Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhận ngay 650 phút gọi miễn phí khi đăng ký gói cước K350 Mobifone

Thứ sáu, 2017-05-19 16:35:00
Nhận ngay 650 phút gọi miễn phí khi đăng ký gói cước K350 Mobifone

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho thuê bao của mình gói cước tích hợp ưu đãi phút gọi nội mạng, ngoại mạng cực khủng có thể đáp ứng nhu cầu liên lạc thường xuyên của mình không bị gián đoạn thì hãy tìm hiểu gói K350 Mobifone nhé. Đây là một trong những gói cước khuyến mãi thoại lớn nhất của nhà mạng Mobifone dành cho người dùng di động hiện nay, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Khi người dùng đăng ký gói cước K350 Mobifone bạn sẽ sở hữu lên đến 350 phút gọi ngoại mạng và 300 phút gọi nội mạng, thoải mái gọi thoại cho bạn bè người thân xung quanh để đảm bảo quá trình liên lạc không bị gián đoạn.

Đăng ký gói cước K350 Mobifone

Đăng ký gói cước K350 Mobifone

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vietnamobile tiết kiệm chi phí, uy tín nhất trên trang vienthong.com.vn

Đây chính là gói cước phù hợp cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều. Vậy làm thế nào để có thể đăng ký và sử dụng gói cước K350 Mobifone, hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

Thông tin cách đăng ký gói cước K350 Mobifone

- Tên gói cước: K350 Mobifone

- Phạm vi áp dụng triển khai: Toàn Quốc

- Điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước K350 từ tổng đài của Mobifone. Để kiểm tra thuê bao thuộc danh sách danh sách khuyến mãi hay không vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra.

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK K350 gửi 999

- Cước phí đăng ký gói cước: 350.000đ

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký gói cước K350 Mobifone:

+ Thuê bao sẽ được nhận miễn phí 300 phút gọi thoại nội mạng MobiFone

+ Miễn phí đến 350 gọi thoại liên mạng trong nước (gọi tới các mạng di động khác) thoải mái gọi thoại cho bạm bè người thân xung quanh mình không bị gián đoạn và tiết kiệm chi phí nạp tiền Mobifone online hàng tháng.

Gọi thoải mái với 650 phút gọi

Gọi thoải mái với 650 phút gọi

Lưu ý: Sau khi thuê bao đã thực hiện cú pháp đăng ký thành công, thuê bao cần phải kiểm tra tài khoản mình đã bị trừ tiền cước phí hay chưa và số phút được ưu đãi tổng là bao nhiêu, thời hạn sử dụng bao lâu. Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn phải thường xuyên kiểm tra số phút còn lại, bởi vì sau khi người dùng sử dụng hết số phút gọi ưu đãi sẽ tính theo cước phí thông thường.

Cách kiểm tra số phút còn lại bằng cú pháp KT ALL gửi 999 để dễ dàng kiểm soát số phút ưu đãi sử dụng cho hợp lý.

Gói cước K350 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn cho nên bạn phải đảm bảo trong gói cước chính của mình luôn đủ cước phí để duy trì nó, hoặc nếu thuê bao không còn có nhu sử dụng gói cước này thì vui lòng soạn cú pháp hủy: HUY K350 gửi 999

Với những ưu đãi mang lại từ gói cước K350 Mobifone sẽ mang lại cho người dùng di động hiện nay, với ưu đãi 350 phút gọi ngoại mạng và 300 phút gọi nội mạng bạn sẽ thoải mái gọi thoải mái cho người thân, đối tác làm ăn không bị gián đoạn. Nhanh chóng đăng ký gói cước K350 Mobifone ngay hôm nay để tiết kiệm chi phí nạp tiền Mobifone hàng tháng.

Xem thêm: Gọi thoải mái khi đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

 

Tin liên quan

Liên kết hay