Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách những game offline hay nhất cho iOS mới nhất 2018

Thứ hai, 2018-06-11 14:55:00
Xem ngay những tựa game offline hay nhất cho iPhone mà các game thủ không thể bỏ qua nếu muốn chơi game trên điện thoại iPhone ngay cả khi không có kết nối mạng

Chơi game offline trên iPhone, iPad là lựa chọn của rất nhiều game thủ hiện nay khi muốn giải trí với các trò chơi điện tử ngay trên điện thoại di động mà không cần phải phụ thuộc vào kết nối mạng Wifi hay phải sử dụng đến dữ liệu di động như các tựa game online mobile khác.

Vậy bạn đã biết có những game offline hay cho dt iPhone nào chưa? Nếu top 5 game offline hay cho iOS không đủ thỏa mãn nhu cầu chơi game offline trên iPhone, iPad thì bạn hãy dành thời gian xem ngay TOP game offline hay cho iPhone miễn phí được chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong tổng hợp dưới đây và cân nhắc xem nên tải game game offline hay nhất cho iPhone nào nhé!

Kraino - game offline hay cho iOS phong cách pixcel

Kraino - game offline hay cho iOS phong cách pixcel

Kraino - game offline hay cho iOS phong cách pixcel

Một trong những game offline hay cho iOS miễn phí được rất nhiều game thủ download về máy là tựa game có tên Kraino. Nếu bạn đang tìm kiếm trong kho game offline hay cho iOS tựa game có phong cách pixel thì Kraino chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Bước chân vào thế giới của Kraino, bạn sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật là những quái vật, những bóng ma, dơi, quạ… trước khi đối mặt và chiến đấu với boss. Không chỉ được đánh giá là một game offline hay dành cho iOS có nội dung hấp dẫn, Kraino còn gây ấn tượng ở phần màu sắc giao diện, nhạc nền đậm chất kinh dị.

Là một trong những game offline hay nhất cho iOS miễn phí do đó, bạn có thể tải ngay Kraino về điện thoại di động của mình mà không phải mất bất cứ chi phí nào. Nếu là fan hôm mộ của game phong cách pixel thì bạn hãy tải ngay tựa game hay cho iPhone offline Kraino về máy nhé!

Super Stickman Golf 3 - game offline hay cho iPhone về chơi golf

Cũng nằm trong top những tựa game offline hay cho iOS được nhiều game thủ đánh giá cao đó là tựa game Super Stickman Golf 3. Là một trong top 10 game offline hay cho iOS theo đánh giá của nhiều tín đồ game, tựa game chuyên về chơi golf này hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị.

Được đánh giá là một trong các game offline hay nhất iOS về thể loại game chơi golf, Super Stickman Golf 3 cung cấp tới 20 sân gôn để bạn thể hiện tài đánh golf đúng lỗ với số lần vung gậy ít nhất có thể. Với phím điều khiển đơn giản, dễ dàng, ngay cả người mới chơi cũng có được những trải nghiệm thú vị nhất với tựa game hấp dẫn này.

Flipflop Solitare - game offline hay trên iOS cổ điển

Flipflop Solitare - game offline hay trên iOS cổ điển

Flipflop Solitare - game offline hay trên iOS cổ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một game offline hay dành cho iPhone theo phong cách cổ điển thì bạn có thể tham khảo tựa game có tên Flipflop Solitare. Đây là một game thuộc top game iOS offline hay thể loại chơi bài được rất nhiều người chơi tải về điện thoại di động.

Với những người chơi có niềm đam mê với các quân bài thì Flipflop Solitare chắc chắn là một tựa game mà bạn không nên bỏ qua. Khác với cách chơi bài thông thường, xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới, với Flipflop Solitare, bạn sẽ xếp các quân bài liền mạch ở cạnh nhau cho đến khi có được một thứ tự liền mạch khác.

Pair Solitare  - game hay offline cho iOS về chơi bài

Nhắc đến những game offline hay nhất cho iOS về chơi bài, ngoài Flipflop Solitare thì Pair Solitare cũng là một game offline hay cho iOS miễn phí có cùng chủ đề được game thủ tải và chơi rất nhiều. Tựa game bài này mang đến cho người chơi sự vui thích cả trong cách chơi cũng như phần hình ảnh, âm thanh chân thực như bạn đang tham gia vào một ván bài thực tế.

Nếu muốn tải game offline hay cho iPhone về chủ đề chơi bài thì hãy tải ngay Pair Solitare – game chơi bài theo cặp thú vị này về điện thoại di động bạn nhé! Chúc bạn có được những giây phút giải trí thú vị với tựa game mobile offline hấp dẫn này.

Threes! Free - game offline hay iOS thể loại puzzle

Trong danh sách tổng hợp các game offline hay cho iOS mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp trên đây còn có một tựa game thuộc thể loại puzzle được các game thủ đánh giá cao đó là tựa game có tên Threes! Free. Threes! Free được đánh giá là game offline hay nhất dành cho iOS phù hợp với những tín đồ của các con số.

Threes! Free - game offline hay iOS thể loại puzzle

Threes! Free - game offline hay iOS thể loại puzzle

Vì khi chơi game Threes! Free, bạn sẽ phải di chuyển, sắp xếp các ô vuông có chứa các con số sao cho có kết quả là bội số của 3. Những màn chơi sẽ được nâng cấp độ khó lên dần dần nên bạn sẽ có cảm giác bị cuốn hút vào tựa game này, không thể dứt ra được.

Mekorama  - game offline iOS hay phong cách robot

Trong danh sách tổng hợp game offline hay nhất cho iOS không thể không nhắc đến tựa game Mekorama. Đây là tựa game nằm trong top game offline hay cho iOS thuộc thể loại game robot. Cũng giống như các game offline hay trên iOS về robot khác, Mekorama thu hút trước hết ở giao diện robot vô cùng dễ thương. Đây là một trong những game offline hay trên iOS rất nên tải cho điện thoại.

You must build a boat - game offline hay trên iPhone thể loại RPG

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game game offline hay cho iOS 2018 thuộc thể loại RPG thì tựa game You must build a boat sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Được đánh giá là tựa game offline cực hay cho iOS, bước chân vào thế giới của You must build a boat, bạn sẽ là một người anh hùng không tên tuổi, đóng tàu và khám phá vùng đất mới cùng đồng đội.

Hãy tải ngay tựa game chơi offline hay cho iOS này về điện thoại di động để cùng thực hiện chuyến phiêu lưu thú vị cùng đồng đội, tiêu diệt quái vật, tìm kiếm thêm bạn đồng hành nhé! Đây là một trong những game offline hay cho iPhone rất nên chơi đấy!

Ridiculous Fishing - trò chơi offline hay cho iPhone

Một trong những tựa game offline hay nhất cho iOS có tính giải trí rất cao được game thủ hiện nay rất ưa thích đó là tựa game có tên Ridiculous Fishing. Điểm thu hút của tựa game được đánh giá là một trong các game offline iOS hay nhất đó chính là bạn vừa thực hiện việc câu cá, vừa thực hiện việc bắt cá sau khi câu lên.

Ridiculous Fishing - trò chơi offline hay cho iPhone

Ridiculous Fishing - trò chơi offline hay cho iPhone

Bạn sẽ phải khéo léo quăng dây, thu lưỡi câu ra sao để có được nhiều cá thu về nhất, sau đó, khi đống cá được tung lên không trung, bạn cần bắn được càng nhiều cá càng tốt thì mới có thể kết thúc nhiệm vụ. Nếu cảm thấy quá nhàm chán với các trò chơi thông thường, bạn có thể tải ngay tựa game offline hay cho iOS nhẹ này về máy nhé!

Alto's Adventure - game offline cho iOS hay thể loại phiêu lưu

Nếu bình chọn một game offline hay nhất cho iPhone thuộc thể loại phiêu lưu trong số 10 game offline hay nhất cho iOS mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này thì Alto's Adventure xứng đáng là game offline hay cho điện thoại iOS không thể bỏ qua.

So với 1 số game offline hay cho iOS cùng thể loại phiêu lưu khác, Alto's Adventure mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị về bộ môn trượt tuyết, với phần đồ họa, ánh sáng, âm thanh game vô cùng chân thực, sống động. Bạn sẽ tham gia chuyến phiêu lưu cùng Alto để cứu những con tuần lộc và đuổi theo những người Elders.

Camfire Cooking - game hay offline cho iPhone về nấu nướng

Trong danh sách tổng hợp game offline hay cho iOS được giới thiệu ở bài viết này thì Camfire Cooking là tựa game game offline iPhone hay về đề tài nấu nướng, phục vụ theo yêu cầu được rất nhiều game thủ đánh giá cao.

Với những người có tâm hồn ăn uống thì Camfire Cooking là một game iPhone offline hay cả về gameplay cũng như phần hình ảnh, âm thanh. Không có nhiều các game offline hay cho iPhone đáp ứng được cả hai yêu cầu này. Do đó, nếu bạn muốn tải một tựa game offline hay cho iOS free về nấu nướng và tư duy thì hãy tải ngay Camfire Cooking nhé!

Trên đây là thông tin chi tiết về những game offline hay nhất cho iPhone mà bạn có thể tham khảo nếu muốn tìm hiểu về những game offline hay trên iPhone. Hi vọng với danh sách game offline hay nhất mọi thời đại cho iOS trên đây, bạn sẽ có thể cân nhắc lựa chọn cho mình được một số game offline hay cho iOS phù hợp với sở thích, cấu hình máy và tải thành công về cho điện thoại.

Chúc bạn lựa chọn được game offline hay iPhone và tải được các game offline nhẹ mà hay cho iOS của mình, tha hồ có được những giây phút giải trí thú vị nhất với những tựa game offline hay nhất hiện nay cho iOS này!

Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục, cách làm, đăng ký thẻ ATM ngân hàng Agribank

Liên kết hay