Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy đăng ký gói cước B30KM của Vinaphone nhanh nhất

Thứ năm, 2018-03-29 14:10:00
Hướng dẫn cách hủy bỏ, xóa đăng ký gói cước khuyến mãi gọi, nhắn tin nội mạng B30KM của Vinaphone bằng tin nhắn HUY B30KM gửi 900 khi không còn nhu cầu sử dụng

Bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi Nạp tiền Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp dành cho các thuê bao di động trả trước, hay các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ chỉ từ 50.000 đồng/tháng ưu đãi dung lượng data tốc độ cao cho phép các thuê bao di động có thể truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi, nhà mạng Vinaphone còn cung cấp rất nhiều gói cước khuyến mãi 3 trong 1, bao gồm cả ưu đãi miễn phí số phút gọi thoại, nhắn tin miễn phí cùng với dung lượng data tốc độ cao, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và truy cập mạng.

Hướng dẫn cách hủy đăng ký gói cước B30KM của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy đăng ký gói cước B30KM của Vinaphone

Một trong những gói cước khuyến mãi 3 trong 1 của nhà mạng Vinaphone triển khai trên thị trường dịch vụ di động đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Vinaphone hiện nay là gói cước B30KM Vinaphone.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng gói cước B30KM Vinaphone, có không ít người dùng muốn hủy gói B30KM Vinaphone để tiết kiệm cước phí duy trì gói cước mà không biết cách hủy B30KM của Vina như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu như đây là câu hỏi khiến bạn phân vân, băn khoăn thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về gói cước B30KM Vinaphone và cách hủy gói cước khuyến mãi Vinaphone này khi bạn không còn nhu cầu sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về gói cước khuyến mãi B30KM của Vinaphone

Trước khi tìm hiểu cách hủy gói cước B30KM Vinaphone cho điện thoại, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về gói cước này để cân nhắc xem có nên tiến hành, thực hiện việc hủy bỏ gói cước này hay không nhé!

1. Gói cước B30KM của Vinaphone là gói cước gì?

Gói cước B30KM Vinaphone là gói cước khuyến mãi nhà mạng Vinaphone dành tặng cho các thuê bao di động trả trước có tổng tiêu dùng các tài khoản vào tháng (T- 1)≤ 5.000 đồng, với ưu đãi 3 trong 1, bao gồm cả ưu đãi số phút gọi thoại, số tin nhắn SMS nội mạng và dung lượng data tốc độ cao để khách hàng có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại.

2. Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước B30KM Vina

Gói cước B30KM Vinaphone không phải là gói cước khuyến mãi đại trà áp dụng cho mọi thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau mà chỉ áp dụng cho các thuê bao di động thỏa mãn điều kiện dưới đây:

+ Là thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa chiều nào

+ Là thuê bao di động Vinaphone nhận được tin nhắn từ tổng đài Vinaphone

Cách hủy gói cước B30KM của Vinaphone rất đơn giản

Cách hủy gói cước B30KM của Vinaphone rất đơn giản

3. Ưu đãi, chu kỳ sử dụng, ưu đãi của gói cước B30KM Vinaphone

Gói cước B30KM của Vinaphone gửi tặng cho khách hàng đáp ứng được yêu cầu, điều kiện của nhà mạng đi kèm theo các ưu đãi sử dụng như sau:

- Miễn phí 100 phút gọi nội mạng Vinaphone giúp bạn tiết kiệm tiền Mua thẻ điện thoại Vinaphone

- Miễn phí 100 tin nhắn tin nhắn SMS nội mạng

- Miễn phí 300MB data 3G Vinaphone tốc độ cao

Chu kỳ sử dụng của gói B30KM Vina là 60 ngày. Gói cước B30KM miễn phí 2 tháng sử dụng cho khách hàng nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn cách hủy gói cước B30KM Vinaphone bằng tin nhắn

Có nhiều lý do khiến người dùng có nhu cầu hủy gói cước B30KM Vinaphone. Có thuê bao di động không có nhu cầu sử dụng gói cước B30KM, có thuê bao di động không muốn tiếp tục sử dụng gói cước này do có sự thay đổi về tần suất liên lạc, truy cập mạng, có thuê bao di động lại không muốn bị nhà mạng trừ tiền cước phí gói cước…

Dù là nguyên nhân, lý do nào đi chăng nữa thì nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước B30KM Vinaphone, tốt nhất bạn nên lựa chọn hủy gói BM30KM Vinaphone để tránh trường hợp phát sinh các vấn đề, rắc rối không cần thiết khi sử dụng di động. Để hủy gói cước BM30KM Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

HUY B30KM gửi 900

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói cước B30KM của Vinaphone

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói cước B30KM của Vinaphone:

- Gói cước BM30KM của Vinaphone là gói cước khuyến mãi nhà mạng Vinaphone dành tặng cho các thuê bao di động thỏa mãn điều kiện của nhà mạng Vinaphone, do đó, trong trường hợp thuê bao di động Vinaphone không sử dụng cũng không có phát sinh gì thêm.

- Gói cước BM30KM Vinaphone áp dụng trong 2 tháng liên tiếp do đó, sau khi hết chu kỳ sử dụng 30 ngày, gói cước sẽ tự động gia hạn 30 ngày tiếp theo.

- Nếu thuê bao di động Vinaphone không chủ động hủy gói cước B30KM thì gói cước sẽ ự động hủy khi kết thúc thời gian ưu đãi miễn phí.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước B30KM của Vinaphone cùng với hướng dẫn cách hủy gói cước khuyến mãi này mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu hủy gói cước B30KM Vinaphone cho điện thoại di động của mình.

Chúc các bạn hủy gói cước thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Quan Trọng Là Thần Thái làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay