Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim Bùm Vinaphone 50 là gì, cách kích hoạt, gia hạn sim Bùm Vina 2018

Thứ năm, 2018-03-29 16:40:00
Cùng tìm hiểu sim Bùm Vinaphone 50 là sim gì, giá bao nhiêu, mua sim Vina Bùm ở đâu, cách kích hoạt, đăng ký sim Bùm Vina, cách gia hạn Vina Bùm như thế nào

Không chỉ triển khai các chương trình khuyến mãi tặng % giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động hòa mạng trả trước mới khi Nạp tiền online Vinaphone, hay các gói cước ưu đãi 3 trong 1, cả phút gọi thoại, tin nhắn cũng như dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao trả sau mới, nhà mạng Vinaphone còn triển khai một loạt các sim di động khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đăng ký hòa mạng mới.

Tìm hiểu thông tin về sim BÙM của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin về sim BÙM của Vinaphone

Một trong những sim di động khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng Vinaphone đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng hiện nay đó là sim Bùm Vina. Vậy sim Bùm Vina là sim gì, có những ưu đãi hấp dẫn nào, cách kích hoạt, sử dụng, kiểm tra, gia hạn sim Vina Bùm như thế nào?

Nếu như những câu hỏi về sim Vina Bùm data trên đây đang làm bạn phân vân, băn khoăn thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về sim Bùm Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sim Vina Bùm là gì?

Rất nhiều người dùng thắc mắc, quan tâm với câu hỏi sim Bùm Vinaphone là gì, sim Vina Bùm là sao. Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, sim Bùm Vinaphone là sản phẩm sim điện thoại di động mà nhà mạng Vinaphone kết hợp với hệ thống siêu thị điện máy Thegioididong, Điện Máy Xanh, Trần Anh cung cấp cho các khách hàng mua các sản phẩm điện thoại tại các cửa hàng này trong vòng 90 ngày tính từ ngày mua sản phẩm.

Khi đăng ký sim Bùm Vinaphone, bạn sẽ nhận được ưu đãi là truy cập mạng Mobile Internet không giới hạn dung lượng trong suốt 1 năm, tặng thêm phút gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và số tin nhắn SMS nội mạng, ngoại mạng, giúp các thuê bao di động tiết kiệm tối đa cước phí Mua card điện thoại Vinaphone online nạp vào tài khoản di động. Cụ thể như sau:

- Miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút.

- Miễn phí 2.5GB data/ tháng. Sau khi sử dụng hết  2.5GB, hạ băng thông 128Kbps.

- Miễn phí 25 phút/ tháng gọi ngoại mạng.

- Thời gian khuyến mại: 12 tháng kể từ khi kích hoạt.

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày tính từ khi kích hoạt/ gia hạn thành công.

- Cước phí đăng ký gói Bùm Vina: 50.000đ/ tháng x 12 tháng.

Qua thông tin này, bạn đã biết sim Bùm Vina là gì. Mời bạn theo dõi tiếp thông tin trong phần nội dung dưới đây để biết có nên mua sim Vinaphone Bùm hay không cũng như cách sử dụng, kích hoạt, gia hạn sim Vina Bùm data.

Sim Bùm Vinaphone đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sim Bùm Vinaphone đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Có nên mua sim Vina Bùm không?

Sau khi tìm hiểu thông tin sim Vina Bùm data là gì, chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc vậy có nên mua sim Bùm Vinaphone hay không. Việc có nên mua sim Bùm Vina 250k hay sim Bùm Vina 75k hay sim Bùm Vina 120k hay không… phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu bạn có thể nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet trong thời gian dài, cũng như thường xuyên nghe gọi điện thoại, nhắn tin liên lạc nội mạng, ngoại mạng… thì những ưu đãi đi kèm theo sim Vina Bùm 50 sẽ đáp ứng được rất tốt yêu cầu này của bạn, nên bạn có thể cân nhắc việc mua sim Vina Bùm để sử dụng.

Hiện tại có nhiều địa chỉ bán sim Bùm Vina với rất nhiều giá bán khác nhau, có nơi bán sim Bùm Vinaphone 120k, có nơi bán sim Bùm Vina 360, có nơi bán chỉ 70.000 đồng. Việc sim Bùm Vina giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ cung cấp sim. Tuy nhiên để đảm bảo được quyền lợi của mình, bạn nên mua sim Bùm tại các địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng thay vì mua online khi chưa rõ độ tin cậy, uy tín của người bán.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Bùm Vina

Sau khi mua được sim Bùm Vina 50, bạn cần kích hoạt sim Vina Bùm thì mới có thể sử dụng sim Bùm Vina để nghe gọi, truy cập mạng Mobile Internet và tận dụng các ưu đãi đi kèm theo gói Vina Bùm được.

Vậy cách kích hoạt sim Bùm Vina 2018 như thế nào, có giống với cách kích hoạt sim di động Vinaphone thông thường không? Hãy cùng tìm hiểu cách kích hoạt sim Bùm của Vinaphone dưới đây nhé!

Theo hướng dẫn của nhà mạng Vinaphone, sau khi bạn đăng ký thông tin hòa mạng với nhà cung cấp sim Bùm, bạn lắp sim Bùm vào điện thoại di động, rồi gọi cho 900, nghe và làm theo hướng dẫn để kích hoạt sim Bùm. Sau khi thực hiện xong các bước này bạn mới có thể dùng sim Vina Bùm như bình thường.

Cách kích hoạt sim Bùm của Vinaphone mới nhất 2018

Cách kích hoạt sim Bùm của Vinaphone mới nhất 2018

Hướng dẫn cách gia hạn Vina Bùm

Rất nhiều người dùng băn khoăn không biết cách gia hạn sim Bùm Vina 50 như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Để gia hạn sim Bùm của Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

GH VNBUM50 gửi 900

Sau khi soạn cú pháp tin nhắn gia hạn sim Bùm của Vinaphone, bạn có thể tiếp tục sử dụng những ưu đãi gọi thoại, nhắn tin, data tốc độ cao của gói cước này, không lo gói cước hết hạn sử dụng phải đăng ký lại từ đầu nữa.

Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra sim Bùm Vina được tham gia các chương trình khuyến mãi nào, được tặng thêm gói cước khuyến mãi nào hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

TRACUU VNBUM50 gửi 900

Trên đây là thông tin chi tiết về sim Vinaphone Bùm cùng với các cú pháp kích hoạt sim BÙM Vina, cú pháp gia hạn sim Vinaphone Bùm và kiểm tra sim Bùm mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng sim Bùm của Vinaphone.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy đăng ký gói cước B30KM của Vinaphone nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay