Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm chuyển đổi, convert file PDF sang Word miễn phí tốt nhất

Thứ tư, 2018-08-01 16:25:15
Danh sách các phần mềm, chương trình chuyển đổi đuôi từ file PDF sang file Word miễn phí tốt nhất và phần mềm chuyển đổi PDF sang Word online hiệu quả nhất 2018

Mặc dù file PDF rất tiện lợi nhưng trong một số trường hợp, đặc biệt là khi bạn muốn chỉnh sửa, copy nội dung thì bạn lại thực hiện trực tiếp trên file PDF đó được mà phải chuyển đổi file PDF đó sang file Word.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết có những phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word miễn phí nào, phần mềm convert file PDF sang Word tốt nhất sẽ giúp bạn chuyển đổi file PDF sang Word một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất.

Phần mềm chuyển PDF sang Word 1-2-3PDFConverter

Phần mềm chuyển PDF sang Word 1-2-3PDFConverter

Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm những phần mềm đổi từ PDF sang Word miễn phí, phần mềm đổi đuôi PDF sang Word 2003 hay phần mềm đổi đuôi PDF sang Word 2010 chất lượng thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word online cũng như offline đang được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả khi đổi file PDF sang file Word. Các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình phần mềm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Phần mềm chuyển PDF sang Word 1-2-3PDFConverter

1-2-3PDFConverter là một trong những phần mềm đổi PDF sang Word đang được đánh giá cao nhất về chất lượng hiện nay. 1-2-3PDFConverter là phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word thích hợp với mọi hệ điều hành, giúp người dùng có thể thoải mái download, tải và cài đặt cho các thiết bị của mình mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

1-2-3PDFConverter được đánh giá là phần mềm chuyển đổi PDF sang Word tốt nhất với các bước thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần 3 bước đúng như tên gọi của phần mềm. Bước 1 là chọn Select file for conversion (định vị file PDF cần chuyển đổi), bước 2 chọn Output Options (định vị xuất file Word) và bước 3 là Convert to Word để bắt đầu chuyển đổi.

Phần mềm đổi đuôi PDF sang Word Quick PDF To Word Converter

Quick PDF To Word Converter cũng là một chương trình chuyển PDF sang Word được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Không chỉ là một phần mềm chuyển đổi PDF sang Word miễn phí giúp các bạn có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng, dễ dàng các file PDF sang file Word mà chương trình chuyển file PDF sang Word Quick PDF To Word Converter còn có thể trích xuất hình ảnh , kí tự và cả phần layout của file PDF sang WORD cho bạn.

Nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm đổi PDF sang Word miễn phí có tính năng này thì phần mềm convert từ PDF sang Word Quick PDF To Word Converter chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc mà bạn không nên bỏ qua.

Phần mềm chuyển file PDF sang Word PDFtoWord Converter

Phần mềm chuyển file PDF sang Word PDFtoWord Converter

Phần mềm chuyển file PDF sang Word PDFtoWord Converter

Nếu không sử dụng phần mềm đổi file PDF sang Word thì bạn sẽ phải tự tay gõ lại đoạn văn bản, hoặc chụp lại hình ảnh ở file PDF nếu cần. Do đó, sử dụng phần mềm convert PDF sang Word là điều cần thiết trong trường hợp này.

Phần mềm đổi từ PDF sang Word thứ 2 mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn có tên là PDFtoWord Converter. Đây cũng là một trong những phần mềm chuyển file PDF sang Word tốt nhất hiện nay. PDFtoWord là phần mềm PDF sang Word yêu cầu phải đăng ký, nếu chưa đăng ký thì bạn chỉ được chuyển đổi 5 trang/lần, tối đa 500 lần.

Phần mềm chuyển từ PDF sang Word Free PDF to Word Doc Converter (FPDC)

Free PDF to Word Doc Converter (FPDC) là phần mềm chuyển file PDF sang Word miễn phí được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đây là phần mềm đổi đuôi PDF sang Word miễn phí giúp bạn chuyển tập tin PDF sang Word để chỉnh sửa nội dung một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Phần mềm chuyển đuôi PDF sang Word FPDC có dung lượng 1,07 MB và tương thích với các phiên bản của hệ điều hành Windows. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyển từ file PDF sang Word miễn phí có hỗ trợ nhiều định dạng Adobe PDF từ 1.0 đến 1.6, có tính năng trích xuất cả các file đồ họa, hình ảnh từ PDF sang Word… thì hãy tải và cài đặt ngay phần mềm chuyển PDF thành Word FPDC nhé!

Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word online

Bên cạnh việc tải và cài đặt các phần mềm chuyển từ PDF sang Word miễn phí cho máy tính để sử dụng offline,  bạn còn có thể sử dụng các phần mềm chuyển đổi PDF sang Word online thay cho phần mềm chuyển đổi từ PDF sang Word offline rất tiện dụng.

Có rất nhiều phần mềm đổi đuôi PDF sang Word trực tuyến mà bạn có thể cân nhắc sử dụng như phần mềm đổi đuôi PDF sang Word online SmallPDF.com, PDF2doc.com hay PDFcandy.com… Cách sử dụng các phần mềm chuyển file PDF sang Word online này rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào các trang phần mềm chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến này, kéo thả hoặc nhấn 'chọn file' để tải file PDF của bạn lên. Sau đó, các phần mềm chuyển từ PDF sang Word online sẽ tự chuyển PDF sang Word để bạn tải về máy của mình.

Trên đây là danh sách các phần mềm chuyển đuôi PDF sang Word miễn phí cũng như các phần mềm đổi PDF sang Word online được đánh giá là những phần mềm chuyển từ PDF sang Word tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho mình chương trình chuyển đổi PDF sang Word phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Khi sử dụng các chương trình chuyển từ PDF sang Word này, các bạn cần lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của phần mềm để có thể chuyển đổi từ file PDF sang file Word một cách nhanh chóng, hiệu quả và sạch lỗi nhất có thể nhé!

Chúc các bạn chọn được phần mềm convert PDF sang Word tốt nhất!

Xem thêm: Tại sao sim Viettel có sóng nhưng không gọi được và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay