Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tại sao sim Viettel có sóng nhưng không gọi được và cách khắc phục

Thứ tư, 2018-08-01 14:50:45
Cùng tìm hiểu tại sao sim Viettel không gọi được dù có sóng và cách khắc phục sim Viettel bị lỗi không gọi được đơn giản, nhanh chóng nhất trong bài viết sau

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động có không ít thuê bao di động Viettel gặp phải tình huống sim Viettel có sóng nhưng không gọi được mà không biết tại sao sim Viettel không gọi được. Tình trạng sim Viettel không gọi đi được làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc liên lạc, công việc cũng như gây ra nhiều vấn đề, sự cố không đáng có cho các thuê bao di động.

Ngoài ra, cũng có khá nhiều thuê bao di động Viettel còn gặp phải tình huống sim Viettel mới mua không gọi được. Vậy tại sao sim Viettel mới không gọi được? Cách khắc phục sim Viettel không gọi được trong trường hợp này như thế nào?

Nếu như bạn cũng đã gặp phải tình trạng lỗi sim Viettel không gọi được mà không biết vì sao xảy ra lỗi sim Viettel có sóng không gọi được, cũng như chưa biết cách khắc phục sim Viettel bị lỗi không gọi được ra sao cho hiệu quả nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tại sao sim Viettel có sóng nhưng không gọi được?

Tại sao sim Viettel có sóng nhưng không gọi được?

Nguyên nhân tại sao sim Viettel không gọi được

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sim Viettel không gọi được khiến cho việc liên lạc, đàm thoại của bạn bị ảnh hưởng không nhỏ. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng sim Viettel bị lỗi không gọi được mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo các nguyên nhân gây ra lỗi sim Viettel không gọi được này để có cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất:

- Sim Viettel có sóng nhưng không gọi được có thể là do sim di động của bạn bị tổng đài chặn chiều gọi đi khi chưa thanh toán hết cước nợ (đối với thuê bao trả sau), hoặc tài khoản trả trước đã quá hạn nạp tiền điện thoại.

- Sim Viettel không gọi đi được cũng có thể là do bạn bật chế độ chặn cuộc gọi đi, do đó dù sim Viettel của bạn có sóng nhưng vẫn không gọi đi được. Đây là nguyên nhân thường gặp khi bạn kiểm tra thấy sim Viettel không gọi được 900 hoặc một số đầu tổng đài khác.

- Trường hợp sim Viettel mới mua không gọi được có thể là do bạn chưa kích hoạt sim điện thoại di động, vì vậy, dù máy điện thoại có nhận sim, có sóng nhưng bạn vẫn không thể thực hiện cuộc gọi.

Ngoài ra, còn có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng sim Viettel không nhận được cuộc gọi, ví dụ như bạn bật chế độ chặn cuộc gọi đến, hoặc sim Viettel không được phép gọi là do xung đột ứng dụng cài đặt trên điện thoại, hoặc do điện thoại của bạn bị lỗi phần cứng…

Hướng dẫn cách khắc phục sim Viettel không gọi được

Hướng dẫn cách khắc phục sim Viettel không gọi được

Hướng dẫn cách khắc phục sim Viettel không gọi được

Sau khi đã tìm hiểu và xác định được tại sao sim Viettel mới không gọi được, tùy theo từng nguyên nhân để áp dụng cách khắc phục sim Viettel bị lỗi không gọi được tương ứng, giúp bạn xử lý lỗi sim Viettel không gọi được dù có sóng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách fix lỗi sim Viettel có sóng nhưng không gọi được mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Nếu nguyên nhân sim Viettel của bạn không gọi được là do bị khóa 1 chiều, 2 chiều thì bạn cần kiểm tra số dư trong tài khoản, cước phí điện thoại và nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hoặc thanh toán cước phí đầy đủ.

- Nếu nguyên nhân sim Viettel không gọi được là do cài đặt chế độ chặn cuộc gọi đi thì bạn cần xem lại các cài đặt có trên máy điện thoại di động để có thể đảm bảo được rằng thuê bao của bạn vẫn hoạt động bình thường.

- Trong trường hợp bạn xác định nguyên nhân sim Viettel mới mua của bạn không gọi được là vì chưa kích hoạt thì bạn cần gọi điện đến tổng đài Viettel để tiến hành kích hoạt sim, giúp cho việc sử dụng điện thoại của bạn nghe gọi, nhắn tin, Nạp tiền online được hiệu quả hơn.

- Trong trường hợp sim Viettel không nghe gọi được, hoặc sim Viettel gọi được nhưng không nhắn tin được là do bị xung đột ứng dụng thì bạn cần tắt, gỡ các ứng dụng đó đi, hoặc bạn mang máy ra các cửa hàng sửa chữa uy tín, chất lượng để kiểm tra và sửa chữa nếu nguyên nhân sim Viettel của bạn không gọi được là do máy bị lỗi phần cứng.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn nguyên nhân sim Viettel không gọi được cùng với cách khắc phục lỗi sim Viettel không được phép gọi một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé nguyên nhân và cách xử lý, khắc phục tình trạng sim Viettel bị lỗi không gọi được dưới đây!

Trên đây là những thông tin mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo để biết tại sao sim Viettel có sóng nhưng không gọi được, và cách khắc phục sim Viettel bị lỗi không gọi được như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây nếu chẳng may gặp phải lỗi sim Viettel không gọi được, bạn cũng đã biết có những nguyên nhân nào gây ra tình trạng sim Viettel có sóng không gọi được, từ đó áp dụng được cách khắc phục sim Viettel không gọi được phù hợp nhất, không lo vấn đề sim Viettel bị lỗi không gọi được làm ảnh hưởng đến việc liên lạc, đàm thoại, công việc của bạn…

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo 7, Oppo 7 Youth

Tin liên quan

Liên kết hay