Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách khôi phục, lấy lại tin nhắn đã xóa trên iPhone 5, 5S, 6

Thứ bảy, 2017-11-25 17:05:30
Hướng dẫn cách khôi phục, lấy lại tin nhắn đã xóa trên iPhone 5, iphone 5S và iphone 6 cực đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tìm lại các tin nhắn quan trọng

Trong khi sử dụng điện thoại, người dùng không thể không sử dụng đến tính năng gửi và nhận tin nhắn SMS hoăc MMS. Mỗi dòng điện thoại đều hỗ trợ bộ dung lượng bộ nhớ nhất định cho phép lưu trữ các tin nhắn trên máy, nếu sử dụng hết dung lượng bộ nhớ, điện thoại sẽ báo lỗi không còn đủ bộ nhớ để lưu trữ tin nhắn. Do đó người dùng cần xóa bớt tin nhắn để làm trống bộ nhớ mới có thể nhận các tin nhắn khác. Ngay cả đến dòng điện thoại iPhone được hỗ trợ dung lượng bộ nhớ khá lớn cũng không tránh khỏi thao tác này.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có một số nội dung tin nhắn quan trọng cần được lưu giữ nhưng không may người dùng lỡ tay xóa nhầm. Vậy làm thế nào để khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone, lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone? Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone, cách lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone có thực hiện được không?  Và thao tác khôi phục tin nhắn trên iphone, phục hồi tin nhắn đã xóa trên iphone, tìm lại tin nhắn đã xóa trên iphone hay xem lại tin nhắn đã xóa trên iphone có đơn giản không?

Mời các bạn cùng tham khảo các cách khôi phục tin nhắn trên iphone, cách lấy lại tin nhắn trên iphone, cách xem tin nhắn đã xoá trên iphone được giới thiệu trong nội dung sau đây để khôi phục tin nhắn iphone, xem tin nhắn đã xóa trên iphone và lấy lại tin nhắn trên iphone nhanh nhất.

Xem thêm tiện ích Mua thẻ Garena online chiết khấu cực cao.

Các cách khôi phục tin nhắn trên iPhone cực đơn giản

Các cách khôi phục tin nhắn trên iPhone cực đơn giản

Cách xem lại tin nhắn đã xoá trên iphone bằng sử dụng iCloud

Để thực hiện phục hồi tin nhắn trên iphone, backup tin nhắn trên iphone hay khôi phục tin nhắn viber trên iphone bằng cách sử dụng icloud, trước tiên bạn cần tải và cài đặt phần mềm iOS Data Recovery trên máy tính và kết nối cable giữa iPhone và máy tính của bạn. Đồng thời cách làm này cũng yêu cầu máy tính của bạn đã đồng bồ sao lưu trên iCloud.

Su khi đã cài đặt iOS Data Recovery thành công, các bạn thực hiện phục hồi tin nhắn iphone,khôi phục lại tin nhắn đã xóa trên iphone và tìm tin nhắn đã xóa trên iphone theo các bước sau:

Bước 1: Các bạn thao tác mở phần mềm iOS Data Recovery lên.

Bước 2: Sau đó bạn cần chọn tab thứ 3 có tên là Recover from iCloud backup file. Và thực hiện đăng nhập vào iCloud bằng tài khoản Apple ID.

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào quá trình khôi phục tin nhắn bị xóa trên iphone bạn sẽ thấy xuất hiện các tin nhắn. Bạn thực hiện chọn tin nhắn bạn cần khôi phục và nhấn chọn “Recover” để khôi phục sms đã xóa trên iphone (khoi phuc tin nhan da xoa tren iphone).

Với cách phục hồi tin nhắn trên iphone, cách kiểm tra tin nhắn đã xoá trên iphone bằng iOS này, các bạn chỉ cần cài đặt phần mềm khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone iOS Data Recovery và sử dụng là đã nhanh chóng lấy lại được các tin nhắn đã xóa trên iphone. Bên cạnh cách khôi phục tin nhắn iphone này, các bạn còn có thể sử dụng iTunes để hồi phục tin nhắn đã xóa trên iphone (khoi phuc tin nhan tren iphone) cũng khá đơn giản.

Cách phục hồi tin nhắn đã xóa trên iphone bằng iTunes

Để thực hiện cách tìm tin nhắn đã xoá trên iphone, cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa trên iphone bằng iTunes thì trước đó bạn cần phải đã từng đồng bộ sao lưu điện thoại với iTunes và tương tự như cách khôi phục tin nhắn bị xóa trên iphone bằng icloud, các bạn cũng cần cài đặt phần mềm khôi phục tin nhắn iphone (phần mềm khôi phục tin nhắn trên iphone) là iOS Data Recovery, sau đó thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Các bạn thao tác mở phần mềm iOS Data Recovery lên.

Bước 2: Sau đó thực hiện kết nối máy tính với iPhone qua dây cáp. Tiếp theo, chọn tab Recover from iTunes Backup File để có thể xem các tin nhắn đã xóa trên iphone hay xem lịch sử tin nhắn trên iphone (xem tin nhan da xoa tren iphone) . Tiếp tục, nhấn “Start scan” ở góc bên dưới góc phải màn hình, để máy tính có thể quét lại được những tin nhắn mà bạn đã xóa trước đó trên iPhone.

Bước 3: Sau khi quá trình quét kết thúc, bạn có thể nhìn thấy những tin nhắn đã xóa và có thể đọc lại tin nhắn đã xoá trên iphone (đọc tin nhắn đã xóa trên iphone), sau đó bạn chọn tin nhắn bạn muốn khôi phục và nhấn chọn “Recover” để khôi phục tin nhắn đã xóa iphone (khoi phuc tin nhan iphone)

Điểm chung cảu hai cách backup tin nhắn iphone, cách hồi phục tin nhắn đã xoá trên iphone (cach khoi phuc tin nhan da xoa tren iphone), cách đọc tin nhắn đã xoá trên iphone này là đều sử dụng phần mềm lấy lại tin nhắn đã xóa trên iphone (lay lai tin nhan da xoa tren iphone) là iOS Data Recovery.

Và cũng tương tự như cách khôi phục lại tin nhắn trên iphone (cach khoi phuc tin nhan tren iphone) bằng iTunes và icloud, cách lấy lại tin nhắn bị xoá trên iphone (cach lay lai tin nhan da xoa tren iphone) trực tiếp từ điện thoại iPhone cũng cần đến phần mềm iOS Data Recovery nhưng với thao tác thực hiện khác đi đôi chút. Mời các bạn cùng tham khảo khôi phục tin nhắn sms trên iphone này như sau.

Phục hồi tin nhắn đã xóa trên điện thoại iPhone giúp bạn lấy lại thông tin thẻ đã mua online nếu không may lỡ xóa mất sau khi sử dụng tính năng Mua thẻ điện thoại online

Cách tìm lại tin nhắn đã xóa trên iphone trực tiếp từ iPhone

Để áp dụng cách lấy tin nhắn từ iphone này các bạn cũng cần cài đặt iOS Data Recovery vào máy tính, sau đó thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Mở phần mềm iOS Data Recovery lên.

Bước 2: Tiếp đến, kết nối iPhone với máy tính bằng dây cáp chuyển đổi. Kết nối thành công, chương trình trên máy tính sẽ yêu cầu bạn quét lại những tin nhắn đã xóa bằng cách bạn nhấn vào “Start scan”.

Phục hồi tin nhắn trên điện thoại iPhone

Phục hồi tin nhắn trên điện thoại iPhone

Bước 3: Trong quá trình quét, bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện hình ảnh 1 nửa dưới của điện thoại.

Bước 4: Thực hiện xong, phần mềm sẽ cho bạn có thể xem lại những tin nhắn mà mình đã xóa trên iPhone (xem lai tin nhan da xoa tren iphone. Bạn cần kiểm tra lại và tìm xem bạn cần khôi phục tin nhắn nào hay là toàn bộ tin nhắn. Nhấn chọn vào ô vuông trước tin nhắn muốn khôi phục. Sau đó, nhấn “Recover” ở góc dưới bên phải màn hình để khôi phục lại tin nhắn trên iphone, tìm lại tin nhắn trên iphone hay phuc hoi tin nhan bi xoa tren iphone

Với hướng dẫn khôi phục tin nhắn đã xoá trên iphone và các bạn chỉ cần thao tác đúng theo các bước của cách hồi phục tin nhắn trên iphone, cách lấy lại sms đã xóa trên iphone, cách đọc lại tin nhắn đã xóa trên iphone này là sẽ dễ dàng xem tin nhắn trên iphone và khôi phục tin nhắn sms đã xóa trên iphone, lấy lại sms đã xoá trên iphone hay tim lai tin nhan da xoa tren iphone.

Trong trường hợp, bạn đã áp dụng cả ba cách tìm lại tin nhắn trên iphone nhưng vẫn không thể khôi phục tin nhắn xoá trên iphone hay lấy lại tin nhắn vừa xoá trên iphone, thì bạn có thể tham khảo cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên iphone bằng các phần mềm và ứng dụng khác như sau.

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên điện thoại iphone bằng cách sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu

Nếu như cả 3 cách trên đều không giúp ích khôi phục sms trên iphone, phuc hoi tin nhan iphone hay lấy lại tin nhắn iphone thì bạn hãy thử bằng cách sử dụng phần mềm của bên thứ 3 để khôi phục lại những tin nhắn đã bị xóa trên iPhone.

Các phần mềm như PhoneRescue by iMobile, WonderShare Dr.Fone for iOS và Tenorshare iPhone Data Recovery là những phần mềm cho phép người dùng khôi phục lại dữ liệu trên iPhone. Mặc dù khi bạn xóa tin nhắn đi nhưng chúng vẫn còn tồn tại trên thiết bị cho đến khi bị ghi đè lên, những ứng dụng trên có thể sẽ giúp bạn lấy tin nhắn từ iphone và khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone 6, khoi phuc tin nhan da xoa tren iphone 4, khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone 5 hay lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone 5s...vv.

Ngoài phần mềm iOS Data Recovery, nếu muốn khôi phục tin nhắn đã xoá trên iphone, muốn lấy lại tin nhắn đã xóa trên iphone, các bạn cũng có thể thử cách xem lại các tin nhắn đã xoá trên iphone, cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone 4, cách lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone 6, cách lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone 5, cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone 5s...vv bằng các phần mềm phục hồi tin nhắn trên iphone trên nhé.

Như vậy, với các cách xem lại tin nhắn trên iphone, cách xem tin nhắn bị xoá trên iphone hay cách khôi phục tin nhắn facebook đã xóa trên iphone và hướng dẫn khôi phục tin nhắn trên iphone được chúng tôi giới thiệu ở nội dung bài viết này hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Các cách xem tin nhắn đã xóa trên điện thoại iphone, khôi phục tin nhắn đã xóa trên iphone bang icloud hay iTunes...vv đều khá đơn giản và dễ thao tác.

Thông qua nội dung này, các bạn đã biết cách làm thế nào để khôi phục tin nhắn trên iphone cũng như có thể khôi phục tin nhắn trên iphone nhanh chóng. Chúc các bạn thao tác lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone 6, lấy lại tin nhắn đã xoá trên iphone 5, tìm lại tin nhắn đã xóa trên iphone 5 thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game Papers, Please

Tin liên quan

Liên kết hay