Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Thứ sáu, 2018-05-04 14:35:45
Hướng dẫn cách tải, download, đăng ký, sử dụng ứng dụng, app Agribank E-Mobile Banking để dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trên máy điện thoại/ máy tính

Với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, các khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam Agribank có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, tra cứu thông tin tài khoản, xem báo cao giao dịch,… một cách đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện ngay trên điện thoại, máy tính, mà không cần phải mất công đến tận nơi giao dịch.

Vậy ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng gì? Cách tải Agribank E-Mobile Banking apk, cách sử dụng ứng dụng này như thế nào? Nếu đây cũng là những câu hỏi bạn đang quan tâm thì mời các bạn tham khảo những thông tin trong bài viết chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp sau nhé!

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking là gì?

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam và Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam phát triển. Ứng dụng này cho phép khách hàng cá nhân đã mở tài khoản tại Agribank dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trên máy điện thoại/máy tính bảng với điều kiện thiết bị đó có kết nối Internet Wifi hoặc 3G.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking rất hữu ích với người dùng

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking rất hữu ích với người dùng

Với dịch vụ E Mobile Banking của Agribank, mọi thao tác giao dịch của người dùng trở nên nhanh chóng, tiện lợi và thuận tiện hơn hẳn. Khách hàng có thể kết nối với tài khoản ngân hàng của mình tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, lễ Tết, không lo bị trễ giao dịch, ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Dưới đây là một số chức năng nổi bật của ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mà bạn có thể tham khảo:

- Xem số dư tài khoản, vấn tin lịch sử giao dịch, xem báo cáo giao dịch.

- Chuyển khoản nội bộ cho tài khoản cùng ngân hàng.

- Thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp, học phí, mua vé máy bay

Nạp tiền điện thoại online

- Nhận thông báo biến động số dư và thông tin ngân hàng

- Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế

- Quản lý đầu tư, thông tin chứng khoán

- Tra cứu địa điểm đặt ATM, Chi nhánh, PGD

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking có rất nhiều tính năng tiện dụng

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking có rất nhiều tính năng tiện dụng

- Tra cứu lãi suất, giá vàng, tỷ giá & công cụ quy đổi nhanh

- Nạp tiền vào ví điện tử VnMart

- Thư giãn, giải trí như đọc tin tức online

Sở hữu rất nhiều chức năng vậy nhưng phí dịch vụ Agribank E-Mobile Banking lại không quá cao. Mỗi tháng bạn sẽ mất khoảng 10.000 đồng đối với khách hàng cá nhân và 44.000 đồng đối với khách hàng doanh nghiệp, tổ chức.

Hướng dẫn tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Việc đăng ký Agribank E-Mobile Banking rất dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Dưới đây là thông tin chi tiết về điều kiện đăng ký Agribank E Mobile Banking, và cách tải, donwload ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mà bạn có thể tham khảo:

- Điều kiện đăng ký: Điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chạy trên hệ điều hành iOS version 7.0 trở lên, hoặc điện thoại, máy tính bảng Android phiên bản 2.3 trở lên và có kết nối internet ổn định.

- Cách tải, download Agribank E-Mobile Banking:

+ Bước 1: Từ màn hình điện thoại di động, bạn truy cập vào App Store hoặc CH Play, tìm ứng dụng Agribank E Mobile Banking.

+ Bước 2: Tải ứng dụng về máy và cài đặt như các ứng dụng thông thường khác.

+ Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, bạn truy cập ứng dụng và thực hiện yêu cầu theo mẫu đăng ký E Mobile Banking Agribank online mà không cần phải đến chi nhánh ngân hàng.

Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng các chức năng tài chính/ngân hàng, bạn cần đến chi nhánh ngân hàng Agribank nơi bạn mở thẻ để nhận mã đăng kí mới có thể bắt đầu sử dụng.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được cung cấp miễn phí nên bạn hoàn toàn yên tâm tải và cài đặt ứng dụng này cho điện thoại di động. Các phiên bản đang được phát triển rộng rãi nên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có thể dễ dàng tương thích và sử dụng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Hướng dẫn sử dụng Agribank E-Mobile Banking

Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng Agribank E-Mobile Banking cho điện thoại di động, bạn có thể sử dụng app ngân hàng này một cách rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ứng dụng này:

- Bước 1: Mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mà bạn vừa tải về, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị màn hình Nhập số điện thoại.

- Bước 2: Nhập số điện thoại đã đăng ký Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng, sau đó nhấn “OK” để đồng ý kích hoạt tài khoản. Giao diện ứng dụng sẽ hiển thị màn hình nhập mã xác nhận đăng ký.

- Bước 3: Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking. Bạn nhập mã này trên giao diện của ứng dụng và chọn “Tiếp tục”. Màn hình sẽ hiển thị lệnh Xác nhận kích hoạt.

- Bước 4: Mã xác nhận kích hoạt ứng dụng tiếp tục được gửi về số điện thoại đăng ký. Bạn nhập đủ thông tin hợp lệ và nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất thao tác Kích hoạt.

- Bước 5: Sau khi kích hoạt tài khoản thành công, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản. Giao diện ứng dụng được thiết kế trực quan và đơn giản nên có thể phù hợp với hầu hết người dùng. Màn hình chính của ứng dụng sẽ hiện lên tất cả các chức năng và người dùng có thể dễ dàng thao tác bất cứ lúc nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng Agribank E-Mobile Banking cùng với hướng dẫn cách tải, download, sử dụng ứng dụng chi tiết nhất mà các khách hàng của ngân hàng Agribank có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Mọi thông tin cần giải đáp, hỗ trợ tư vấn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline Agribank 1900 5588 18.

Xem thêm: Danh sách số điện thoại liên hệ Tổng đài hỗ trợ Garena Việt Nam

Tin liên quan

Liên kết hay