Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lấy thẻ Viettel giá gốc ở đâu uy tín, đảm bảo nhất?

Thứ tư, 2015-12-30 15:40:15
Lấy thẻ Viettel giá gốc ở đâu uy tín, đảm bảo nhất là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là người có nhu cầu kinh doanh, mua buôn sim thẻ

ĐĂNG KÍ LÀM ĐẠI LÍ ĐỂ MUA THẺ VIETTEL GIÁ GỐC RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Với những người có nhu cầu kinh doanh sim thẻ, lấy thẻ Viettel giá gốc ở đâu uy tín, đảm bảo nhất là mối quan tâm hàng đầu, vì địa chỉ lấy thẻ Viettel sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận từ thẻ Viettel của người kinh doanh. Mức chênh lệch giữa giá thẻ Viettel lấy buôn và bán lẻ cho người sử dụng nạp tiền Viettel càng cao thì người kinh doanh sẽ có được càng nhiều lãi.

Vienthong là cổng website lấy thẻ Viettel giá gốc tốt nhất hiện nay

Thông tin liên hệ để được hướng dẫn đăng kí và sử dụng tài khoản Đại lí trên vienthong:

Hotline 0962942556

Mail [email protected]

Skype tran-thi-hoai

Chat Facbook https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Mặc dù người dùng có thể tìm kiếm các thông tin lấy thẻ Viettel ở đâu giá gốc trên mạng nhưng thực tế, không phải thông tin nào cũng chính xác, thậm chí có không ít người bị lừa đảo, chiếm đoạt tiền khi quá chủ quan tin tưởng vào các thông tin quảng cáo buôn bán thẻ giá gốc trên mạng mà không có sự kiểm tra, tìm hiểu.

Do đó, địa chỉ bán buôn thẻ cào Viettel thì nhiều nhưng không phải ai cũng biết lấy thẻ điện thoại viettel tại trung tâm hiện nay được chiết khấu bao nhiêu và địa chỉ lấy thẻ Viettel để bán buôn ở đâu có chiết khấu cao nhất, đảm bảo uy tín nhất.

Ngoài vấn đề về địa chỉ bán thẻ cào giá sỉ, một rủi ro khác mà người kinh doanh thẻ cào phải đối mặt khi sử dụng thẻ cào giấy đó chính là mua phải thẻ cào giả, thẻ cào không có giá trị sử dụng, gây tốn kém tiền bạc, mất thời gian, công sức.

Vậy đâu là giải pháp tốt nhất, đem lại lợi nhuận cao nhất cho người kinh doanh sim thẻ, giúp hạn chế tối đa các hạn chế, rủi ro trong việc kinh doanh thẻ cào giấy? Câu trả lời chính là lựa chọn phương án mua buôn thẻ Viettel online tại website uy tín như Vienthong.com.vn thay vì lấy thẻ điện thoại trả góp Viettel tại các địa chỉ không đủ uy tín cũng như không đảm bảo an toàn trong giao dịch.

dang nhap dai li vienthong de lay the viettel gia goc

Đăng kí và sử dụng tài khoản Đại lí trên vienthong để lấy thẻ Viettel giá gốc

Khi mua thẻ điện thoại Viettel online tại Vienthong, người mua sẽ không cần phải đi đến từng địa điểm bán thẻ cào để kiểm tra mức chiết khấu, số lượng thẻ cào cũng như uy tín của địa chỉ bán thẻ cào, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Người mua chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng, sử dụng thiết bị có kết nối mạng (smartphone, laptop, máy tính bảng…) truy cập vào link nạp tiền viettel qua mạng Vienthong và thực hiện giao dịch bằng các công cụ thanh toán online là ngay lập tức có thể mua thẻ Viettel số lượng lớn với chiết khấu % tốt nhất.

Mức chiết khấu % thẻ cào Viettel tại Vienthong cao nhất hiện nay là 3.3%. Với chiết khấu % này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua bán với số lượng thẻ cào lớn, mệnh giá cao thì càng tiết kiệm được nhiều tiền. Chiết khấu % các loại thẻ khác lên đến 5.5%.

Một lợi ích khi nạp tiền Viettel online khác đó chính là người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến việc mua phải thẻ cào giả, cũng như lo lắng về việc mất mã số thẻ nạp, hay tốn thời gian cào lớp giấy bạc để lấy mã số thẻ nạp như khi sử dụng cách nạp tiền từ thẻ cào giấy.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề lấy thẻ Viettel ở đâu giá gốc uy tín, đảm bảo nhất mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ lấy thẻ Viettel giá gốc tốt nhất, đảm bảo nhất.

Xem thêm: [Vienthong.com.vn] Chính sách bán hàng ưu đãi nhất dành cho Đại lý

Liên kết hay