Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi nhanh nhất

Thứ ba, 2017-08-08 14:45:30
Đổi thẻ BIT sang thẻ cào điện thoại Viettel, vina, mobi... hay đổi sang các loại thẻ game khác như VTC, GATE, sò...vv càng thể hiện tính đa năng của thẻ này

 Nếu như các game thủ đã quá quen thuộc với tính năng thẻ BIT có thể dùng để nạp tiền cho phần lớn cho các Game Online của các nhà phát hành Game tại Việt Nam như Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame...vv, thì chắc hẳn sẽ rất thích thú khi phát hiện thêm một tính năng tuyệt vời của thẻ BIT nữa đó là có thể đổi sang các loại thẻ khác.

Ở một vài trường hợp, nếu bạn đang sở hữu một hoặc nhiều mệnh giá thẻ BIT do mua thẻ BIT online bị nhầm hoặc được tặng từ người khác...vv mà chưa muốn nạp cho game hoặc game bạn chơi không hỗ trợ nạp thẻ BIT, hay đơn giản là bạn chẳng chơi game nào cả...vv thì bạn hoàn toàn có thể dùng chính những mệnh giá thẻ BIT đó để đổi sang thẻ điện thoại hay đổi thành các loại thẻ game mà bạn cần. Vậy làm thế nào để đổi thẻ BIT thành thẻ Viettel, thẻ Mobifone hay thẻ Vina...? Mời các bạn cùng tìm hiểu nội dung sau để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại Viettel hay các thẻ các đơn giản và nhanh chóng

Đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại Viettel hay các thẻ các đơn giản và nhanh chóng

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại nhanh chóng

Để đổi thẻ BIT sang các mệnh giá thẻ điện thoại các mạng Viettel, vinaphone, mobifone, Gmobile, Vietnamobile hay cũng có thể dùng thẻ BIT đổi sang các loại thẻ game như vcoin, FPT Gate, Sò, Zing, Vcard...vv, các bạn chỉ cần thực hiện hai bước cực kỳ đơn giản.

Trước hết các bạn cần lưu ý thêm thông tin là, chúng ta sẽ không thể đổi thẻ BIT trực tiếp sang các loại thẻ bạn mong muốn được mà cần đổi từ mệnh giá thẻ BIT sang tiền và dùng tiền đó để mua các mệnh giá thẻ game, thẻ điện thoại ngay tại cổng web đổi thẻ bạn đang giao dịch.

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại hay thẻ game này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mệnh giá thẻ theo đúng nhu cầu của bạn mà lại không hề lãng phí giá trị của thẻ BIT bạn đang sở hữu. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản phí đổi thẻ nhất định, tùy thuộc mỗi cổng web cung cấp dịch vụ, thông thường mức phí sẽ từ 14 đến 19% giá trị thẻ thẻ BIT đã được đổi.

Để đổi thẻ BIT, các bạn cần tìm được một địa chỉ trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ uy tín và có phí đổi thẻ thấp nhất để giao dịch và chỉ cần thực hiện theo hai bước sau:

- Bước 1: Đổi thẻ BIT thành tiền: Ở bước này, các bạn chọn chức năng đổi thẻ BIT thành tiền nhằm quy đổi mệnh giá thẻ BIT sang tiền để có được số dư trong tài khoản của bạn. Các bạn chỉ cần nhập thông tin số seri và mã thẻ BIT vào các ô để trống theo đúng thứ tự mà hệ thồng đang hiển thị. Lưu ý, các bạn cần nhập đúng số seri vào ô yêu cầu nhập seri, nhập đúng mã thẻ (code) vào ô yêu cầu nhập mã thẻ và chọn đổi thẻ là hoàn thành giao dịch.

Nếu bạn đổi thẻ BIT thành công, số dư trong tài khoản của bạn sẽ hiển thị theo đúng tỉ lệ quy đổi. Ví dụ, bạn đổi thẻ BIT 100K, phí quy đổi là 16% thì sau khi đổi thẻ thành công, bạn sẽ được cộng 84,000 vào tài khoản. Tương tự với các mệnh giá khác của thẻ BIT.

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại linh hoạt và tiện ích

Cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại linh hoạt và tiện ích

- Bước 2: Sau khi đã hiển thị số dư, bạn chọn sang chức năng mua thẻ cào điện thoại, thẻ game của cổng web đó và thực hiện các giao dịch mua loại thẻ bạn mong muốn. Bạn cần dựa vào giá bán của từng loại sản phẩm để chọn mua được mệnh giá thẻ điện thoại hay thẻ game phù hợp.

Ví dụ, sau khi đổi thẻ BIT 100K thì bạn chỉ có 84,000, và bạn đang muốn Mua thẻ điện thoại thì chỉ có thể mua thẻ có mệnh giá nhỏ hơn 100K như thẻ 50K, 30K, 20K, 10K.

Vậy là chỉ với hai bước thực hiện đơn giản, là chúng ta đã dễ dàng dùng thẻ BIT đổi sang thẻ viettel hay các loại thẻ khác. Mặc dù số tiền hay mệnh giá thẻ nhận được sau khi quy đổi sẽ bị khấu hao đi nhưng cách đổi thẻ này đã giúp các bạn nhanh chóng sở hữu được loại thẻ đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình. Nếu như chúng ta không được biết đến cách đổi thẻ BIT sang thẻ điện thoại, thẻ game này thì có phải các mệnh giá thẻ BIT sẽ bị để đó, hoặc bỏ đi một cách rất lãng phí phải không nào?

Bên cạnh đó, nếu như bạn không muốn đổi thẻ BIT sang thẻ khác thì bạn có thể rút số tiền sau khi đổi thẻ về tài khoản của mình và sử dụng vào mục đích khác. Tính năng đổi thẻ BIT thành tiền mặt cũng đã và đang được nhiều người dùng sử dụng và khá ưa chuộng. Chúc các bạn đổi thẻ BIT sang các loại thẻ khác thành công và cùng chia sẻ cách làm này cho bạn bè và người thân để sử dụng thẻ BIT một cách thông minh nhất bạn nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua mã thẻ BIT bằng tin nhắn SMS Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay