Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, sử dụng phần mềm Beneton Movie GIF

Thứ ba, 2018-03-27 16:40:45
Hướng dẫn cách tải, download và cách sử dụng phần mềm tạo ảnh động Beneton Movie GIF đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có được những bức ảnh GIF độc đáo như ý

Làm thế nào để tạo được một bức ảnh GIF thật độc đáo, mới lạ để gây ấn tượng với bạn bè và người thân? Có phần mềm nào giúp tạo ảnh GIF đơn giản, dễ sử dụng không? Câu trả lời là CÓ. Và đó chính là phần mềm tạo ảnh động có tên Beneton Movie GIF.

Vậy phần mềm Beneton Movie có gì đặc biệt? Làm thế nào để tải phần mềm Beneton Movie GIF về máy tính và cách sử dụng phần mềm Beneton Movie GIF ra sao? Mời bạn theo dõi trong bài viết sau nhé! Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn mọi thông tin chi tiết về phần mềm này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm Beneton Movie GIF là phần mềm gì?

Phần mềm Beneton Movie GIF là phần mềm gì?

Phần mềm Beneton Movie GIFT là phần mềm gì?

Beneton Movie GIFT là phần mềm hỗ trợ tạo ảnh động hoàn toàn miễn phí với rất nhiều khung hình và các hiệu ứng chuyển tiếp nhau giúp sản phẩm của bạn trở nên đặc sắc và sinh động.

Tải về Beneton Movie GIF sẽ giúp bạn tạo được những bức ảnh động “cộp mác” dấu ấn riêng của chính bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉnh sửa, soạn và áp dụng các hiệu ứng cho các hình ảnh tĩnh hoặc chuỗi các hình ảnh để tạo ra một hình ảnh động GIF. Beneton Movie GIF cho phép bạn sử dụng các tệp tin AVI ngắn và chuyển đổi chúng sang GIF động rất thuận tiện.

Ngoài ra, phần mềm Benetone với trình biên tập ảnh động đa dạng bao gồm các tính năng và các hiệu ứng lật, xoay, pha màu, co lại và biến dạng,… còn giúp bạn tạo được một bức ảnh động và bạn có thể lưu lại dưới các dạng file như GIF hay AVI để có thể dễ dàng khoe với bạn bè và người thân…

Hướng dẫn cách tải Beneton Movie GIF full về máy tính

Các bạn có thể tải phần mềm tạo ảnh động Beneton Movie GIF dễ dàng về máy tính, PC, laptop của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách download Beneton Movie GIF full chuẩn nhất. Sau đây sẽ là hướng dẫn tải phần mềm Beneton Movie GIF miễn phí chi tiết và đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập link download phần mềm Beneton Movie GIF để tải Beneton Movie GIF miễn phí.

- Bước 2: Khởi chạy file vừa tải về để bắt đầu tiến hành cài đặt phần mềm Beneton Movie GIF. Chọn ngôn ngữ “English” sau đó nhấn OK.

- Bước 3: Tiếp tục chọn “OK” > “Next”. Tại cửa sổ “Sellect Additinonal Tasks” chọn “Create a Desktop icon” và nhấn “Next” để tiếp tục tải ứng dụng Beneton Movie GIF.

- Bước 4: Chọn “Accept” các điều khoản của phần mềm Beneton Movie GIF và nhấn “Next”. Sau đó nhấn chọn “Install” và chờ đợi quá trình cài đặt diễn ra trong vòng vài giây cho đến 1 phút. Vậy là quá trình tải phần mềm học tập Beneton Movie GIF đã hoàn thành.

Hướng dẫn tải Beneton Movie GIF

Hướng dẫn tải Beneton Movie GIF

Các bạn cần tải Beneton Movie GIF về máy tính thì mới có thể sử dụng phần mềm này vì không có phiên bản Beneton Movie GIF online. Trên đây là hướng dẫn tải phần mềm Beneton Movie GIF rất đơn giản và cũng là bản Beneton Movie GIF free download nên bạn không cần lo lắng về việc phải trả phí trong quá trình sử dụng phần mềm này.

Hướng dẫn cách sử dụng Beneton Movie GIF

Có rất nhiều người đã tải Beneton Movie GIF full crack nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng phần mềm này ra sao. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm Beneton Movie GIF đã được chuyên trang  Nạp tiền điện thoại online Vienthong tổng hợp. Bạn có thể theo dõi cách sử dụng đơn giản Beneton Movie GIF để bắt đầu thực hiện quá trình tạo một bức ảnh động đặc sắc.

1. Các chức năng chính của phần mềm Beneton Movie GIF

- Màn hình làm việc ở chính giữa sẽ hiển thị ảnh GIF mà bạn đang làm việc.

- Kí hiệu hình tam giác màu xanh lá cho bạn xem hình ảnh GIF chạy thử, ngoài ra còn có nút chức năng phóng to hoặc thay đổi nền ảnh GIF thay vì nền trắng.

- Delay: Điều chỉnh thời gian nhanh chậm quá trình chạy của ảnh GIF.

- Dimensions: Kích thước ảnh.

- Thanh công cụ sẽ có các chức năng: Tạo trang mới, mở tệp ảnh, lưu ảnh GIF, thêm ảnh vào để làm ảnh động.

- Bên cạnh màn hình chính là rất nhiều cách thức chuyển động giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Giao diện làm việc của Beneton Movie GIF

Giao diện làm việc của Beneton Movie GIF

2. Hướng dẫn các bước để tạo ảnh động bằng Beneton Movie GIF

- Bước 1: Kích chuột vào thanh công cụ có chức năng mở tệp ảnh hoặc nhấn chọn tổ hợn Ctrl + O.

- Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn lệnh thêm ảnh trên thanh công cụ sau đó lựa chọn những bức ảnh mà bạn muốn tạo GIF sau đó điều chỉnh thông số sao cho phù hợp trên cửa sổ tùy chọn hiện ra ngay sau đó.

- Bước 3: Thay đổi thời gian chạy ảnh trên ô “Delay” với từng ảnh cho đúng ý, chọn thêm các tính năng chỉnh sửa trên thanh công cụ, thay nền, bóp méo, hiệu ứng chuyển động sao cho có thể tạo ra bức ảnh động đặc sắc nhất, sau đó nhấn chọn nút khởi chạy để xem thử thành quả.

- Bước 4: Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu lại ảnh này bằng cách nhấn chọn lệnh “Save” trên thanh công cụ hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + S. Đặt tên ảnh và chọn định dạng file, thường là file “GIF” và nhấn OK là xong.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản nhất về phần mềm tạo ảnh động Beneton Movie GIF cũng như cách download Beneton Movie GIF miễn phí và cách sử dụng phần mềm tạo ảnh động này mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúc các bạn tải và sử dụng thành công phần mềm Beneton Movie GIF!

Xem thêm: Cách tải Google dịch hình ảnh trên máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay