Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, đăng nhập dịch vụ Internet Banking của Vietinbank

Thứ ba, 2018-06-19 17:30:00
Xem Internet Banking Vietinbank là gì, hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietinbank trực tuyến, đăng nhập online và phí dịch vụ Internet Banking Vietinbank

Xu hướng sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng, bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác từ chuyển khoản, nhận tiền, trả các loại phí, nạp tiền điện thoại, Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ,… tại bất cứ đâu mà không cần đến ngân hàng hay cây ATM vừa mất thời gian lại tốn công sức.

Internet Banking của Vietinbank cũng là dịch vụ như vậy. Vậy Internet Banking Vietinbank là gì, cách đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank như thế nào? Cách sử dụng và mức phí dịch vụ Internet Banking Vietinbank ra sao? Các bạn có thể tham khảo với những thông tin trong bài viết sau nhé!

Dịch vụ Internet Banking Vietinbank

Dịch vụ Internet Banking Vietinbank

Dịch vụ Internet Banking Vietinbank là gì?

Dịch vụ Internet Banking Vietinbank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng Vietinbank cho phép các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, tra cứu thông tin tài khoản, số dư, biến động tài khoản, nộp tiền điện, thanh toán giao dịch online… qua mạng Internet trên máy tính, laptop.

Với dịch vụ InternetBanking của Vietinbank, bạn có thể dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến qua mạng Internet mà không cần thiết phải đến ngân hàng hay ra cây ATM, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí.

Vậy cách đăng ký Internet Banking Vietinbank trực tuyến, trực tiếp như thế nào và làm sao để kích hoạt Internet Banking Vietinbank? Hãy theo dõi thông tin ở phần sau bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ game Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietinbank

Theo thông tin từ ngân hàng Vietinbank, dịch vụ Internet Banking Vietinbank đăng ký được theo 2 cách trực tiếp và qua mạng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank trực tiếp

Bạn có thể đăng ký dịch vụ Internet Banking của Vietinbank ngay khi vừa mở tài khoản Vietinbank tại ngân hàng bằng cách điền vào phiếu đăng ký Internet Banking Vietinbank.

Nếu bạn đã mở tài khoản nhưng chưa đăng ký dịch vụ này thì bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng Vietinbank gần nhất, mang theo chứng minh nhân dân và điện thoại để đăng hướng dẫn đăng ký và kích hoạt ngay khi đăng ký thành công.

2. Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietinbank trực tiếp online

Nếu bạn quá bận rộn, không sắp xếp được thời gian đến chi nhánh ngân hàng Vietinbank thì vẫn có thể đăng ký Internet Banking Vietinbank qua mạng với các thao tác đơn giản như sau:

- Bước 1: Truy cập link: https://ebanking.vietinbank.vn/register/ để tiến hành đăng ký Internet Banking Vietinbank online.

- Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của bạn, bao gồm: Số CMND/Hộ chiếu > 8 số cuối trên thẻ ATM/tín dụng > Mã pin ATM hoặc số CVV. Sau đó nhập mã xác thực và nhấn chọn Tiếp tục.

- Bước 3: Sau đó ngân hàng trực tuyến Internet Banking Vietinbank sẽ xem xét, xác thực thông tin của bạn và gửi đến số điện thoại của bạn một tin nhắn để kích hoạt dịch vụ.

- Bước 4: Sau khi đăng ký Internet Banking Vietinbank qua internet thành công, ngân hàng sẽ gửi đến số điện thoại của bạn số tài khoản đăng nhập (thường là số điện thoại của bạn) và mật khẩu.

Đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank tại chi nhánh ngân hàng

Đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank tại chi nhánh ngân hàng

Vậy là với các bước đơn giản trên, bạn đã mở Internet Banking Vietinbank thành công. Với câu hỏi: đăng ký Internet Banking Vietinbank có tốn phí không? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đăng ký dịch vụ miễn phí. Các mức phí khi sử dụng sẽ được nêu ở phần sau bài viết.

Hướng dẫn cách đăng nhập Internet Banking Vietinbank và sử dụng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập Internet Banking Vietinbank và sử dụng dịch vụ mà các bạn có thể tham khảo:

1. Cách đăng nhập Internet Banking Vietinbank

Để đăng nhập tài khoản internet banking của Vietinbank, bạn truy cập vào đường link: https://ebanking.vietinbank.vn

Sau đó, bạn điền đầy đủ các thông tin về tài khoản đã được ngân hàng cấp trước đó, bao gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu.

Nếu các thông tin đăng nhập chính xác, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng nhắn tin theo cú pháp quy định (cú pháp tin nhắn này sẽ được hiển thị trên trang web) để lấy mã OTP.

Bạn sẽ nhận được mã OTP, sau đó bạn nhập mã OTP lên mục thông tin tương ứng và bấm chọn OK. Hệ thống sẽ kiểm tra mã OTP bạn vừa nhập, nếu khớp đúng, trang web sẽ chuyển sang màn hình nhập mật khẩu mới.

Sau khi nhập mật khẩu mới trên web (nhập 02 lần để xác định tính chính xác) bạn chọn OK, hệ thống sẽ tự động cập nhật mật khẩu mới của bạn và bạn có thể sử dụng mật khẩu này ngay sau đó.

2. Cách dùng Internet Banking Vietinbank

Sau khi đăng nhập tài khoản Internet Banking của Vietinbank thành công, bạn có thể tiến hành truy vấn thông tin tài khoản, xem số dư tài khoản, tạo sổ tiết kiệm online cũng như thực hiện các giao dịch như chuyển tiền cùng hệ thống ngân hàng Vietinbank, chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng… vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Biểu phí Internet Banking Vietinbank

Bạn có thể thực hiện các thao tác thanh toán hóa đơn, gửi tiền, trả nợ vay hay chuyển tiền Internet Banking Vietinbank với những hướng dẫn chi tiết của dịch vụ này với mức phí Internet Banking Vietinbank rất hợp lí. Cụ thể:

- Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí.

- Phí duy trì dịch vụ: 18.000đ/tháng.

- Phí chuyển khoản trong hệ thống: Miễn phí.

- Phí chuyển khoản ngoài hệ thống:

- Cùng tỉnh/thành phố: 0,015%. Với mức tối thiểu 20.000đ và tối đa 2.000.000đ

- Khác tỉnh/thành phố: 0,03%. Với mức tối thiểu 20.000đ và tối đa 3.000.000đ

- Nhóm dịch vụ phi tài chính: 20.000đ

- Dịch vụ thanh toán khác: Bằng mức phí tại quầy.

- Nộp kho bạc nhà nước: Trong hệ thống 20.000d và ngoài hệ thống là 300.000d/thẻ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về cách đăng ký, đăng nhập để sử dụng cùng mức phí sử dụng của dịch vụ Internet Banking Vietinbank. Nếu cảm thấy dịch vụ này không thực sự cần thiết, bạn cũng có thể hủy Internet Banking Vietinbank bằng cách đến chi nhánh ngân hàng và thực hiện các thủ tục hủy dịch vụ theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi sim 4G Vietnamobile miễn phí ngay tại nhà

Tin liên quan

Liên kết hay