Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT online qua mạng đơn giản nhất

Thứ bảy, 2017-09-16 16:30:30
Hướng dẫn các game thủ cách mua mã thẻ game BIT online qua website Vienthong.com.vn chi tiết từng bước giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mua thẻ BIT

Thẻ BIT là một trong những thẻ game có số lượng game thủ sử dụng chiếm phần đông hiện nay. Với thẻ game BIT, bạn có thể dễ dàng Nạp tiền tài khoản Game của VTC như game Au Mobile, Truy Kích… hoặc các game của GOSU như Giang Hồ Võ Hiệp, Cửu Âm Chân Kinh, Đồ Long Ký, Ngạo Kiếm Vô Song, Túy Võ Hiệp hay các game của Touch Online như Bá Đao Chi Mộng, Ám Hắc Tam Quốc, Tuyệt Thế Vô Song…

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT online

Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT online

Để sở hữu thẻ game BIT, ngoài cách mua thẻ BIT giao tận nơi, ngày càng có nhiều game thủ lựa chọn cách mua thẻ BIT qua mạng, để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa không mất công chờ đợi, có ngay mã thẻ BIT sử dụng để nạp vào tài khoản game của mình.

Vậy cách mua mã thẻ BIT online như thế nào? Mua thẻ BIT ở đâu giá rẻ, chiết khấu cao nhất? Hãy cùng theo dõi ngay các câu trả lời trong bài viết dưới đây bạn nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách mua mã thẻ BIT online chi tiết từng bước cùng với những lưu ý khi mua thẻ BIT qua mạng cần nhớ. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn mua thẻ BIT online giá rẻ nhanh chóng nhất

Để mua mã thẻ game BIT online, các game thủ chỉ cần thực hiện các bước lần lượt theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website bán thẻ game trực tuyến Vienthong.com.vn, chọn mục THẺ GAME rồi chọn tiếp mục MUA THẺ BIT để Mua thẻ game online

- Bước 2: Bạn chọn thẻ BIT có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và click vào nút MUA THẺ. Tiếp đó bạn điền đầy đủ các thông tin mua mã thẻ BIT online như số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, rồi chọn Ngân hàng thanh toán giao dịch

Điền thông tin mua mã thẻ BIT qua mạng vào các trường thích hợp

Điền thông tin mua mã thẻ BIT qua mạng vào các trường thích hợp

- Bước 3: Tại giao diện thanh toán giao dịch mua thẻ BIT online, khách hàng sẽ điền các thông tin để hoàn tất giao dịch theo yêu cầu của hệ thống. Mọi thông tin của bạn cung cấp đều được bảo mật do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khai báo các thông tin này

- Bước 4: Ngay khi hệ thống thông báo giao dịch thành công, mã thẻ BIT sẽ được gửi vào địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần mở email lên, lấy mã thẻ BIT là có thể nạp vào tài khoản game theo mong muốn của bạn.

Phương pháp mua thẻ bit qua mạng rất đơn giản, nhanh chóng, tuy nhiên bạn cần lưu ý, khi mua mã thẻ BIT online, các thiết bị di động của bạn như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop… phải có kết nối mạng, ngoài ra thẻ ngân hàng mà bạn sử dụng để thanh toán giao dịch mua thẻ phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến và có số dư tài khoản đủ để trả tiền mua thẻ.

Ưu điểm của cách mua thẻ BIT online so với cách mua thẻ BIT trực tiếp tại cửa hàng

Với cách mua thẻ BIT online, thay vì bạn phải đến trực tiếp các cửa hàng bán thẻ game, bạn chỉ cần sử dụng smartphone, laptop, máy tính bảng… có kết nối mạng, truy cập vào địa chỉ trang web bán thẻ game online, chọn mệnh giá thẻ BIT cần mua, sau đó thanh toán giao dịch online là đã có được mã thẻ game BIT để nạp vào tài khoản game vô cung nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mua mã thẻ game BIT online trên Vienthong.com.vn, bạn còn được chiết khấu % hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ game chọn mua, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ game, so với cách thông thường. Bạn chọn mua mệnh giá thẻ BIT càng lớn thì sẽ nhận được chiết khấu càng cao.

Giao dịch mua thẻ BIT trực tuyến sẽ được thực hiện thông qua các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM, thẻ VISA, ví điện tử,…, do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán tiền mặt nữa.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ BIT online nhanh chóng, giá rẻ nhất mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng sở hữu cho mình thẻ BIT có mệnh giá như mong muốn. Chúc các bạn mua thẻ BIT thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ nhất

Tin liên quan

Liên kết hay