Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn cố định theo mã vùng mới nhất 2018

Thứ tư, 2018-06-06 14:35:30
Nếu bạn chưa biết cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới TPHCM, Hà Nội như thế nào thì hãy xem ngay cách gọi điện thoại bàn mới nhất trong bài viết dưới đây

Cho tới thời điểm hiện tại, việc liên lạc qua điện thoại bàn vẫn chiếm một tỷ trọng không hề nhỏ bên cạnh hình thức sử dụng điện thoại di động, smartphone để liên lạc vốn đã quá quen thuộc với người dùng.

Tuy nhiên, sau một thời gian chính thức chuyển từ mã vùng cố định cũ sang mã vùng cố định mới thực hiện trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước thì vẫn có những người dùng không biết cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới như thế nào, gây khó khăn, gián đoạn trong việc liên lạc cũng như có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn.

Hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới nhất 2018

Hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới nhất 2018

Vậy cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới như thế nào, cần thay đổi như thế nào so với cách gọi điện thoại bàn theo cách thông thường? Nếu như đây cũng là câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách gọi điện thoại bàn mới nhất theo mã vùng mới tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… Các bạn có thể tham khảo các thông tin hướng dẫn này để biết cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới một cách nhanh chóng, đơn giản nhất như thế nào nhé! Mời các bạn cùng xem!

Hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới

Để có thể thực hiện thành công các cuộc gọi cố định ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, hay Hải Phòng, Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác một cách thuận lợi, không gặp phải trở ngại, khó khăn nào làm ảnh hưởng đến việc thực hiện cuộc gọi của bạn, bạn cần biết cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới của khu vực mà bạn liên lạc.

Theo hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới của nhà mạng, để gọi điện thoại theo mã vùng mới, trên màn hình điện thoại, các bạn thực hiện các thao tác lần lượt như sau

Bấm: 0 + mã vùng mới của khu vực + số máy cần gọi

Ví dụ: Nếu bạn muốn gọi điện thoại bàn mã vùng Hà Nội, thì bạn chỉ cần áp dụng cách gọi số điện thoại bàn mới tại Hà Nội như sau: Bấm 0 24 + số điện thoại bạn cần gọi. Trong đó:

+ 0 là mã số gọi trực tiếp đường dài trong nước.

+ 24 là mã vùng của Hà Nội vừa được chuyển đổi

+ Số máy cần gọi chính là số điện thoại cố định tại Hà Nội bạn muốn liên lạc.

Cũng theo nguyên tắc gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới này, cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới TPHCM rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần bấm 0 28 + số máy cần gọi là được, trong đó 28 là mã vùng mới của thành phố Hồ Chí Minh.

Cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới không khó

Cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới không khó

Trên đây là quy tắc cần ghi nhớ khi bạn muốn thực hiện các cuộc gọi điện thoại bàn theo mã số cố định mới nhất của các tỉnh thành trên cả nước. Với cách gọi điện thoại bàn mới nhất mà chuyên trang Mua bán thẻ game Vienthong giới thiệu này bạn sẽ có thể liên hệ với các số điện thoại bàn một cách nhanh chóng, thuận lợi, không gặp phải bất cứ sai sót không đáng có nào làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Lưu ý cần nhớ khi thực hiện cách gọi điện thoại bàn với mã vùng mới

Mặc dù cách gọi điện thoại cố định mã vùng mới rất đơn giản nhưng để đảm bảo cho việc liên lạc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, không gặp phải bất cứ trở ngại nào, các thuê bao điện thoại cần ghi nhớ một số vấn đề dưới đây:

- Dù là thực hiện cách gọi số điện thoại bàn mới TPHCM hay cách gọi điện thoại bàn mã vùng mới Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào thì bạn cũng đều cần nhớ cú pháp quay số 0 + mã vùng + <số máy cần gọi>. Chỉ cần thay đổi đầu số mã vùng mới của các tỉnh thành là bạn có thể thực hiện thành công cuộc gọi điện ngay trong lần đầu tiên.

- Có 4 tỉnh thành vẫn được giữ nguyên mã vùng điện thoại cố định, không thay đổi sang mã vùng mới đó là Phú Thọ (210), Vĩnh Phúc (211), Hòa Bình (218) và Hà Giang (219). Do đó, nếu gọi đến số máy bàn tại các tỉnh thành này, bạn không cần phải mất thời gian tra cứu mã số cố định mới mà cứ áp dụng mã vùng cố định cũ thôi nhé!

- Để không bị nhầm lẫn giữa các đầu số cố định giữa các tỉnh thành với nhau, tốt hơn hết là bạn nên note lại đầu số mã vùng mới vào sổ tay hoặc nhập trực tiếp vào danh bạ điện thoại, khi cần có thể sử luôn mà không phải mất thời gian tra cứu, tìm kiếm thông tin mã vùng của tỉnh/thành phố tương ứng nữa.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách gọi điện thoại bàn cố định theo mã vùng mới nhất 2018 mà các thuê bao di động có thể tham khảo và áp dụng để có thể thực hiện việc gọi điện thoại cố định theo mã vùng mới nhất thành công ngay trong lần gọi đầu tiên, không lo gặp phải những vấn đề, trở ngại trong quá trình liên lạc, thực hiện cuộc gọi với bạn bè, người thân nhé!

Xem thêm: Ưu đãi, hạn mức, điều kiện mở thẻ, cách làm thẻ tín dụng Techcombank

Tin liên quan

Liên kết hay