Danh sách số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của Gmobile
Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, ngoài việc Nạp tiền online Gmobile cho tài khoản chính để gọi thoại, nhắn tin, đăng ký sử dụng các dịch vụ 3G, dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của nhà mạng, các thuê bao di động Gmobile còn thường xuyên cần tổng đài Gmobile trợ giúp giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ mà nhà mạng Gmobile triển khai cung cấp.
Danh sách các số tổng đài Gmobile cần biết
Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Gmobile nào cũng nắm được đầy đủ thông tin về số điện thoại tổng đài Gmobile để biết nên liên hệ với số điện thoại thì sẽ giúp hỗ trợ giải quyết vấn đề liên quan đến dịch vụ bạn đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Nếu như đây cũng là các vấn đề bạn quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về các số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Gmobile để bạn có thể liên hệ với nhà mạng một cách nhanh chóng, tiện lợi mỗi khi có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ do Gmobile cung cấp.
1. Tổng đài 199 - Số tổng đài Gmobile chăm sóc khách hàng 24/7
- Số tổng đài Gmobile chăm sóc khách hàng 24/7 dành cho thuê bao Gmobile: 199
- Số tổng đài Gmobile CSKH dành cho thuê bao Gmobile đang chuyển vùng trong nước và thuê bao ngoại mạng: 01998880199
- Chức năng: Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ, sản phẩm do nhà mạng Gmobile cung cấp cho khách hàng 24/7. Đây cũng là tổng đài tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng di động sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Gmobile như dịch vụ 3G, dịch vụ tiện ích giải trí, nhạc chờ, Chặn cuộc gọi, Mua thẻ Gmobile…
2. Tổng đài 186 - Số tổng đài chăm sóc khách hàng Gmobile cho đại lý
- Số tổng đài chăm sóc khách hàng đại lý là thuê bao Gmobile: 186
- Nếu đang chuyển vùng trong nước hoặc là thuê bao ngoại mạng, bạn liên hệ số tổng đài Gmobile dành cho đại lý theo số 01998880186
- Chức năng tổng đài: Tổng đài 186 của Gmobile có chức năng hỗ trợ cho các đại lý các thông tin chi tiết về quy trình, thủ tục thực hiện cũng như các chính sách về các giao dịch sau bán hàng của nhà mạng Gmobile dành cho đại lý ủy quyền
Số tổng đài CSKH Gmobile 199
3. Tổng đài 198 - Số điện thoại chăm sóc khách hàng Gmobile cho doanh nghiệp, công an
- Số điện thoại CSKH Gmobile dành cho thuê bao Doanh nghiệp và thuê bao là cán bộ ngành Công an hòa mạng Gmobile là 198
- Số CSKH Gmobile dành cho khách hàng Doanh nghiệp, Cán bộ chiến sỹ Công an khi đang chuyển vùng trong nước là 01998880198
- Chức năng: Tổng đài 198/01998880198 hỗ trợ giải đáp các thông tin đăng ký, hướng dẫn cách sử dụng các dịch vụ, sản phẩm mà nhà mạng Gmobile cung cấp cho khách hàng là thuê bao Doanh nghiệp, Cán bộ chiến sĩ Công an. Tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7.
4. Tổng đài 196 - Số Hotline (Đường dây nóng) Gmobile
- Số điện thoại Đường dây nóng của Gmobile dành cho các thuê bao Gmobile là 196
- Số Hotline Gmobile dành cho thuê bao đang chuyển vùng trong nước, thuê bao ngoại mạng là 0993196196
- Chức năng: Đầu số tổng đài Gmobile 196/0993196196 hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm nhà mạng Gmobile cung cấp, bao gồm dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, các gói cước dịch vụ tiện ích…
- Cước phí gọi thoại: 300 đồng/phút
- Thời gian làm việc: 8h00 - 22h00 các ngày trong tuần
Liên hệ số điện thoại tổng đài Gmobile khi cần giải đáp dịch vụ
5. Tổng đài 123 - Số máy tổng đài Gmobile tra cứu dịch vụ GTGT phong cách XoneFM
- Số tổng đài Gmobile tra cứu thông tin dịch vụ giá trị gia tăng dành cho thuê bao Gmobile: 123
- Số tổng đài Gmobile dành cho thuê bao Gmobile khi chuyển vùng trong nước và thuê bao ngoại mạng là 01998880123
- Chức năng: Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng của Gmobile theo phong cách XoneFM trẻ trung, với những MC XoneFM nổi tiếng cùng những kịch bản hài hước, vui nhộn, hấp dẫn người nghe, đơn giản, dễ nhớ.
6. Tổng đài 126x - Số tổng đài của Gmobile tra cứu tự động theo chủ đề
- Chức năng đầu số: Đầu số 126x của Gmobile có chức năng giải đáp, giới thiệu, tư vấn hướng dẫn cách đăng ký sử dụng cho khách hàng các gói cước mới, các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng
- Cách sử dụng: Để cập nhật thông tin, thuê bao di động khi ở trong mạng Gmobile chỉ cần quay số 126x, hoặc số 0199888126x khi đang chuyển vùng trong nước, khi gọi từ mạng ngoài và làm theo hướng dẫn
- Danh sách các đầu số 126x của Gmobile:
+ Số tổng đài cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ Chuyển vùng trong nước: 1261/ 01998881261
+ Số tổng đài cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ Nhạc Chuông Chờ Koolring: 1262/ 01998881262
+ Số tổng đài cung cấp thông tin các chương trình khuyến mãi nạp tiền Gmobile: 1263/ 01998881263
+ Số tổng đài cung cấp các thông tin về chương trình, chính sách dành cho đại lý: 1264/ 01998881264
+ Số tổng đài cung cấp thông tin dịch vụ SMS không giới hạn, Mobile Internet không giới hạn và dịch vụ Zero Talk Gmobile: 126/ 01998881266
+ Số tổng đài cung cấp thông tin chương trình Đấu giá ngược và Trải nghiệm số đẹp: 127/ 01998881267
+ Số tổng đài cung cấp thông tin các gói cước, và thời hạn nạp tiền cho tài khoản thuê bao: 129/ 01998881269
Ngoài các số tổng đài của Gmobile, các thuê bao di động Gmobile hoặc thuê bao ngoại mạng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Gmobile qua địa chỉ Email CSKH Gmobile [email protected]
Trên đây là những thông tin chi tiết về số tổng đài Gmobile mà các thuê bao di động nội mạng và ngoại mạng Gmobile có thể tham khảo để liên hệ khi có vấn đề liên quan đến các sản phẩm, gói cước, dịch vụ Gmobile cung cấp.
Hi vọng với những thông tin này bạn không còn phải băn khoăn với câu hỏi gọi tổng đài gmobile gmobile số mấy nữa mà đã biết cách liên hệ với nhà mạng Gmobile để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng nhất.
Xem thêm: Số điện thoại tổng đài,chăm sóc khách hàng của Vietnamobile