM Vietcombank để biết hạn mức rút tiền ATM của Vietcombank là bao nhiêu, hạn mức rút tiền tại ATM Vietcombank nhiều hay ít…

Theo thông tin từ ngân hàng Vietcombank, hạn mức rút tiền thẻ ATM Vietcombank còn tùy thuộc vào hạng thẻ của khách hàng. Cụ thể như sau:

- Khách hàng thuộc hạng Đặc biệt, thì hạn mức rút tiền mặt thẻ ATM Vietcombank tối đa là 100 triệu/ngày, rút 5 triệu/lần.

- Khách hàng thuộc hạng Vàng, thì hạn mức rút tiền ATM Vietcombank connect24 tối đa là 75 triệu/ngày, rút 5 triệu/lần.

- Khách hàng thuộc hạng Chuẩn, thì hạn mức rút tiền ATM Vietcombank tối đa chỉ 50 triệu/ngày và cũng rút tối đa 5 triệu/lần.

Hạn mức rút tiền ATM Techcombank

Rất nhiều khách hàng sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Techcombank cũng muốn biết hạn mức rút tiền của thẻ ATM nội địa tại cây ATM của ngân hàng là bao nhiêu. Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền ATM của Techcombank mà bạn có thể tham khảo:

- Số tiền rút tối đa/lần: 5 triệu đồng/lần

- Số tiền rút tối thiểu/lần: 20.000 đồng/lần

- Số tiền rút tối đa/ngày: 20 triệu đồng/ngày

Hạn mức rút tiền ATM Techcombank

Hạn mức rút tiền ATM Techcombank

Hạn mức rút tiền thẻ ATM Sacombank

Bạn đang muốn biết hạn mức rút tiền tại ATM Sacombank là bao nhiêu? Những thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền tại ATM Sacombank dưới đây mà chuyên trang Mua card điện thoại Viettel Vienthong đã tổng hợp sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

- Hạn mức rút tiền mặt thẻ ATM Sacombank tối đa/1 lần giao dịch: 10 triệu đồng

- Hạn mức rút tiền ATM Sacombank tối đa 1 ngày: 100 triệu đồng

Hạn mức rút tiền mặt thẻ ATM của Sacombank trên đây là hạn mức áp dụng cho thẻ thanh toán Plus và thẻ Student. Các loại thẻ khác của ngân hàng Sacombank có thể có hạn mức tối đa cao hơn mức 100 triệu 1 ngày. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Sacombank để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé!

Hạn mức rút tiền ATM MB Bank

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền tại ATM của ngân hàng MB Bank mà các khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa của ngân hàng Quân Đội có thể tham khảo khi cần:

- Hạng bạc (Silver) được rút tối đa 5 triệu/lần, rút tối đa 10 triệu/ngày

- Hạng vàng (Gold) được rút tối đa 5 triệu/lần, rút tối đa 15 triệu/ngày

- Hạng đặc biệt (Diamond) được rút tối đa 5 triệu/lần, rút tối đa 20 triệu/ngày

Hạn mức rút tiền ATM Vietinbank

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền trong ngày của khách hàng sở hữu thẻ ATM ngân hàng Vietinbank:

- Số tiền rút tối đa 1 lần/ngày: 5 triệu đồng/lần

- Số tiền rút tối thiểu 1 lần/ngày: 10.000 đồng/lần

- Số tiền rút tối đa 1 ngày: 30 triệu đồng/ngày

Hạn mức rút tiền ATM BIDV

Thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền thẻ ATM BIDV tại ATM BIDV như sau:

- Hạng cao cấp Harmony được rút tối đa 80 triệu đồng/ngày, số lần rút tiền tối đa là 40 lần/ngày

- Hạng thẻ Etrans và dòng thẻ Moving rút tối đa 50 triệu/ngày, số lần rút tiền tối đa là 20 lần/ngày

Hạn mức rút tiền tại cây ATM BIDV

Hạn mức rút tiền tại cây ATM BIDV

Hạn mức rút tiền ATM Agribank

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền ATM của Agribank mà bạn có thể tham khảo để biết hạn mức rút tiền thẻ ATM Agribank tối đa là bao nhiêu tiền, hạn mức rút tiền ATM Agribank trong ngày có bị giới hạn số lần rút tiền hay không:

- Số tiền rút tối đa 1 lần : 5 triệu đồng/lần

- Số tiền rút tối thiểu 1 lần: 50.000 đồng/lần

- Số tiền rút tối đa 1 ngày : 25 triệu đồng/lần (không khống chế số lần rút)

Hạn mức rút tiền ATM ACB

Với các khách hàng sở hữu thẻ ATM ACB2GO của ngân hàng ACB thì có thể tham khảo hạn mức rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Á Châu như sau:

- Số tiền rút tối đa 1 lần giao dịch: 5 triệu/lần

- Số tiền rút tối đa 1 ngày: 40 triệu/ngày

Hạn mức rút tiền ATM Đông Á

Dưới đây là thông tin chi tiết hạn mức rút tiền thẻ ATM Đông Á mà bạn có thể tham khảo khi chưa biết hạn mức rút tiền ATM donga đối với khách hàng là chủ thẻ Đông Á Bank như thế nào:

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 lần giao dịch: 10 triệu đồng/lần

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 ngày: 20 triệu đồng/ngày

Hạn mức rút tiền ATM TPBank

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền ATM tienphongbank mà các bạn có thể tham khảo khi cần rút tiền tại cây ATM của TPBank:

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 lần giao dịch: 5 triệu đồng/lần

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 ngày: 20 triệu đồng/ngày

Hạn mức rút tiền ATM Eximbank

Dưới đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền ATM Eximbank mà các bạn có thể tham khảo khi cần rút tiền tại cây ATM của ngân hàng Exinbank:

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 lần giao dịch: 5 triệu đồng/lần

- Hạn mức rút tiền tối đa trong 01 ngày: 30 triệu đồng/ngày

Trên đây là thông tin chi tiết về hạn mức rút tiền cây ATM mà các khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa có thể tham khảo để biết hạn mức rút tiền của thẻ ATM mình đang sở hữu là bao nhiêu. Việc nắm rõ hạn mức rút tiền tại ATM của từng ngân hàng sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc rút tiền mặt tại cây ATM, cũng như xem xét việc nâng hạn mức rút tiền tại ATM đối với thẻ ATM của mình.

Hi vọng với các thông tin về hạn mức rút tiền tại cây ATM tương ứng với từng ngân hàng này, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc về hạn mức rút tiền tạ ATM một ngày là bao nhiêu nữa. Nếu cần thêm thông tin về việc nâng hạn mức rút tiền ATM thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với số Tổng đài CSKH của ngân hàng bạn làm thẻ ATM để được các tổng đài viên hỗ trợ chi tiết nhé!

Xem thêm: Cách xóa tài khoản, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Tin liên quan

Liên kết hay