Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch, thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Đông Á mới nhất 2018

Thứ bảy, 2018-06-09 15:35:30
Cập nhật thông tin giờ làm việc, lịch làm việc, thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á DongABank và địa chỉ ngân hàng Đông Á làm việc ngoài giờ thứ 7 mới nhất 2018

Nếu như các giao dịch chuyển khoản, rút tiền, Mua thẻ điện thoại… có thể thực hiện trực tuyến qua mạng Internet trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính, hoặc thực hiện tại các cây ATM thì với các giao dịch, thủ tục mở tài khoản ngân hàng, mở sổ tiết kiệm, vay vốn ngân hàng, đăng ký thẻ VISA, thẻ MasterCard,… khách hàng sẽ phải thực hiện trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á.  

Tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng Đông Á

Tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng Đông Á

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, khi đến ngân hàng Đông Á để thực hiện các thủ tục, giao dịch, bạn còn cần đến đúng giờ làm việc của ngân hàng Đông Á. Nếu như bạn đến quá sớm thời gian làm việc của ngân hàng thì sẽ phải chờ đợi rất mất thời gian, còn nếu đến sau giờ làm việc ngân hàng Đông Á thì lại mất công mà không được việc.

Vậy thời gian làm việc, lịch làm việc của ngân hàng Đông Á như thế nào, thứ 7 ngân hàng Đông Á có làm việc không, ngân hàng Đông Á làm việc ngoài giờ không? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ game Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về lịch, thời gian, giờ làm việc của DongABank trên toàn quốc, từ đó bạn có thể biết giờ làm việc của ngân hàng Đông Á Cần Thơ, giờ làm việc của ngân hàng Đông Á HCM cũng như giờ làm việc của ngân hàng Đông Á Nha Trang như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi!

Lịch làm việc ngân hàng Đông Á trong tuần như thế nào?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến lịch làm việc của ngân hàng Đông Á, muốn biết ngân hàng Đông Á làm việc từ thứ mấy đến thứ mấy. Theo thông tin từ ngân hàng Đông Á Bank thì lịch làm việc của ngân hàng trong tuần là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần, nghỉ ngày Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

Nắm rõ được lịch làm việc ngân hàng Đông Á sẽ giúp các bạn có thể chủ động sắp xếp công việc để đến ngân hàng thực hiện các giao dịch, thủ tục sao cho nhanh chóng, tiện lợi nhất, tránh trường hợp công việc bị ảnh hưởng vì đến không đúng lịch làm việc của ngân hàng DongABank.

 Thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á như thế nào?

Thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á như thế nào?

Thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng Đông Á

Bên cạnh việc tìm hiểu về lịch làm việc trong tuần của ngân hàng Đông Á, các khách hàng cũng muốn biết chi tiết hơn nữa về giờ làm việc của ngân hàng Đông Á để biết giờ làm việc hành chính của ngân hàng Đông Á như thế nào, từ đó sắp xếp thời gian đến ngân hàng cho thuận tiện nhất. Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo:

 1. Ngân hàng Đông Á mấy giờ làm việc?

Trả lời câu hỏi ngân hàng Đông Á làm việc mấy giờ, ngân hàng Đông Á mấy h làm việc, chúng tôi xin thông tin đến bạn giờ làm việc của ngân hàng Đông Á như sau:

- Buổi sáng sẽ bắt đầu từ 7h30 đến 11h30

- Buổi chiều sẽ bắt đầu từ 13h00 đến 17h00

2. Ngân hàng Đông Á làm việc đến mấy giờ?

Theo thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á trên đây, có thể thấy ngân hàng Đông Á sẽ làm việc đến 11h30, nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00 và kết thúc giờ làm việc buổi chiều vào lúc 17h00.

Tuy nhiên có một vài ngân hàng Đông Á làm việc 24 24 nên thời gian làm việc ngân hàng Đông Á tại những chi nhánh này sẽ có sự thay đổi so với thông thường. Để biết có những ngân hàng Đông Á làm việc 24 24 nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài CSKH Đông Á Bank 1900545464 để được thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng Đông Á 24h nhé!

Ngân hàng Đông Á có làm việc thứ 7 không?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến câu hỏi ngân hàng Đông Á thứ 7 có làm việc không. Đa số khách hàng băn khoăn thắc mắc câu hỏi thứ bảy ngân hàng Đông Á có làm việc không là các nhân viên văn phòng phải đi làm theo giờ hành chính, rất khó để ra ngoài trong giờ làm việc.

Vậy ngân hàng Đông Á có làm việc thứ 7 ko?

Theo thông tin từ ngân hàng DongA Bank chỉ làm việc vào buổi sáng thứ 7, thời gian từ 7h30 đến 11h30. Không làm việc chiều thứ 7, Chủ nhật. Trong ngày làm việc sáng thứ 7 này, ngân hàng Đông Á vẫn thực hiện các dịch vụ, từ thanh toán quốc tế, huy động tiền, chuyển khoản, thanh toán, mở tài khoản ngân hàng…

Trên đây là những thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng Đông Á Bank mà các bạn có thể tham khảo để biết giờ làm việc ngân hàng Đông Á như thế nào. Được biết đây là khung giờ làm việc áp dụng chung cho mọi ngân hàng Đông Á trên toàn quốc do đó, dù là giờ làm việc ngân hàng Đông Á Đà Nẵng hay giờ làm việc ngân hàng Đông Á Hà Nội hay giờ làm việc ngân hàng Đông Á HCM cũng đều áp dụng chung như vậy.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về chi nhánh ngân hàng Đông Á làm việc ngoài giờ thì tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với số Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Đông Á Bank 1900545464. Các tổng đài viên sẽ thông tin cho bạn chi tiết địa chỉ ngân hàng Đông Á làm việc ngoài giờ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng Internet Banking Eximbank trực tuyến

Tin liên quan

Liên kết hay