Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký và thủ tục làm thẻ Visa Agribank

Thứ tư, 2018-03-21 15:00:45
Cùng tham khảo hướng dẫn làm thẻ visa Agribank trong nội dung sau để biết điều kiện, thủ tục đăng ký mở thẻ và cách sử dụng thẻ visa Agribank như thế nào nhé

Bên cạnh các sản phẩm thẻ, nội địa thì ngân hàng Agribank cũng triển khai các sản phẩm thẻ có phạm vi thanh toán quốc tế như thẻ ghi nợ quốc tế Agribank visa/mastercard, thẻ tín dụng Agribank visa, thẻ tín dụng quốc tế Agribank visa/mastercard. Đây là một trong những sản phẩm thẻ nhận được sự ưa chuộng của khá nhiều người dùng.

Vậy thẻ visa Agribank (Agribank visa) hay thẻ atm visa agribank là gì? Có nên làm thẻ visa Agribank hay không? cách đăng ký thẻ visa Agribank cũng như cách làm thẻ visa Agribank như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết này để cùng cập nhật các thông tin hữu ích và chi tiết nhất về sản phẩm thẻ visa của Agribank.

Thẻ Visa ngân hàng Agribank là gì?

Trong các sản phẩm thẻ thanh toán do ngân hàng Agribank phát hành, chúng ta sẽ bắt gặp sản phẩm thẻ credit và thẻ visa debit agribank hay còn gọi là thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế Agribank.

Đây là hai sản phẩm thẻ thanh toán của Agribank cho phép khách hàng cá nhân là chủ thẻ sử dụng trong phạm vi số dư tài khoản tiền gửi thanh toán và (hoặc) hạn mức thấu chi để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ; rút/ứng tiền mặt và các dịch vụ khác tại ATM, đơn vị chấp nhận thẻ, điểm ứng tiền mặt trên phạm vi toàn cầu hoặc giao dịch qua Internet.

Thẻ visa debit ngân hàng agribank hay thẻ credit hiện đang là loại thẻ được nhiều người đăng ký và sử dụng bởi phạm vi thanh toán rộng cũng như các giá trị sử dụng đi kèm rất linh hoạt.

Thẻ ghi nợ quốc tế của Agribank hay chính là thẻ visa trả trước agribank bao gồm các sản phẩm thẻ: Thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu Visa (hạng Chuẩn, hạng Vàng) hay thường gọi là thẻ visa vàng agribank và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu MasteCard (hạng Chuẩn, hạng Vàng).

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa/MasterCard/JCB (thẻ visa debit của agribank) có 3 hạng thẻ:

- Hạng thẻ Chuẩn (Visa Credit Classic).

- Hạng thẻ Vàng (Visa/MasterCard/JCB Credit Gold).

- Hạng thẻ Bạch kim (MasterCard Credit Platinum).

Người dùng khi có nhu cầu làm thẻ visa card agribank hay làm thẻ visa debit agribank chỉ cần đăng ký làm thẻ visa agribank tại ccacsphonfg giao dịch hoặc chi nhánh Agribank trên toàn quốc.

Thẻ Visa Agribank mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng

Thẻ Visa Agribank mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng

Cách sử dụng thẻ Visa Agribank

Như đã giới thiêu, sản phẩm thẻ visa của ngân hàng Agribank sẽ gồm hai loại là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Hai sản phẩm này cung cấp đến chủ thẻ hàng loại các tính năng, tiện ích sử dụng cực ưu đãi. Cụ thể như sau:

Giá trị sử dụng của thẻ ghi nợ quốc tế Agribank:

- Giao dịch tiện lợi, an toàn với 2.500 máy ATM và trên 14.000 điểm chấp nhận thẻ của Agribankank trên toàn quốc: Cho phép chủ thẻ thực hiện vấn tin số dư, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, in sao kê...vv tại máy ATM cũng như tại EDC/POS.

Ngoài ra thẻ này còn cho phép người dùng thực hiện các giao dịch khác như:

- Rút/ứng tiền mặt tại các điểm ứng tiền mặt khác trên phạm vi toàn cầu.

- Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ hoặc qua Internet bằng bất kỳ loại tiền nào trên thế giới.

- Thực hiện giao dịch tại hàng triệu ATM, EDC/POS có biểu tượng Visa/MasterCard.

- Theo dõi biến động tài khoản, chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ SMS Banking, E-Mobile Banking.

- Hạn mức thấu chi tối đa 30 triệu đồng (Thẻ Chuẩn), 50 triệu đồng (Thẻ Vàng) và thời hạn thấu chi lên tới 12 tháng.

- Dễ dàng theo dõi và quản lý việc chi tiêu của người thân thông qua việc phát hành thẻ phụ (mỗi thẻ chính được phát hành tối đa 2 thẻ phụ).

- Miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 15 triệu đồng/thẻ.

Giá trị sử dụng của thẻ tín dụng quốc tế Agribank:

Thẻ tín dụng quốc tế ngân hàng Agribank sẽ hỗ trợ khách hàng hàng loạt các tiện ích như sau:

- Rút/ứng tiền mặt tại ATM, EDC/POS tại quầy giao dịch và các điểm ứng tiền mặt khác trên phạm vi toàn cầu.

- Vấn tin hạn mức tín dụng, đổi PIN tại 2.500 máy ATM và hàng ngàn EDC/POS tại quầy giao dịch của Agribank.

- Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ hoặc qua Internet bằng bất kỳ loại tiền nào trên thế giới.

- Thực hiện giao dịch tại hàng triệu ATM, EDC/POS có biểu tượng Visa/MasterCard.

- Theo dõi biến động giao dịch, thanh toán số dư tối thiểu, thông báo thời hạn hiệu lực thẻ sắp hết hạn, các chương trình khuyến mại,v.v…qua tin nhắn SMS.

- Dễ dàng theo dõi và quản lý chi tiêu của người thân thông qua việc phát hành thẻ phụ (mỗi thẻ chính được phát hành tối đa 2 thẻ phụ).

- Quản lý kế hoạch chi tiêu cá nhân dễ dàng qua các sao kê giao dịch hàng tháng.

- Miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 15 triệu đồng đối với thẻ hạng Vàng và lên tới 5.000 USD đối với thẻ hạng Bạch kim khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện của Agribank.

Vậy là chỉ cần đăng ký thẻ visa agribank và kích hoạt thẻ visa agribank là các bạn đã sở hữu các tiện ích thanh toán trên toàn thế giới cực tiện lợi.

Đăng ký làm thẻ visa Agribank để thanh toán quốc tế chuyên nghiệp hơn

Đăng ký làm thẻ visa Agribank để thanh toán quốc tế chuyên nghiệp hơn

Biểu phí thẻ Visa Agribank

Khi thực hiện đăng ký và làm thẻ visa agribank, mở thẻ visa agribank, khách hàng sẽ cần trả một số loại phí cho ngân hàng như phí làm thẻ visa agribank hay còn gọi là phí phát hành thẻ visa agribank, phí duy trì thẻ visa agribank, phí thường niên thẻ visa agribank...vv ngoài ra còn có các loại phí sử dụng thẻ visa agribank như phí rút tiền thẻ visa agribank, phí chuyển khoản...vv.

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số phí thẻ visa agribank (chi phí làm thẻ visa agribank) cơ bản như:

- Phí phát hành thẻ Visa Agribank đối với thẻ tín dụng:

+ Đối với thẻ chuẩn: 100.000đ;

+ Đối với thẻ hạng vàng: 150.000đ

+ Đối với thẻ hạng bạch kim: 250.000đ

- Phí phát hành đối với thẻ ghi nợ là 50.000đ

- Phí thường niên đối với thẻ tín dụng quốc tế Agribank:

+ Đối với thẻ chuẩn: 100.000đ/ năm;

+ Với thẻ hạng vàng: 200.000đ/ năm;

+ Đối với thẻ bạch kim: 300.000đ/ năm.

- Phí thường niên đối với thẻ ghi nợ quốc tế Agribank là 100.000đ/năm

- Phí rút tiền qua máy ATM áp dụng cho cả 3 loại thẻ tín dụng quốc tề là 2%, tối thiểu 20.000đ.

Để biết thêm các khoản phí khác, các bạn có thể truy cập web http://www.agribank.com.vn/51/894/khach-hang-ca-nhan/the.aspx vào mục Xem biểu phí dịch vụ để xem đầy đủ biểu phí của ngân hàng quy định.

Khách hàng cũng có cơ hội làm thẻ visa agribank miễn phí khi tham gia làm thẻ visa ở agribank trong các dịp ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Do đó các bạn đừng bỏ lỡ các dịp ưu đãi mà ngân hàng triển khai để được làm thẻ visa debit của agribank, làm thẻ visa prepaid agribank không mất phí nhé.

Điều kiện, thủ tục và cách mở thẻ Visa Agribank

Tương tự như các sản phẩm thẻ thanh toán khác, thẻ visa Agribank cũng có các điều kiện, thủ tục đi kèm do ngân hàng quy định dành cho khách hàng có nhu cầu mở và thanh toán bằng thẻ visa agribank. Cụ thể điều kiện mở thẻ visa agribank và thủ tục làm thẻ visa agribank như sau:

Khi đến đăng ký mở thẻ tại quầy giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng Agribank, khách hàng cần cung cấp đủ các chứng từ sau đây:

- Giấy đăng ký mở và sử dụng dịch vụ ngân hàng.

- Bản sao CMND hoặc hộ chiếu.

- 01 ảnh 3x4 cm chụp trong phạm vi 6 tháng gần nhất.

- Hợp đồng sử dụng thẻ.

- Hồ sơ bảo đảm tiền vay hoặc xác nhận lương, trợ cấp xã hội của tổ chức, đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền.

Bên cạnh đó, để biết điều kiện làm thẻ visa agribank, cũng như hạn mức thẻ visa agribank, lãi suất thẻ visa agribank bạn cần liên hệ với các chi nhánh/PGD Agribank gần nhất hoặc thông qua số điện thoại của Trung tâm thẻ Agribank: 1900558818.

Như vậy, ở nội dung trên đây, chúng tôi đã cung cấp hướng dẫn làm thẻ visa agribank đến các bạn. Các bạn đã có thể dễ dàng hình dung ra làm thẻ visa agribank cần những gì, làm thẻ visa agribank mất bao lâu...vv cũng như cách sử dụng thẻ visa Agribank vào những mục đích nào.

Và để biết thêm thông tin về thẻ visa ảo agribank cũng như cách tạo thẻ visa ảo agribank hoặc tìm kiếm đáp án về số thẻ visa agribank hay thẻ visa agribank không giao dịch được...vv, mời các bạn theo dõi ở các bài viết khác sẽ được chúng tôi giới thiệu chi tiết.

Xem thêm Hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại Oppo F5, Oppo F5 Youth

Tin liên quan

Liên kết hay