Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ nhất

Thứ bảy, 2017-09-16 16:20:00
Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào Vinaphone trực tuyến trên mạng giá rẻ, chiết khấu hấp dẫn cho người dùng di động Vinaphone hiện nay.

Mua thẻ cào Vinaphone online hiện đang là nhu cầu tất yếu không thể thiếu của người dùng di động hiện nay. Người dùng di động mạng Vinaphone có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi mua thẻ cào trực tuyến Vinaphone. Tuy nhiên, không phải thuê bao di động nào cũng biết trang web nào bán thẻ điện thoại Vinaphone uy tín nhất và nên lựa chọn địa chỉ mua thẻ cào trực tuyến Vina nào có chiết khấu cao nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Vinaphone online giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ cào Vinaphone trực tuyến giá rẻ?

Nếu bạn là thuê bao di động đang hòa mạng dịch vụ mạng Vinaphone, muốn sở hữu mã thẻ Vinaphone rẻ nhất và nhanh nhất bạn chỉ cần truy cập website bán thẻ điện thoại trực tuyến Vienthong.com.vn – trang web Nạp tiền online bán thẻ cào điện thoại, thẻ game trực tuyến nhanh nhất với chiết khấu thẻ cào cao nhất.

Để mua thẻ cào Vinaphone online trên Vienthong.com.vn, các thuê bao di động Vinaphone chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ vienthong.com.vn. Sau đó chọn mục “ THẺ ĐIỆN THOẠI”. Tiếp đó bạn chọn mục MUA THẺ VINAPHONE để mua thẻ cào Vinaphone online

Truy cập địa chỉ vienthong.com.vn để mua thẻ Vinaphone online

Truy cập địa chỉ vienthong.com.vn để mua thẻ Vinaphone online

Bước 2: Tại bảng mệnh giá thẻ điện thoại Vinaphone, bạn lựa chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua và nhập đầy đủ các thông tin vào ô trông bên cạnh, rồi click vào nút MUA THẺ để tiến hành giao dịch mua thẻ cào Vinaphone trực tuyến. 

Bước 3: Thuê bao di động sẽ được chuyển đến giao diện thanh toán giao dịch mua thẻ cào Vinaphone online. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin về số thẻ, tên chủ thẻ, ngày phát hành của thẻ và chọn nút XÁC NHẬN

Bước 4: Sẽ có mã xác thực OTP gửi đến điện thoại của bạn để bạn xác nhận trừ tiền thanh toán giao dịch mua thẻ trong tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn chỉ cần nhập mã OTP vào phần xác thực, hệ thống báo giao dịch thành công.

Khi thanh toán xong bạn chỉ cần đợi trong vòng 5s mã thẻ cào Vinaphone sẽ được gửi về mail đăng ký của bạn. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Email và lấy mã thẻ. Sau đó bạn có thể tiến hành nạp thẻ điện thoại như bình thường với cú pháp *100*mã-thẻ# nhấn phím gọi hoặc Nạp tiền điện thoại online vào tài khoản di động của mình.

Điều kiện để mua thẻ Vinaphone trực tuyến trên trang vienthong

Để mua thẻ cào Vinaphone online trên website Vienthong.com.vn bạn cần đảm bảo một số điều kiện như sau:

- Điện thoại, máy tính, máy tính bảng bạn sử dụng phải có kết nối Internet để truy cập vào các website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online

- Thuê bao mua thẻ Vinaphone qua mạng phải có thẻ ATM đăng ký dịch vụ Internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến mới thực hiện được giao dịch

- Trong tài khoản thẻ ATM, ví điện tử, thẻ MasterCard của bạn… phải có số dư lớn hơn 50.000đ + số tiền mệnh giá bạn muốn nạp.

Những ưu điểm khi mua thẻ cào Vina online trên trang vienthong.com.vn

- Giao dịch được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giao dịch cho người dùng online.

- Người dùng có thể mua thẻ cào Vinaphone giá rẻ bất cứ thời điểm nào trong ngày và có thể thực hiện giao dịch bất cứ mọi nơi.

- Tiết kiệm chi phí cho người dùng, nhận được chiết khấu cao từ nhà mạng, nạp thẻ càng lớn càng nhận được mức ưu đãi cao hơn.

- Bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Trên đây là những hướng dẫn cách mua thẻ Vina trên mạng đơn giản và giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhất.

Chúc bạn mua thẻ Vina trực tiếp trên mạng thành công nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin từ mạng Vinaphone đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay