Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng nhất

Thứ bảy, 2015-11-21 17:10:30
Cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng nhất mà thuê bao nhà mạng này có thể áp dụng đó là sử dụng Dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mại của Vinaphone

Cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng là một trong những vấn đề được các thuê bao của nhà mạng Vinaphone rất quan tâm. Bởi lẽ, nạp tiền điện thoại vào dịp khuyến mãi của các nhà mạng nói chung và nhà mạng Vinaphone nói riêng là sự lựa chọn của hầu hết các thuê bao điện thoại di động để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng, giúp tiết kiệm được chi phí nạp tiền điện thoại.

kiem tra khuyen mai cua vinaphone

Thuê bao Vinaphone băn khoăn với cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone

Cũng tương tự như các nhà mạng viễn thông khác, nhà mạng Vinaphone cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho thuê bao điện thoại. Đó có thể là các chương trình ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, hoặc các gói khuyến mãi gọi nội mạng, ngoại mạng áp dụng cho mọi thuê bao, hoặc cho thuê bao nhận được thông tin khuyến mãi.

Tuy nhiên, có không ít thuê bao điện thoại bỏ lỡ các dịp khuyến mãi của nhà mạng chỉ đơn giản bởi không cập nhật được các thông tin khuyến mãi này. Do đó, làm thế nào để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi của Vinaphone là vấn đề băn khoăn của rất nhiều thuê bao điện thoại.

Trong phần dưới đây, Vienthong.com.vn xin chia sẻ với các bạn một số cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone rất nhanh chóng, tiện lợi, và nhận được ưu đãi khi nạp thẻ điện thoại (thẻ Vinaphone 100K, thẻ Vinaphone 50K, thẻ Vinaphone 500K…), đăng ký 3G của nhà mạng viễn thông này.

Để có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin khuyến mãi của Vinaphone, thuê bao điện thoại có thể sử dụng dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mãi. Đây là tiện ích cho phép khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng VinaPhone có thể nhanh chóng tra cứu thông tin khuyến mại hiện hành qua tin nhắn hoặc qua USSD, hoàn toàn miễn phí.

kiem tra khuyen mai vinaphone

Cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng nhất

Các thuê bao trả trước, trả sau mạng Vinaphone có thể sử dụng Dịch vụ tra cứu thông tin khuyến mãi của nhà mạng bằng một trong hai cách:

Cách 1: Soạn tin KM, gửi 900, hệ thống sẽ gửi về máy khách hàng bản tin nhắn SMS thông báo về thông tin các chương trình khuyến mại hiện hành.

Cách 2: Khách hàng bấm *110#  rồi bấm GỌI

- Hệ thống sẽ gửi trả lại khách hàng bản tin trong đó bao gồm các nội dung thông tin sau:

+ Số thuê bao khách hàng đang sử dụng

+ Loại hình dịch vụ đang sử dụng

+ Ngày thuê bao kích hoạt

+ Khuyến mại khách hàng sẽ được hưởng khi nạp thẻ

Xem thêm: Thông tin khuyến mại Vinaphone được cập nhật ở đâu?

Với cách kiểm tra khuyến mãi Vinaphone trên đây, thuê bao Vina có thể nhanh chóng cập nhật các thông tin khuyến mãi, không bỏ lỡ bất cứ dịp khuyến mãi, chương trình khuyến mãi của Vinaphone.

Cách xem dung lượng gói cước 3G Viettel đang sử dụng bằng tin nhắnCác gói cước 3G mạng Viettel giá rẻ nhất 2016 cho di động

Liên kết hay