Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Mobitv của Mobifone năm 2017

Thứ sáu, 2017-02-03 14:45:30
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Mobitv Mobifone năm 2017với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thoải mái xem phim, cập nhật các thông tin sự kiện nổi tiếng.

MobiTV là thương hiệu dịch vụ truyền hình cung cấp dịch vụ trên phạm vi toàn quốc thông thuộc công ty  Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) – Một thành viên của tổng công ty Viễn Thông Mobifone, dịch vụ thông qua hai hạ tầng truyền hình số mặt đất (DTT) và hạ tầng truyền hình số vệ tinh (DTH).

Dịch vụ MobiTV của Mobifone sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén video MPEG4, mạng đơn tần SFN mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng quý báu cùng với gia đình của mình.

Dịch vụ Mobitv của Mobifone

Dịch vụ Mobitv của Mobifone 

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel tiết kiệm, lấy giá gốc, chiết khấu cao trên trang vienthong để giảm thiểu chi phí nạp tiền điện thoại hàng tháng.

1. Dịch vụ Truyền hình số mặt đất (DTT)

Hiện nay nhà mạng Mobifone đang cung cấp 2 gói cơ bản về truyền hình số mặt đất bao gồm:

Gói A: Đăng ký gói A bạn sẽ được xem hơn 60 kênh truyền hình ở trong nước và quốc tế như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV7, ANTV, An Viên,  ANTG, Quốc Hội, Quốc Phòng, Thuần Việt, Let’s Việt, Today, Ariang…

Cước phí đăng ký gói cước A truyền hình mặt số đất là: 20.000đ/ tháng.

Gói B: Đăng ký gói B bạn sẽ được xem 101 kênh trên DTT Miền Bắc và 99 kênh trên DTT Miền Nam. Đối với đăng ký gói DTT Miền Nam bạn sẽ được xem thêm gói kênh SCTV.

Các kênh phổ biến hấp dẫn ở trong nước và quốc tế như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTC1, FBNC, NHK, ANTV, ANTG, Quốc Phòng, DW, CNN, An Viên, ANTV, Miền Tây… Các kênh phim truyện, giải trí như: MOV, Star Movies HD, HBO HD, Screen RED, Warner TV, D-Drama …

Cước phí đăng ký gói cước B truyền hình mặt số đất là: 50.000đ/ tháng. Nạp tiền điện thoại giá rẻ trên trang vienthong.com.vn để thanh toán tiết kiệm chi phí khi đăng ký.

Nhiều kênh truyền hình nổi tiếng

Nhiều kênh truyền hình nổi tiếng

2. Dịch vụ Truyền hình số Vệ Tinh (DTH)

Đối với truyền hình số vệ tinh người dùng sẽ được đăng ký các gói cước sau:

Gói Cơ Bản: Người dùng xem được 108 kênh với đầy đủ các kênh truyền hình quốc gia, địa phương, thể thao giải trí. Hiện nay gói cơ bản phổ biến hơn 70 kênh như các kênh An Viên, QPVN, ANTG, Today, Let’s Việt, Thuần Việt, Phim Hay, THTPCT, AXN, Cinemax, MOV, Gia Đình, SAM, ViệtTeen, ANTV, TTXVN, VTV1, VTV2, VTV3…

Cước phí đăng ký gói cước cơ bản là: 30.000đ/ tháng.

Gói Như Ý: Nếu bạn thích xem phim truyện, truyền hình, thể thao với hơn 135 kênh. Ngoài ra bạn còn có thể xem các chương trình giáo dục, giải trí. Các kênh phổ biến của gói Như Ý: An Viên, , Cinemax, MOV, Cartoon Network, iTV, Phim Hay, NGC, CNN, Miền Tây, SAM, Disney Channel, AXN, TodayStar World, Let’s Việt, Thuần Việt, VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV7…

Cước phí đăng ký gói cước Như Ý là: 60.000đ/ tháng.

Gói Cao Cấp: Đây là một kênh mang nội dung phong phú và độc đáo nhất của dịch vụ MobiTV Mobifone phù hợp với tất cả mọi người mọi gia đình với hơn 180 kênh.

Gói Cao Cấp bạn sẽ được xem toàn bộ cách lĩnh vực âm nhạc, giải trí, phim truyện, thời trang, tin tức… Đặc biệt bạn còn xem được thêm nhiều kênh HD hấp dẫn và đặc sắc như: HBO HD, Star World HD, Cinemax, CinemaWorld, Star Movies HD, AXN HD, Fox Sport HD, GEM, Phim Việt,  Discovery HD, NGC HD, Bibi, Ariang, TV5, CNN,

Cước phí đăng ký gói cước Cao cấp là: 100.000đ/ tháng.

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một gói cước ưng ý nhất cho cả gia đình mình. Khách hàng hãy gọi đến tổng đài 1900 1900, đến các đại lý MobiTV để lắp đặt MobiTV nhé!

Xem thêm: Lì xì vàng nhân 3 dung lượng Data dành cho thuê bao Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay