Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thời hạn sử dụng của từng loại thẻ cào Viettel là bao nhiêu?

Thứ năm, 2017-09-07 15:00:15
Thời gian sử dụng của thẻ nạp Viettel từng mệnh giá là bao nhiêu? Thời hạn nghe gọi của các loại thẻ Viettel như thế nào? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Ngoài việc tìm hiểu Cách nạp tiền điện thoại online tại website nào đảm bảo uy tín, chất lượng, chiết khấu cao, thời gian sử dụng của thẻ nạp Viettel như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước quan tâm hiện nay.

Bởi lẽ, nếu không nắm rõ thông tin chi tiết về thời hạn sử dụng của thẻ cào Viettel thì rất dễ dẫn đến tình trạng tài khoản di động của bạn sẽ bị hệ thống khóa 1 chiều, hoặc cả hai chiều trong khi tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của bạn vẫn còn “rủng rỉnh”, gây ra không ít phiền phức trong quá trình sử dụng điện thoại để liên lạc, gọi thoại, nhắn tin,…

Vậy thời hạn thẻ cào Viettel sử dụng được cho việc nghe gọi là bao nhiêu? Hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về hạn dùng thẻ Viettel từng mệnh giá. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thời hạn sử dụng của thẻ cào Viettel là bao nhiêu?

Thời hạn sử dụng của thẻ cào Viettel là bao nhiêu?

Thời hạn sử dụng của thẻ cào Viettel theo từng mệnh giá

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, hạn sử dụng thẻ cào Viettel phụ thuộc vào mệnh giá của từng thẻ nạp. Mệnh giá Nạp tiền viettel càng cao thì hạn sử dụng thẻ Viettel đó càng nhiều. Theo đó, thời hạn sử dụng thẻ Viettel 100000đ sẽ nhiều hơn hạn sử dụng mã thẻ Viettel 20000 đồng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mệnh giá thẻ điện thoại Viettel cao hay thấp để kéo dài ngày sử dụng cho thuê bao di động trả trước của mình thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây nhé!

- Thời hạn sử dụng thẻ Viettel mệnh giá 5.000 đồng là 01 ngày

-  Thời hạn sử dụng của thẻ cào Viettel mệnh giá 10.000 đồng là 02 ngày

- Thời hạn sử dụng của thẻ nạp Viettel mệnh giá 20.000 đồng là 04 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ cào Viettel mệnh giá 30.000 đồng là 07 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ nạp Viettel mệnh giá 50.000 đồng là 12 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ nạp 100K Viettel – mệnh giá 100.000 đồng là 30 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ Viettel mệnh giá 200.000 đồng là 70 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ Viettel mệnh giá 300.000 đồng là 115 ngày

- Thời hạn sử dụng thẻ cào Viettel 500.000 đồng là 215 ngày

Thời hạn sử dụng thẻ cào Viettel tùy thuộc vào mệnh giá thẻ 

Thời hạn sử dụng thẻ cào Viettel tùy thuộc vào mệnh giá thẻ 

Lưu ý cần nhớ về thời hạn sử dụng thẻ cào Viettel

Dưới đây là một số lưu ý về hạn sử dụng các loại thẻ Viettel mà thuê bao di động Viettel trả trước cần chú ý:

- Hạn sử dụng cho các thẻ nạp Viettel tùy thuộc vào từng mệnh giá của thẻ nạp Viettel bạn sử dụng. Thẻ nạp có mệnh giá càng cao thì thời gian sử dụng càng dài.

- Việc nắm rõ thời hạn sử dụng của các thẻ nạp của Viettel sẽ giúp các thuê bao di động Viettel chủ động hơn trong việc lựa chọn thẻ nạp phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giúp bạn tránh rơi vào tình huống tài khoản bị khóa 1 chiều, 2 chiều dù vẫn còn nhiều tiền điện thoại.

- Một số thuê bao di động Viettel đăng ký hòa mạng các gói cước đặc biệt của nhà mạng sẽ có thời gian sử dụng từng loại thẻ nạp Viettel khác nhau khi nạp thẻ với cùng mệnh giá. Để tìm hiểu chi tiết về thời hạn sử dụng các loại thẻ Viettel này, bạn hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel 198 nhé.

- Thời gian gọi của thẻ vietel tất cả các mệnh giá, từ mệnh giá thấp nhất là 5000 đồng tới mệnh giá cao nhất 500.000 đồng là 10 ngày.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời hạn sử dụng các loại thẻ Viettel theo từng mệnh giá mà các thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước có thể tham khảo để biết được chính xác thời hạn nghe gọi của các loại thẻ Viettel là bao nhiêu giúp bạn lựa chọn được mệnh giá thẻ nạp Viettel phù hợp nhất, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, vừa giúp tăng thêm ngày sử dụng cho tài khoản.

Chúc các bạn lựa chọn được thẻ cào Viettel có mệnh giá phù hợp để có thể tăng nhanh số ngày sử dụng cho tài khoản thuê bao của mình một cách nhanh chóng nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của Vienthong!

Xem thêm: Cách mua mã thẻ Viettel online bằng tài khoản thẻ ATM Sacombank

Tin liên quan

Liên kết hay