Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài đặt, chơi game Đại Đường Võ Lâm Mobile VNG

Thứ ba, 2017-12-19 14:15:00
Hướng dẫn cách download, tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile và cài đặt game cho điện thoại Android, iOS, máy tính và cách chơi Đại Đường Võ Lâm Mobile chi tiết

Một trong những tựa game nhập vai online trên điện thoại di động của nhà phát hành game VNG đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt trong những ngày cuối năm 2017 đó chính là tựa game có tên Đại Đường Võ Lâm Mobile.

Cũng khai tác đề tài kiếm hiệp võ lâm giống như một số tựa game kiếm hiệp nổi tiếng khác trên thị trường game Việt Nam như Ỷ Thiên 3D, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Anh Hùng Xạ Điêu… nhưng những trải nghiệm mà Đại Đường Võ Lâm Mobile mang đến cho người chơi lại vô cùng mới mẻ, thu hút, lôi cuốn, không hề nhàm chán, đơn điệu hay bị lặp lại lối mòn của các tựa game kiếm hiệp đã quá quen mặt với game thủ.

Vậy game Đại Đường Võ Lâm Mobile có những tính năng gì hấp dẫn người chơi? Cách tải game Đại Đường Võ Lâm về máy điện thoại như thế nào? Cách chơi game Đại Đường Võ Lâm có khó không, có phức tạp, rắc rối không? Hãy dành một chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Đại Đường Võ Lâm Mobile - tựa game đáng chơi nhất dịp cuối năm 2017

Đại Đường Võ Lâm Mobile - tựa game đáng chơi nhất dịp cuối năm 2017

Game Đại Đường Võ Lâm Mobile là game gì?

Đại Đường Võ Lâm Mobile là tựa game di động thuộc thể loại game nhập vai online có đề tài kiếm hiệp võ lâm được NetEase phát triển và phát hành độc quyền bởi VNG. Đại Đường Võ Lâm Mobile được đánh giá là tựa game nhập vai mobile kiếm hiệp đáng chơi nhất dịp cuối năm 2017.

Tải, cài đặt game Đại Đường Võ Lâm cho điện thoại thành công, người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong 7 đại môn phái trong game, trải nghiệm gameplay PvP siêu đột phá, Nạp tiền tài khoản Game siêu đơn giản, tham gia các chiến trường PK với hình thức vô cùng phong phú như 1v1, 5v5, 10v10, 20v20… cùng với các cuộc Công Thành Chiến, Quốc Chiến Liên Server,… hào hùng nhất mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn nhất ngay trên Dế yêu của mình.

Những tính năng mới mẻ của game Đại Đường Võ Lâm

Dưới đây là những tính năng mang tính chất đột phá của game kiếm hiệp mobile online Đại Đường Võ Lâm Mobile mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có tham gia tựa game hấp dẫn này hay không.

- Đồ họa, giao diện game đẹp mắt, mãn nhãn với công nghệ đồ họa NeoX 2.0 tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay kết hợp cùng kỹ thuật gia tăng đổ bóng, phản chiếu trong game, đem đến cho người chơi những trải nghiệm thẩm mỹ chân thực nhất, cả về hệ thống nhân vật, trang phục, vũ khí cũng như thời tiết, bối cảnh, chiến trường… trong game

- Các tính năng game nhập vai kiếm hiệp được kế thừa đầy đủ từ các game tiền nhiệm và được phát triển lên một tầm cao mới đem đến cho người chơi những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ, cho phép người chơi tha hồ khám phá những điểm mới mẻ, không hề cảm thấy game bị lặp lại, đơn điệu hay nhàm chán

Đồ họa của game Đại Đường Võ Lâm Mobile

Đồ họa của game Đại Đường Võ Lâm Mobile

- Hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với 7 môn phái lớn, mỗi một môn phái lại có những đặc tính, kỹ năng chiến đấu khá nhau, cho phép người chơi tha hồ lựa chọn môn phái theo sở thích, cũng như phù hợp với kỹ năng của mình…

- Hoạt động PK, PvP vô cùng kịch tính, khốc liệt mang đến cho game thủ cảm giác chiến đấu chân thật, giao tranh dữ dội khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trò chơi kiếm hiệp nhập vai nào trước đó. Người chơi không chỉ có thể tự ý thay đổi, phối hợp các kỹ thuật trong quá trình chiến đấu mà còn có thể lựa chọn nhiều hình thức PvP khác nhau, PK mọi lúc mọi nơi…

Hướng dẫn cách tải game Đại Đường Võ Lâm cho Android, iOS

Dưới đây là hướng dẫn tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile cho các thiết bị di động Android, iOS mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng.

1. Cách tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile cho iOS

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, iPad, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa Đại Đường Võ Lâm vào thanh tìm kiếm trong App Store, nhấn vào nút Đi đến

- Bước 3: Khi tìm được tựa game Đại Đường Võ Lâm VNG, bạn nhấn vào nút Tải để tải game về máy

- Bước 4: Khi chơi game, bạn nhấn vào icon của game ngoài màn hình là được

Sau khi đăng nhập vào game thành công, bạn sẽ có được những trải nghiệm game nhập vai kiếm hiệp siêu thú vị, kịch tính hấp dẫn, tham gia những trận PK đỉnh cao cũng như thực hiện những nhiệm vụ đầy tính thử thách… Để có thể nâng cao level cho nhân vật của mình, mua thêm các vật phẩm, mở khóa tính năng VIP,… bạn có thể Mua thẻ game nạp tiền cho game rất đơn giản, nhanh chóng.

2. Cách tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile cho Android

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị di động Android, bạn truy cập vào Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa Đại Đường Võ Lâm vào thanh tìm kiếm Google Play, nhấn vào nút Tìm kiếm

- Bước 3: Khi tìm được tựa game Đại Đường Võ Lâm VNG, bạn nhấn vào nút Tải để tải game về điện thoại

- Bước 4: Sau khi tải Đại Đường Võ Lâm về máy, bạn sẽ thấy có biểu tượng của game ở ngoài màn hình chính của máy. Khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng game là được.

Hướng dẫn cách tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile

Hướng dẫn cách tải game Đại Đường Võ Lâm Mobile

Hướng dẫn cách chơi Đại Đường Võ Lâm Mobile

Sau khi tải game Đại Đường Võ Lâm mobile về máy thành công, khi muốn chơi game, bước đầu tiên, bạn cần nhấn vào biểu tượng game trên màn hình chính của máy.

Sau khi đăng nhập vào game, bạn sẽ thấy góc bên phải màn hình có biểu tượng của 7 môn phái, gồm có Thiếu Lâm, Thiên Sát, Thục Sơn, Vô Danh, Hiệp Ẩn, Bách Hoa Y và Bách Hoa Cổ. Bạn chọn cho mình môn phái yêu thích bằng cách click vào 1 biểu tượng rồi nhấn vào phần Tạo nhân vật. Tiếp đó, bạn nhập tên nhân vật của mình vào.

Tiếp theo, bạn đợi load game và tham gia một trận đấu tập trong game để làm quen với các cách triển khai chiêu thức trong game. Là bản game kiếm hiệp đã được Việt hóa 100% nên sẽ không quá khó khăn cho game thủ trong việc tập làm quen với các nhân vật, các hoạt động trong game và tham gia vào việc thực hiện các nhiệm vụ, trao đổi, mua bán, giao dịch vật phẩm, hàng hóa, tham gia hoạt động bang hội, săn boss, diệt boss, hay những trận PK, Công Thành Chiến, Quốc Chiến Liên Server…

Trên đây là thông tin chi tiết về những tính năng độc đáo của game Đại Đường Võ Lâm Mobile VNG cũng như hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game Đại Đường Võ Lâm trên điện thoại di động mà các game thủ có thể tham khảo. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng tựa game kiếm hiệp nập vai mobile online hấp dẫn này!

Xem thêm: Đánh giá iOS 11.2.1 có gì mới, có nên cập nhật lên iOS 11.2.1?

Tin liên quan

Liên kết hay