Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone online tại nhà

Thứ hai, 2018-04-16 15:45:00
Hướng dẫn cách cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone online trên mạng ngay tại nhà đơn giản, nhanh chóng nhất để không bị khóa SIM, khóa dịch vụ

Một trong những thông tin liên quan đến dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone đang rất được các thuê bao di động của nhà mạng này quan tâm chú ý hiện nay đó chính là thông tin liên quan đến việc chuẩn hóa thuê bao, bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone theo Nghị Định 49 của Chính phủ.

Theo đó, các thuê bao di động hòa mạng trả trước của nhà mạng Vinaphone, từ ngày 24/4/2018, đều phải cập nhật thông tin thuê bao đầy đủ, nếu không sẽ bị nhà mạng khóa dịch vụ, chặn chiều cuộc gọi đến và cuộc gọi đi.

Cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone tại nhà

Cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone tại nhà

Việc bổ sung thông tin thuê bao di động giúp nhà mạng có thể quản lý thông tin người dùng một cách hiệu quả hơn, cũng như giúp ngăn chặn tình trạng sim rác, tin nhắn rác, cuộc gọi rác cùng các hình thức lừa đảo qua cuộc gọi, qua tin nhắn SMS… được chặt chẽ hơn.

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Vinaphone nào cũng biết cần bổ sung thêm những thông tin thuê bao nào, cũng như cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone ra sao cho nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản nhất, hay cập nhật thông tin Vinaphone ở đâu…

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền Vinaphone Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone trên mạng

Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone có thể cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất, tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi, nhà mạng Vinaphone đã triển khai kênh hỗ trợ bổ sung thông tin thuê bao online, để bạn có thể cập nhật thông tin của mình ngay tại nhà, cơ quan, văn phòng… vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Vậy cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone trên mạng như thế nào? Nếu bạn chưa biết cách bổ sung thông tin online trực tuyến như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách bổ sung, cập nhật thông tin Vinaphone online tại nhà dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào website http://my.Vinaphone.com.vn/Users/UpdateSubInfo

- Bước 2: Nhập Số thuê bao cần bổ sung thông tin vào ô tương ứng rồi nhấn vào ô Lấy mã xác thực

- Bước 3: Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về điện thoại di động của bạn. Nhập mã xác thực vào ô tương ứng rồi nhấn Tra cứu.

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone online

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone online

- Bước 4: Thực hiện cập nhật thông tin, ảnh CMTND và ảnh chân dung theo mẫu có sẵn trên giao diện của website, bao gồm các thông tin: Số điện thoại, Họ và tên thuê bao đăng ký, Loại giấy tờ, Ngày tháng năm sinh, Mục đích sử dụng, Địa chỉ hộ khẩu thường trú.

- Bước 5: Nhấn chọn ảnh chụp CMND mặt trước, ảnh chụp CMND mặt sau, ảnh chân dung, ảnh phiếu đăng ký/hợp đồng để bổ sung vào thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể chụp ảnh mặt sau của sim để bổ sung nếu không tìm thấy hợp đồng.

- Bước 6: Nhấn chọn ô Cam kết thông tin đã cập nhật là chính xác

- Bước 7: Nhấn chọn Cập Nhật.

Sau khi bạn thực hiện hiện xong việc cập nhật theo hướng dẫn của chuyên trang Mua card điện thoại Vinaphone online Vienthong trên đây, bạn sẽ nhận được một tin nhắn hiển thị thông báo đã cập nhật thành công các thông tin cho hồ sơ thuê bao di động của mình. Lúc này, bạn có thể soạn cú pháp tin nhắn TTTB gửi 1414 để kiểm tra lại các thông tin thuê bao di động của mình xem đã chính xác và đầy đủ chưa.

Bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone online

Bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone online

Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone bằng app My Vinaphone

Ngoài cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone tại website my.Vinaphone.com.vn, bạn còn có thể áp dụng một cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone qua mạng nữa cũng đơn giản và nhanh chóng không kém. Đó chính là cách sử dụng ứng dụng My Vinaphone. Dưới đây là hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone bằng app My Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Play để tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone về điện thoại di động của bạn.

- Bước 2: Đăng ký tài khoản My Vinaphone và đăng nhập vào ứng dụng My Vinaphone bằng tài khoản bạn vừa tạo.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập vào My Vinaphone, bạn nhấn chọn mục Thông tin khách hàng

- Bước 4: Cập nhật, bổ sung các thông tin thuê bao còn thiếu/sai thông tin như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMT, Địa chỉ theo CMT

- Bước 5: Sau khi bổ sung đầy đủ thông tin, bạn cần bổ sung ảnh chụp CMT mặt trước, mặt sau cùng với ảnh chân dung, ảnh hợp đồng đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Bước 6: Nhấn xác nhận đảm bảo mọi thông tin bạn đã cung cấp, bổ sung là hoàn toàn chính xác và chọn Xác nhận là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone tại nhà mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng để cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone online ngay trên máy tính, laptop, điện thoại di động của mình. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để cập nhật lại thông tin thuê bao chính chủ cho di động của mình.

Mọi thông tin liên quan đến việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone, bạn vui lòng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng 9191 của Vinaphone để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách check, kiểm tra, test IMEI cho iPad chính xác nhất

Tin liên quan

Liên kết hay