Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ cào vật lý của Vinaphone là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Thứ ba, 2017-12-19 14:30:00
Cùng tìm hiểu thông tin thẻ cào vật lý của Vinaphone là gì? Và cách sử dụng thẻ cào vật lý vinaphone như thế nào qua nội dung bài viết sau đây

Thẻ cào vật lý của vinaphone là gì

Như chúng ta đã biết, trước khi xuất hiện hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến thì tất cả các sản phẩm thẻ cào điện thoại của các nhà mạng đều được cung cấp ở dạng thẻ cào vật lý. Và hiện nay hai sản phẩm thẻ cào vật lý và thẻ cào điện tử đều đang được tồn tại song song và đều được khách hàng ủng hộ sử dụng.

Vậy thẻ cào vật lý là gì? Cách sử dụng của thẻ cào dạng vật lý như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin ở ngay nội dung dưới đây.

Thẻ cào điện thoại vật lý hay thường được gọi là thẻ cào giấy hoặc thẻ cào tráng bạc. Đây là sản phẩm thẻ điện thoại được các nhà mạng phát hành dưới dạng giấy, thông tin mã thẻ và seri được in trên thẻ cào và bên trên dãy số mã thẻ sẽ phủ một lớp tráng bạc. Và sản phẩm thẻ cào vật lý vinaphone cũng chính là một dạng sản phẩm được phát hành như vậy.

Thẻ cào Vinaphone dạng vật lý

Thẻ cào Vinaphone dạng vật lý

Và dù là sản phẩm thẻ cào vật lý hay thẻ điện tử (thẻ mềm) thì thẻ cào vinaphone đều gồm các mệnh giá đang được phát hành như sau:

Thẻ Vinaphone 10,000 VNĐ (10K)    

Thẻ Vinaphone 20,000 VNĐ (20K)    

Thẻ Vinaphone 30,000 VNĐ (30K)    

Thẻ Vinaphone 50,000 VNĐ (50K)    

Thẻ Vinaphone 100,000 VNĐ (100K)    

Thẻ Vinaphone 200,000 VNĐ (200K)    

Thẻ Vinaphone 300,000 VNĐ (300K)

Thẻ Vinaphone 500,000 VNĐ (500K)

Mua thẻ Vinaphone cực nhanh tại vienthong

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ cào vật lý Vinaphone

Như vậy, bạn đã có thông tin thẻ cào vật lý vinaphone là gì và cùng tìm hiểu xem thẻ cào vinaphone có thông tin seri và mã thẻ như thế nào và cách sử dụng thẻ cào vật lý ra sao nhé.

Cho dù là thẻ cào vina ở dạng seri 12 số hay seri 14 số thì dãy số mã thẻ vẫn là 14 số. Do đó, người dùng có thể sử dụng mã thẻ để nạp tiền điện thoại theo cách sau:

- Cách nạp thẻ vinaphone qua USSD:

+ Cào nhẹ lớp phủ bạc trên thẻ nạp để biết mã số nạp tiền (gồm 14 chữ số)

+ Từ điện thoại, bấm *100*Mã thẻ#OK (hoặc phím gọi)

+ Để kiểm tra tài khoản, bấm *101#OK (hoặc phím gọi) hoặc gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 9191 để được hỗ trợ.

 Lưu ý thêm, trong khi nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào vật lý các bạn cần chú ý:

- Trong quá trình nhập mã số thẻ cào bạn cần nhập chính xác dãy số mã thẻ in trên mệnh giá thẻ cào. Nếu mã số thẻ cào được nhập sai quá 5 lần hệ thống sẽ khóa chức năng nạp thẻ cào của bạn. Và bạn cần gọi đến 18001091 để được hỗ trợ mở khóa.

- Nếu thẻ cào vinaphone của bạn bị mất số, số bị mờ hoặc tróc không đọc được gây khó khăn khi nhập mã số thẻ cào bạn có thể đem thẻ cào đến điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để đổi trả.

Kiểm tra tình trạng thẻ cào vật lý Vinaphone bằng tổng đài 9191

Kiểm tra tình trạng thẻ cào vật lý Vinaphone bằng tổng đài 9191

Nạp tiền điện thoại nhanh và tiện hơn với hình thức trực tuyến

Bên cạnh giá trị sử dụng của mã thẻ cào thì số seri của thẻ điện thoại vina cũng khá quan trọng, bởi vì trong một số trường hợp sử dụng thẻ, người dùng bắt buộc cần đến thông tin seri của thẻ. Vậy chức năng của dãy seri thẻ Vinaphone là gì? Dãy số seri của thẻ cào vina thường được sử dụng để:

- Dùng để nạp tiền cho nhiều tựa game online.

- Kiểm tra trạng thái của thẻ cào.

Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang phát hành song song hai loại thẻ cào vật lý là thẻ có seri 12 số và thẻ có seri 14 số. Sản phẩm thẻ có seri 14 số là sản phẩm mới được nhà mạng đưa ra thị trường và cả hai loại thẻ này đều có giá trị sử dụng như nhau. Khách hàng đều có thể sử dụng thẻ cào seri 12 số hay thẻ cào seri 14 số để nạp tiền điện thoại, nạp game, thanh toán...vv.

Tuy nhiên do sản phẩm thẻ cào vật lý vinaphone 14 số mới được phát hành nên một số hệ thống thanh toán, hệ thống nạp game chưa kịp cập nhật nên khi khách hàng nạp thẻ sẽ dẫn đến thông báo lỗi. Và nhiều người dùng khi gặp tình trạng này không biết phải giải quyết như thế nào trong những trường hợp đó. Do đó, khi bạn gặp phải những vấn đề khi nạp thẻ cào như là: mã thẻ cào của bạn không hợp lệ hoặc không nạp được thẻ cào thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây;

Thẻ cào vinaphone bao gồm 2 trường được in lên mỗi mệnh giá thẻ là: Batid 6 số và series 6 số (đối với thẻ có seri 12 số) hoặc là 8 số (đối với thẻ có seri 14 số). Nếu bạn thấy phía trước của batid và số series có số 0 thì hãy bỏ số không đi rồi ghép lại thành dẫy số mới để nạp, các bạn sẽ nạp bẳng chính số mới này.

- Quy tắc nạp thẻ:

+ Thẻ 12 số: AAAAAA00BBBB thì dãy số để nạp là AAAAAABBBB

+ Thẻ 14 số: AAAAAA0000BBBB thì số dùng để nạp là AAAAAABBBB

Như vậy, trong quá trình sử dụng thẻ cào vật lý của vinaphone, nếu bạn không thể nạp thẻ thì hãy áp dụng theo cách trên hoặc gọi đến tổng đài vinaphone để được hỗ trợ kịp thời, tránh việc bỏ phí mệnh giá thẻ đã mua nhé.

Ngoài ra, bên cạnh hình thức nạp tiền bằng thẻ cào vina dạng vật lý thì nhiều người dùng cũng đã ưa chuộng sử dụng hình thức nạp thẻ online. So với thẻ cào vật lý thì dạng thẻ điện tử linh hoạt và tiện ích hơn hẳn. Người dùng không phải mất công đi tìm cửa hàng, điểm phân phối mua thẻ và mất thời gian cho thao tác cào lớp tráng bạc, xem và sao chép chính xác dãy số mã thẻ, seri hay gặp rủi ro trong các trường hợp thẻ bị ướt, bị rách...vv.

Với thẻ vinaphone online, người dùng chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến là có thể dễ dàng mua được bất cứ mệnh giá  thẻ nào tại các trang web bán thẻ điện thoại online và nhận luôn thông tin seri, mã thẻ được gửi về số điện thoại hoặc email.

Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ hạn chế khi khách hàng không có công cụ thanh toán trực tuyến hoặc không có thiết bị kết nối mạng internet. Do đó, việc tồn tại song song hai hình thức thẻ vật lý và thẻ điện tử là một dịch vụ lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm Cách tải, download, cài đặt, chơi game Đại Đường Võ Lâm Mobile VNG

Tin liên quan

Liên kết hay