Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt nhanh nhất

Thứ bảy, 2017-08-05 15:40:45
Đổi thẻ BIT sang tiền mặt bằng cách nào, an toàn không? phí đổi thẻ thấp không? Mời các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn sau để đổi thẻ BIT sang tiền mặt nhanh nhất

Như chúng ta đã biết thẻ BIT không chỉ biết đến với chức năng là thẻ nạp game mà còn là một loại thẻ đa năng cho phép đổi thành tiền mặt hoặc đổi thành các loại thẻ khác. Vậy làm sao để đổi được thẻ BIT thành tiền mặt? Đổi ở đâu để an toàn và nhanh nhất? Các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây nhé.

Dịch vụ đổi thẻ bao gồm các loại thẻ game, thẻ điện thoại...vv thành tiền mặt hoặc đổi sang các thẻ khác đã được cung cấp ra thị trường từ khá lâu rồi. Và thẻ BIT cũng đã tham gia thị trường này một cách rất sôi nổi. Hầu như các cổng đổi thẻ đều có mặt của thẻ BIT. Cùng hoạt động song song với tính năng nạp thẻ thì tính năng đổi thẻ của thẻ BIT cũng đã được khách hàng sử dụng rất hiệu quả.

Đổi thẻ BIT sang tiền mặt phí thấp và cực đơn giản

Đổi thẻ BIT sang tiền mặt phí thấp và cực đơn giản

Cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt đơn giản

Vậy tại sao chúng ta cần đổi thẻ BIT thành tiền mặt? Đã có rất nhiều trường hợp, người dùng Mua thẻ game, thẻ điện thoại bị nhầm thành thẻ mạng khác so với thẻ mình cần hay được tặng từ các gameshow hoặc bạn bè...vv, và sau đó không biết cách để đổi sang thẻ khác hay đổi sang tiền mặt và đã phải hủy bỏ một cách đáng tiếc. Hoặc cũng có những loại thẻ game, thẻ điện thoại không hỗ trợ chức năng đổi sang tiền hoặc thẻ khác nên khi không dùng đến, khách hàng cũng phải hủy bỏ.

Riêng đối với thẻ BIT, các bạn sẽ không phải hủy bỏ một cách lãng phí như vậy, nếu không sử dụng đến, các bạn hoàn toàn có thể quy đổi thẻ thành các loại thẻ khác hoặc đổi thành tiền mặt để sử dụng cho mục đích khác của mình. Các cổng cung cấp dịch vụ đổi thẻ đã và đang hỗ trợ đổi tất cả các mệnh giá thẻ BIT sang tiền mặt và cho phép người đổi rút tiền một cách nhanh chóng.

Các bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên các trang web cung cấp tính năng đổi thẻ cào thành tiền mặt và chọn mục Đổi thẻ để thực hiện. Thông thường, hệ thống đổi thẻ sẽ yêu cầu bạn chọn nhà phát hành (tên thẻ) sau đó nhập thông tin số seri và mã thẻ của thẻ BIT bạn cần đổi và chờ hệ thống kiểm tra và thông báo kết quả.

Nếu thẻ của bạn chưa được sử dụng thì hệ thống sẽ cho phép đổi thành tiền mặt và quy đổi theo tỉ lệ đã quy định. Sau khi đổi thẻ thành công, tài khoản của bạn sẽ được cộng luôn số tiền theo từng mệnh giá thẻ và bạn sẽ rút được số tiền đó thông qua thao tác gửi thông báo yêu cầu rút tiền cho hệ thống đổi thẻ và sẽ nhận tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Tùy theo mỗi cổng giao dịch sẽ có quy định về cách thức và thời gian nhận tiền mặt khác nhau. Các bạn cần xem kỹ điều khoản sử dụng trước khi tiến hành đổi thẻ. Thông thường, các bạn sẽ rút được tiền trong ngày hoặc sau 1 ngày làm việc.

Cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt nhanh chóng và hiệu quả

Cách đổi thẻ BIT sang tiền mặt nhanh chóng và hiệu quả

Đổi thẻ BIT sang tiền mặt ở đâu có phí thấp nhất?

Khi tiến hành đổit thẻ BIT thành tiền mặt, khách hàng sẽ phải trả cho cổng giao dịch một mức phí nhất định. Mức phí này dao động từ 16% đến 22% giá trị của mệnh giá thẻ BIT đã đổi. Ví dụ, nếu bạn muốn đổi thẻ BIT 100K thành tiền, bạn cần trả cho trang web cung cấp dịch vụ 16% của mệnh giá thẻ là 16,000 và bạn sẽ được thanh toán 84,000 về tài khoản ngân hàng. Sau khi đã nhận được số tiền từ việc đổi thẻ BIT thành công, bạn sẽ dễ dàng Mua thẻ điện thoại hay thẻ game đúng với nhu cầu của mình.

Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ BIT sang tiền mặt, tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn được một địa chỉ uy tín và có mức phí giao dịch rẻ nhất. Một số website nổi tiếng cung cấp dịch vụ này như Gamebank, 356VTC, santhecao...vv. Để tránh không bị lừa đảo lấy mất thông tin thẻ BIT đã nhập lên hệ thống và không thanh toán tiền. Các bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin của trang web cung cấp dịch vụ. Tham khảo xem trang web này có giấy phép hoạt động chính thống hay không? Có thông tin liên hệ cụ thể hay không? Và quan trọng là việc thanh toán tiền sau khi đổi thẻ có sòng phẳng và nhanh chóng không.

Tính năng cho phép quy đổi sang tiền mặt của thẻ BIT đã giúp người dùng dễ dàng thu hồi được số tiền mà mình đã mua nhầm thẻ hoặc thu lại tiền khi không có nhu cầu sử dụng đến thẻ này. Mặc dù phải trả một khoản phí giao dịch nhưng dù sao nhận cũng được nhận lại trên 80% giá trị của thẻ. Dịch vụ này giúp người dùng không bị lãng phí mất giá trị thẻ BIT mà mình đã sở hữu.

Chúc các bạn đổi thẻ BIT thành công với mức phí thấp nhất!

Xem thêm: Cách mua thẻ BIT bằng sms giá rẻ đơn giản

Tin liên quan

Liên kết hay