Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền cho điện thoại qua dịch vụ Bankplus

Thứ ba, 2017-08-22 16:15:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại các mạng di động qua dịch vụ Bankplus nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn hẳn với chiết khấu giảm giá cao nhất hiện nay

Nếu như các bạn cảm thấy không thuận tiện khi thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy hay thẻ ngân hàng thì đã có thêm cách nạp tiền điện thoại qua bankplus rất hiệu quả mà lại được hưởng chiết khấu cao hơn hẳn các cách nạp tiền khác. Vậy Bankplus là gì? Có lợi ích thiết thực gì đối với người dùng và cách sử dụng bankplus để nạp tiền cho các thuê bao điện thoại như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung hướng dẫn dưới đây.

Cách nạp tiền điện thoại qua Bankplus tiết kiệm và tiện lợi

Cách nạp tiền điện thoại qua Bankplus tiết kiệm và tiện lợi

Cách đăng ký dịch vụ Bankplus để nạp tiền điện thoại

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ được triển khai do nhà mạng Viettel liên kết với hệ thống các ngân hàng nội địa và quốc tế nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán một cách thuận lợi nhất. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngay trên điện thoại của mình bao gồm tất cả các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay. Cho dù thuê bao của bạn ở vùng sâu, vùng xa, ở nước ngoài hay bị chặn 2 chiều vẫn có thể sử dụng được dịch vụ này và đặc biệt, các giao dịch của khách hàng sẽ được đảm bảo an tooàn với hai lớp bảo mật gồm mật khẩu và mã xác thực OTP.

Các tính năng chính của dịch vụ Bankplus:

- Cho phép người dùng chuyển tiền mặt trên toàn quốc, gồm cả ngày lễ tết, ngày nghỉ.

- Hỗ trợ thanh toán cước viễn thông các mạng di động. Khi khách hàng thực hiện nạp tiền điện thoại qua dịch vụ bankplus sẽ được giảm ngay từ 2% đến 5,3% giá trị thẻ nạp.

- Hỗ trợ người dùng trả cước hóa đơn dịch vụ điện, nước, truyền hình cáp,....vv

- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch Mua thẻ game, thẻ cào điện thoại, bản quyền phần mềm máy tính,v.v...

- Hỗ trợ khách hàng gửi tiết kiệm

- Cho phép tra cứu số dư và lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng

Cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel đơn giản

- Bước 1: Để đăng ký dịch vụ Bankplus Viette, các bạn bấm gọi *123# trên bàn phím điện thoại hoặc tải ứng dụng BankPlus Viettel trên App Store/Google Play/WindowPhone đối với dòng điện thoại smartphone

- Bước 2: Các bạn nhập đủ các thông tin yêu cầu và thực hiện đăng ký dịch vụ cho thuê bao mình.

- Bước 3: Các bạn thực hiện nạp tiền vào tài khoản BankPlus Viettel bằng một trong những cách sau:

+ Cách 1: Nạp tiền tài khoản Bankplus bằng cách kết nối tới tài khoản ngân hàng của bạn (Hiện tại Bankplus Viettel đang kết nối với 12 ngân hàng là Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, VPBank, ABBANK, HDBank, Nam Á Bank, Maritime Bank, LienVietPostBank)

+ Cách 2: Nạp tiền bằng cách nộp tiền mặt tại cửa hàng Viettel tại khu vực bạn sinh sống và làm việc hoặc bất kì cửa hàng Viettel nào trên tooàn quốc

+ Cách 3: Nạp tiền bằng cách chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác đến tài khoản Bankplus của bạn.

Sau khi đăng ký và nạp tiền cho tài khoản Bankplus của bạn thành công, các bạn sẽ bắt đầu thực hiện các giao dịch chuyển tiền nay nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại..vv bằng cách mở ứng dụng Bankplus hoặc bấm gọi *123#.

Nạp tiền điện thoại qua bankplus cho thuê bao trả trước và trả sau nhanh chóng

Nạp tiền điện thoại qua bankplus cho thuê bao trả trước và trả sau nhanh chóng

Cách nạp tiền điện thoại Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile, Gmobile qua bankplus giá rẻ

Như chúng ta đã biết, Bankplus Viettel hỗ trợ người dùng nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước cho thuê bao trả sau của tất cả các mạng di động hiện nay là Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnamobile. Để thực hiện cách nạp tiền điện thoại trên Bankplus các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Các bạn mở app Bankplus hoặc bấm *123# để bật dịch vụ và từ menu chính, các bạn chọn tính năng “Cuoc vien thong” để thực hiện Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước hoặc trả sau.

- Bước 2: Các bạn lựa chọn dịch vụ cần thanh toán

- Bước 3: Các bạn nhập đúng và đủ số điện thoại, số tiền cần nạp cho thuê bao

- Bước 4: Nhập mật khẩu và xác nhận lại giao dịch thanh toán

- Bước 5: Hoàn thiện giao dịch, Hệ thống thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng

Như vậy, chỉ với năm bước thực hiện đơn giản là bạn đã sử dụng bankplus nạp tiền điện thoại trực tiếp cho chính thuê bao của mình hoặc thuê bao khác rất nhanh chóng. Các bạn chỉ cần áp dụng cách nạp tiền điện thoại trả sau qua Bankplus hay ứng dụng cách thức nạp tiền điện thoại di động trả trước cho bankplus là sẽ thanh toán cước vienthong một cách nhanh gọn và tiện lợi.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được hưởng chiết khấu nạp tiền điện thoại qua bankplus với mức cực ưu đãi lên đến 5,3%. Vừa được nạp tiền, mua thẻ với giá rẻ không ngờ lại tiện dụng cho phép thực hiện dịch vụ ở bất cứ thời điểm nào. Ứng dụng bankplus nạp tiền điện thoại chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngân hàng ABBANK (An Bình)

Tin liên quan

Liên kết hay