Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, kích hoạt dịch vụ SMS Banking Vietcombank

Thứ sáu, 2017-12-01 14:40:00
Tìm hiểu dịch vụ SMS Banking của Vietcombank là gì và cách đăng ký SMS Banking Vietcombank online, qua điện thoại, tại ATM như thế nào cho nhanh chóng nhất

Ngoài việc đăng ký mở tài khoản thẻ ATM tại ngân hàng Vietcombank để rút tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm hay thực hiện các giao dịch online như mua thẻ điện thoại online, Nạp tiền tài khoản Game…, người dùng còn rất quan tâm đến dịch vụ SMS Banking Vietcombank.

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ SMS Banking Vietcombank

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ SMS Banking Vietcombank

Vậy dịch vụ SMS Banking của Vietcombank là gì, cách đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietcombank như thế nào, cần lưu ý gì khi đăng ký SMS Banking cho Vietcombank? Nếu như đây là những câu hỏi bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ SMS Banking Vietcombank 8170, cách đăng ký Vietcombank SMS Banking. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Dịch vụ SMS Banking Vietcombank là gì?

Dịch vụ SMS Banking của Vietcombank là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động, giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng 24/7 bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định qua tổng đài 6167.

Khách hàng có thể đăng kí SMS Banking Vietcombank là các cá nhân, tổ chức có sử dụng các dịch vụ ngân hàng của Vietcombank; và đang sử dụng mạng di động Mobifone, Vinaphone và Viettel.

Đăng ký dịch vụ SMS Banking Vietcombank thành công, bạn sẽ được sử dụng các tính năng truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức thẻ ngân hàng, thông báo tỷ giá, lãi suất, sử dụng tính năng tin nhắn chủ động khi muốn biết biến động số dư tài khoản đã giao dịch tại quầy, hoặc chi tiêu bằng các loại thẻ ngân hàng Vietcombank, và dịch vụ Nạp tiền điện thoại VCB-eTopup.

2. Hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking Vietcombank như thế nào?

Đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietcombank (dk SMS Banking Vietcombank) như thế nào là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách đăng ký SMS Banking của Vietcombank qua nhiều cách mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank tại ATM

Đăng ký SMS Banking Vietcombank qua ATM trên hệ thống của Vietcombank là cách được khá nhiều người dùng áp dụng hiện nay. Để đăng ký dịch vụ này, bạn có thể thực hiện từng bước theo hướng dẫn đăng ký SMS Banking Vietcombank qua atm dưới đây:

+ Bước 1: Đến máy ATM Vietcombank, cho thẻ ATM vào máy theo đúng chiều như hướng dẫn

+ Bước 2: Nhập mã PIN của thẻ ATM Vietcombank rồi chọn giao dịch Đăng ký dịch vụ

+ Bước 3: Nhấn chọn dịch vụ SMS Banking Vietcombank

Sau 24h kể từ khi đăng ký trên máy ATM, hệ thống của ngân hàng sẽ tự động kích hoạt dịch vụ SMS Banking Vietcombank mà bạn đã lựa chọn, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Lưu ý, cách đăng ký SMS Banking Vietcombank tại cây ATM chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ATM Connect 24, các thẻ ATM khác sẽ không được hỗ trợ đăng ký dịch vụ trên kênh này.

Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank tại ATM

Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank tại ATM

- Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank online

Ngoài việc tìm hiểu cách đăng ký dịch vụ SMS Banking Vietcombank tại ATM, rất nhiều khách hàng băn khoăn về cách đăng ký SMS Banking Vietcombank trực tuyến qua mạng Internet như thế nào.

Nhưng theo thông tin từ ngân hàng Vietcombank, hiện tại ngân hàng chưa hỗ trợ cách đăng ký SMS Banking Vietcombank qua internet, do đó, bạn không thể đăng ký dịch vụ này theo cách online được.

- Cách đăng ký SMS Banking Vietcombank qua điện thoại

Hiện tại, ngân hàng Vietcombank mới chỉ hỗ trợ 2 cách đăng ký, kích hoạt SMS Banking của Vietcombank đó là:

+ Đăng ký mở dịch vụ SMS Banking Vietcombank tại các điểm giao dịch của Vietcombank. Tại đây, nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn cách điền mẫu đăng ký SMS Banking Vietcombank và hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ cho bạn.

+ Đăng ký dịch vụ SMS Banking tại hệ thống máy ATM của Vietcombank trên toàn quốc theo hướng dẫn đã giới thiệu phía trên, áp dụng cho khách hàng sử dụng thẻ ATM Connect 24.

Theo đó, tính đến thời điểm này, hình thức đăng ký SMS Banking Vietcombank qua tin nhắn SMS chưa được ngân hàng hỗ trợ. Do đó, tại thời điểm hiện tại, khách hàng không thể đăng ký SMS Banking Vietcombank bằng tin nhắn điện thoại được mà chỉ có thể chọn lựa 1 trong 2 cách đăng ký tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại cây ATM Vietcombank.

3. Phí dịch vụ SMS Banking Vietcombank như thế nào?

Dưới đây là biểu phí SMS Banking Vietcombank mà các bạn có thể tham khảo:

- Mức phí khi sử dụng dịch vụ Truy vấn thông tin: 1.000 đồng/tin nhắn

- Mức phí khi sử dụng dịch vụ Tin nhắn chủ động: 8.800 đồng/tháng/số điện thoại

- Mức phí khi sử dụng dịch vụ VCB-eTopup: 1.000 đồng/ lần nạp

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietcombank, cách kích hoạt SMS Banking Vietcombank mà khách hàng có thể tham khảo khi muốn đăng ký SMS Banking Vietcombank. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thể đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Banking của Vietcombank, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vietcombank theo số điện thoại 1900 545413 hoặc 0243 8243524. Nhân viên chăm sóc khách hàng Vietcombank sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp cụ thể mọi thắc mắc cho bạn.

Xem thêm: Các ứng dụng gọi video miễn phí tốt nhất trên iOS, Android

Tin liên quan

Liên kết hay