Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ Viettel online bằng tài khoản thẻ ATM Sacombank

Thứ tư, 2017-09-06 16:55:00
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel online bằng tài khoản ngân hàng Sacombank SCB chi tiết giúp bạn nhanh chóng có thẻ cào Viettel để nạp tiền cho điện thoại

Ngoài cách mua thẻ Viettel dạng giấy tại các điểm bán thẻ cào, cửa hàng SIM thẻ, ngày càng có nhiều thuê bao di động Viettel lựa chọn cách mua mã thẻ Viettel online trên các website thương mại điện thoại kinh doanh thẻ cào điện thoại online.

Trong quá trình mua mã thẻ Viettel trên mạng, các thuê bao di động sẽ cần sử dụng đến thẻ VISA, ví điện tử, hay thẻ ATM có đăng ký Internetbanking của ngân hàng để thanh toán giao dịch Mua thẻ điện thoại online.

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel bằng Sacombank

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel bằng Sacombank

Mặc dù việc thanh toán giao dịch mua mã thẻ Viettel online bằng thẻ ATM các ngân hàng rất đơn giản, nhưng không phải thuê bao nào cũng nắm rõ được chi tiết từng bước thực hiện ra sao. Các thuê bao Viettel sử dụng thẻ ATM ngân hàng Sacombank cũng không phải ngoại lệ.

Vậy cách mua thẻ Viettel bằng Sacombank như thế nào? Bạn hãy dành chút thời gian cùng theo dõi hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel bằng thẻ Sacombank trong bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Viettel online bằng tài khoản ngân hàng SCB – Sacombank nhé!

Điều kiện để mua thẻ Viettel bằng Sacombank

Để mua thẻ Viettel Sacombank thành công, các thuê bao di động Viettel cần đảm bảo một số điều kiện dưới đây:

- Thiết bị di động của thuê bao mua thẻ ví dụ như smartphone, máy tính bảng, laptop… phải có kết nối mạng Internet để truy cập vào website bán thẻ Viettel online

- Thẻ ATM ngân hàng Sacombank của thuê bao mua thẻ phải có đăng ký dịch vụ mua hàng trực tuyến dành cho thẻ Plus/PassportPlus và số dư trong tài khoản phải có đủ để thanh toán cước phí mua thẻ Viettel online qua Sacombank

Mua thẻ Viettel qua Sacombank rất đơn giản

Mua thẻ Viettel qua Sacombank rất đơn giản

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel bằng tài khoản Sacombank

Để mua mã thẻ Viettel bằng thẻ ATM Sacombank, các thuê bao di động Viettel chỉ cần thực hiện từng bước lần lượt theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Trên thiết bị di động của mình, Quý khách truy cập website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Lựa chọn dịch vụ MUA THẺ ĐIỆN THOẠI Viettel, sau đó bạn chọn mệnh giá thẻ Viettel muốn mua và nhập các thông tin cần thiết như số lượng thẻ muốn mua, email nhận mã thẻ

- Bước 3: Chọn Ngân hàng thanh toán giao dịch là Sacombank, sau đó bạn chọn nút Đặt Mua

Chọn mua mã thẻ Viettel bằng thẻ Sacombank

Chọn mua mã thẻ Viettel bằng thẻ Sacombank

- Bước 4: Nhập thông tin ngân hàng qua cổng Smartlink để thanh toán giao dịch bao gồm Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành

- Bước 5: Nhập các thông tin tại trang xác thực OTP bao gồm Mật khẩu OTP, Chuỗi ký tự hiển thị và Nhấn Xác nhận.

Khi giao diện xuất hiện dòng thông báo “Thanh toán thành công” có nghĩa là giao dịch mua thẻ Viettel bằng Sacombank của bạn đã hoàn tất. Hệ thống sẽ gửi ngay số seri và mã số thẻ nạp Viettel bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đã khai báo từ trước. Bạn có thể sử dụng mã số, số seri thẻ Viettel nhận được để nạp tiền cho tài khoản điện thoại hoặc Nạp tiền tài khoản Game

Lưu ý gì khi mua thẻ Viettel bằng thẻ Sacombank?

Khi mua thẻ Viettel online Sacombank, các thuê bao di động Viettel cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Thẻ ATM Sacombank của bạn cần đăng ký dịch vụ mua hàng trực tuyến dành cho thẻ Plus/PassportPlus. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ này thì có thể đăng ký trực tuyến trên website Sacombank hoặc đến các chi nhánh/phòng giao dịch của Sacombank để đăng kí.

- Số dư trong tài khoản thẻ ATM ngân hàng Sacombank của bạn phải có đủ để thanh toán cước phí giao dịch mua thẻ Viettel. Nếu số dư không đủ, hệ thống sẽ báo lại và không hoàn tất thủ tục mua thẻ Viettel online trên mạng.

- Hệ thống sẽ gửi ngay thông tin thẻ cào Viettel bao gồm mã thẻ và số seri thẻ về địa chỉ email của bạn ngay sau khi tài khoản Sacombank của bạn thông báo trừ tiền thành công. Do đó, bạn cần nhập đúng địa chỉ email khi mua thẻ tránh trường hợp không nhận được mã thẻ Viettel online.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách mua thẻ cào Viettel online bằng thẻ ATM ngân hàng Sacombank mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng sở hữu thẻ cào Viettel có mệnh giá như mong muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ card Viettel qua mạng có cả seri và mã thẻ

Tin liên quan

Liên kết hay