Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C90 Mobifone miễn phí 60GB data

Thứ hai, 2017-11-13 16:50:15
Nhận ngay ưu đãi data lên đến 60GB/30 Ngày cộng với miễn phí 50 phút gọi liên mạng và miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút khi đăng ký gói cước C90 Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói C90 Mobifone

Để đăng ký và sử dụng gói cước C90 của nhà mạng Mobifone thành công, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây

Dịch vụ Mobile Internet C90 Cú pháp đăng ký Đăng ký

C90
+ Ưu đãi Data 60GB/30 ngày

+ Miễn phí cước gọi nội mạng dưới 20 phút

+ Miễn phí gọi thoại liên mạng 50 phút

+ Chu kỳ: 30 ngày

GO C90 gửi 9084

Đăng ký gói cước C90 Mobifone

(miễn phí)

Nạp tiền điện thoại để đăng ký và sử dụng gói C90 Mobifone

Đăng ký gói C90 Mobifone để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký gói C90 Mobifone để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông tin chi tiết gói cước C90 Mobi

Nằm trong danh sách các gói cước Mobile Internet của Mobifone, gói cước C90 Mobifone được xem là một trong những gói cước được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn gồm ưu đãi data và ưu đãi cước gọi nội mạng, liên mạng. Khi đăng ký C90 mobifone, các bạn sẽ thoải mái truy cập internet với dung lượng data khủng hàng ngày và cộng thêm các khuyến mãi gọi thoại cực hấp dẫn.

1. Khuyến mãi phút gọi thoại của gói C90 Mobifone:

+ Thuê bao đăng ký gói c90 mobi sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 20 phút trong chu kỳ gói, không quy định thuê bao gọi.

+ Thuê bao còn được hưởng KM Miễn phí 50 phút thoại liên mạng trong nước.

2. Khuyến mãi dung lượng data của gói C90 Mobifone:

+ Thuê bao đăng ký gói cước thành công sẽ được tặng ngay 60GB data tốc độ cao để sử dụng trong 30 ngày, mỗi ngày, thuê bao Mobifone của bạn sẽ cộng 2GB data, sử dụng hết lưu lương gói cước sẽ tự động ngắt kết nối mạng.

3. Cước phí và chu kỳ hoạt động của gói C90 Mobi

+ Cước phí đăng ký gói C90 của Mobifone: 90,000đ/ lần đăng ký. Chỉ cần Mua thẻ Mobifone mệnh giá 100K để nạp tiền là bạn đã đủ tiền để đăng ký gói cước 3G này.

+ Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày tính từ ngày đăng ký

Điều kiện để đăng ký gói cước C90 của Mobifone

Khác với các gói cước Mobile internet khác của Mobifone, riêng gói C90 là một gói Mobifone khuyến mãi giới hạn đối tượng tham gia, do đó chỉ những thuê bao thuộc đối tượng áp dung  mới có thể đăng ký gói cước thành công. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin này để kiểm tra xem thuê bao Mobi của mình có đáp ứng đủ các điều kiện tham gia mà nhà mạng đưa ra không nhé.

+ Đối tượng thuê bao Mobi được tham gia đăng ký gói cước C90: Thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động kích hoạt mới từ ngày 10/8/2017 trở về sau và thuộc danh sách áp dụng. Qúy khách có thể soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi đến tổng đài Mobi 9090 để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng đăng ký gói C90 hay không.

+ Thời gian triển khai đăng ký gói C90 Mobi: Từ ngày 10/8/2017 đến ngày hết 31/12/2017.

+ Phạm vi triển khai đăng ký gói C90 mạng Mobifone: Gói cước được áp dụng tại phạm vi các tỉnh/ thành thuộc khu vực  1, 3, 4, 5, 6, 8, 9 theo quy định của Mobifone. Cụ thể các tỉnh/ thành ứng với từng khi vực như sau:

- KV 1: Hà Nội

- KV 3: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định,

- KV 4 : Lào Cai, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Nam Định, Ninh Bình,

- KV 5: Hải Phòng,Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang,  Quảng Ninh, Hải Dương, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn.

- KV 6: Thanh Hóa, Quảng Bình,  Nghệ An, Hà Tĩnh.

- KV 8: Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An,Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, 

- KV 9: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang,  Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau.

Lướt web thả ga với gói cước C90 Mobi
Lướt web thả ga với gói cước C90 Mobi

Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước C90 Mobifone

- Dung lượng data 2GB được uu đãi tặng hàng sẽ không được cộng dồn nếu khách hàng không sử dụng hết, trường hợp bạn sử dụng hết 2GB data được ưu đãi, hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng internet để tránh phát sinh cước phí.

- Trong quá trình sử dụng gói cước C90, muốn biết ưu đãi còn lại của gói và muốn kiểm tra gói c90 mobifone, bạn hãy soạn tin theo cú pháp: KT C90 gửi 999

- Gói cước C90 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Do vậy, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng tiếp, bạn có thể hủy gia hạn gói cước theo cú pháp: HUY C90 gửi 999.

Ngoài ra để tra cứu gói c90 mobifone, hoặc biết thêm thông tin chi tiết khác về gói cước này, các bạn hãy gọi đến 9090 hoặc 18001090 để được nhân viên tổng đài Mobifone tư vấn và hướng dẫn đăng ký.

Gói cước C90 của Mobi rất phù hợp cho người dùng vừa có nhu cầu sử dụng mạng internet vừa có nhu cầu gọi thoại hàng ngày. Nổi bật với ưu đãi lớn về dung lượng truy cập web cộng với khuyến mãi hấp dẫn về số phút miễn phí gọi liên mạng và nội mạng, chắn hẳn gói cước này đã chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng nên ngày càng nhiều thuê bao Mobifone đăng ký và sử dụng gói cước này.

Các bạn hãy cùng chia sẻ nội dung thông tin về gói cước 3G C90 này của Mobifone đến người thân và bạn bè để tham khảo và đăng ký sử dụng khi có nhu cầu nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm Cách build, xây dựng, làm bảng ngọc tái tổ hợp mới Liên Minh mùa 8

Tin liên quan

Liên kết hay