Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download game PUBG Mobile Trung Quốc cho Android, iOS

Thứ tư, 2018-06-20 10:35:15
Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile Trung Quốc cho Android và cách tải PUBG Mobile China trên iOS đơn giản nhanh chóng nhất để chơi game bất cứ khi nào bạn muốn

PUBG Mobile là tựa game thuộc thể loại sinh tồn dành cho điện thoại di động đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt. Với giao diện đồ họa đẹp mắt, gameplay sinh tồn ấn tượng, số lượng người chơi tương tác đồ sộ cùng nhiều yếu tố về vũ khí trang bị, súng ống, đạn dược hấp dẫn khác, PUBG đã và đang thu hút sự tham gia của đông đảo game thủ Việt.

Hướng dẫn cách tải PUBG Trung Quốc

Hướng dẫn cách tải PUBG Trung Quốc

Số lượng game thủ Việt tải, cài đặt PUBG Mobile cho điện thoại di động và tham gia vào những cuộc chiến sinh tồn nảy lửa trong tựa game này đang tăng dần lên từng ngày và không có dấu hiệu dừng lại chính là minh chứng rõ nhất cho sức hút của PUBG Mobile với người chơi.

Trong số các phiên bản PUBG, phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc đã được update lên 0.5.1 với sự bổ sung, cập nhật rất nhiều tính năng mới cả về map, vũ khí, âm thanh nền, tốc độ… mang đến cho game thủ những trải nghiệm giải trí cực thú vị.

Nếu như bạn muốn biết cách tải, download bản game PUBG Mobile Trung Quốc apk cho Android, iOS cũng như máy tính, PC, laptop như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tải PUBG Mobile Trung Quốc về điện thoại di động Android, iOS và máy tính để bạn có thể tha hồ chơi game bất cứ khi nào muốn. Hãy cùng xem hướng dẫn cách tải PUBG Mobile China dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải game PUBG Mobile Trung Quốc Android

Tải game PUBG Mobile Trung Quốc trên Android cho phép bạn có thể chơi tựa game sinh tồn thú vị này trên smartphone chạy hệ điều hành Android mọi lúc mọi nơi. Nếu như bạn chưa biết cách tải PUBG Mobile China cho Android như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết cách tải PUBG Mobile China cho Android dưới đây nhé!

- Bước 1: Để download PUBG Mobile Trung Quốc, bạn truy cập vào link https://PUBGm.qq.com/index.shtml

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào nút Android để download game PUBG Mobile Trung Quốc cho Android của mình.

- Bước 3: Sau khi đã tải xong ứng dụng game PUBG Mobile Trung Quốc về điện thoại, bạn tiến hành cài game như các game bình thường khác.

- Bước 4: Cài xong PUBG Mobile Trung Quốc tencent, bạn sử dụng tài khoản hoặc WeChat hoặc QQ để đăng nhập vào game và chơi game.

Hướng dẫn cách tải PUBG China cho Android

Hướng dẫn cách tải PUBG China cho Android

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile China iOS

Ngoài tải game cho Android thì rất nhiều tín đồ của game PUBG Mobile cũng muốn biết PUBG Mobile Trung Quốc download cho iOS ra sao. Nếu như bạn muốn tải PUBG Mobile China iOS cho iPhone, iPad nhưng chưa biết cách làm thế nào thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách tải PUBG Mobile China cho iOS dưới đây nhé!

- Bước 1: Để tải PUBG Mobile China cho iOS, bạn truy cập vào đường link tải PUBG Mobile Trung Quốc timi tại đây https://PUBGm.qq.com/index.shtml

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào nút iOS để download game PUBG Mobile Trung Quốc về điện thoại của mình.

- Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Apple Trung Quốc để download game PUBG Mobile Trung Quốc về cho thiết bị iOS của mình.

- Bước 4: Sau khi đã tải xong ứng dụng game PUBG Mobile Trung Quốc về điện thoại, bạn tiến hành cài game như các game bình thường khác.

Sau khi thực hiện xong cách tải PUBG Mobile China trên iOS mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã chia sẻ này và cài PUBG Mobile Trung Quốc thành công cho thiết bị di động, bạn sử dụng tài khoản hoặc WeChat hoặc QQ để đăng nhập vào game và chơi game là xong.

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile China PC

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải PUBG Mobile Trung Quốc cho iOS, tải PUBG Mobile Trung Quốc ch play cho Android, các game thủ cũng muốn biết cách tải PUBG Mobile China trên PC như thế nào. Vậy làm thế nào để tải PUBG Mobile Trung Quốc PC, và tha hồ chơi PUBG Mobile Trung Quốc trên PC? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tải PUBG Mobile China PC dưới đây nhé.

Vì game PUBG Mobile của Trung Quốc là game Mobile, do đó, nếu bạn muốn tải PUBG Mobile China cho PC, và chơi game PUBG Mobile Trung Quốc góc nhìn thứ nhất trên máy tính, PC, laptop thì bạn sẽ cần phải tải, cài đặt một phần mềm giả lập Android cho máy tính trước.

Hiện tại có rất nhiều phần mềm giả lập Android dành cho máy tính mà bạn có thể tham khảo và cài đặt cho laptop, PC như phần mềm BlueStack, phần mềm Droid4X… Sau khi cài đặt phần mềm giả lập Android cho máy tính, bạn chỉ cần mở phần mềm lên, sau đó truy cập vào link PUBG Mobile Trung Quốc trang chủ và chọn tải PUBG Mobile China timi hoặc phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc map sa mạc, hay phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc 0.7.1, PUBG Mobile Trung Quốc 0.6… mà bạn muốn chơi là được.

Sau khi tải PUBG Mobile Trung Quốc mới nhất về PC, bạn có thể chơi PUBG Mobile Trung Quốc cho PC rất nhanh chóng, tiện ích mà không phải sử dụng đến điện thoại di động, tha hồ có được những giây phút giải trí thú vị nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải PUBG Mobile Trung Quốc iOS, PUBG Mobile Trung Quốc Android và PUBG Mobile Trung Quốc cho máy tính mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng cách tải, download game phù hợp với thiết bị di động mà bạn đang có.

Chúc các bạn tải PUBG Mobile Trung Quốc thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký, đăng nhập dịch vụ Internet Banking của Vietinbank

Tin liên quan

Liên kết hay