Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước H1 của Mobifone có ngay 5GB chỉ 1000 đồng

Thứ ba, 2017-06-20 16:00:15
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước H1 Mobifone bằng cú pháp tin nhắn DK H1 gửi 999 để nhận ngay ưu đãi 5GB data tốc độ cao với giá chỉ 1000 đồng

Bên cạnh việc đăng ký một gói cước 3G Mobifone phù hợp cho điện thoại di động để có thể tha hồ online, lướt web thỏa thích, cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến như nạp tiền tài khoản game online, nạp tiền điện thoại online…, các thuê bao Mobi còn rất quan tâm đến các gói cước ưu đãi data tốc độ cao của nhà mạng.

Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data

Cách đăng ký gói cước H1 Mobifone ưu đãi 5GB data

Một trong số các gói cước data Mobifone đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Mobi hiện nay đó chính là gói cước H1 Mobifone. Đây là gói cước mới được nhà mạng Mobifone triển khai trong chương trình khuyến mãi gói data giờ khủng với ưu đãi lên tới 5GB data tốc độ cao trong khi cước phí đăng ký gói chỉ có 1.000 đồng/lần đăng ký.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về cách đăng ký gói cước H1 Mobifone cùng với những ưu đãi hấp dẫn của gói cước này trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước H1 Mobifone

Gói cước H1 Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng Mobifone. Nếu nhận được tin nhắn này, bạn chỉ cần soạn cú pháp SMS:

DK H1 gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi xác nhận đã đăng ký thành công gói cước H1 từ hệ thống. Bạn chỉ cần tắt máy đi bật lại, và bật chế độ 3G trên di động là có thể sử dụng ưu đãi 5GB data của gói cước để truy cập mạng trong khung giờ 15h đến 16h hàng ngày theo quy định của nhà mạng, tha hồ online, lướt web, mua thẻ điện thoại trực tuyến…

Tha hồ online với gói cước H1 của Mobifone

Tha hồ online với gói cước H1 của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước 3G H1 Mobifone

- Tên gói cước: H1 Mobifone

- Cước phí đăng ký gói: 1000đ/lần đăng ký

- Ưu đãi dung lượng data: 5GB data tốc độ cao

- Chu kỳ sử dụng: Dùng trong khung giờ từ 15h đến 16h hằng ngày

- Gia hạn gói cước: Gói cước H1 không tự gia hạn khi sang chu kỳ mới, muốn sử dụng tiếp thuê bao cần thực hiện đăng ký lại.

- Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói H1 từ Mobifone

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2017

- Phạm vi triển khai gói cước: Áp dụng tại 51 tỉnh/ thành trên phạm vi toàn quốc trừ các tỉnh/ thành sau: Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Hậu Giang, Vĩnh Long

Lưu ý khi đăng ký gói H1 của Mobifone

- Để kiểm tra dung lượng data ưu đãi tốc độ cao còn lại của gói cước trong khung giờ sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết dung lượng 3G còn lại của gói cước cho bạn.

- Gói cước H1 Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ nhà mạng, không phải gói cước data áp dụng đại trà, do đó, bạn cần lưu ý về đối tượng khuyến mãi của gói cước.

- Dung lượng data ưu đãi 5GB của gói H1 Mobifone chỉ được sử dụng trong khung giờ từ 15h đến 16h hàng ngày, chính vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet của mình để sử dụng data sao cho hợp lý nhất, tránh lãng phí.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước H1 của Mobifone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký nếu may mắn nằm trong danh sách các thuê bao Mobi được tham gia khuyến mãi đăng ký gói H1. Chúc bạn đăng ký thành công gói cước này và có nhiều trải nghiệm thú vị với H1 Mobifone.

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy toàn bộ dịch vụ Mobifone khi không cần thiết

Tin liên quan

Liên kết hay