Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone cho Ipad nhanh chóng và tiện lợi hơn

Thứ năm, 2015-08-27 10:55:30
Ipad đang dần trở thành thiết bị công nghệ được sử dụng phổ biến và dịch vụ nạp tiền online Mobifone cho Ipad cũng đang được đón nhận sử dụng khá rộng rãi

Ipad đang là thiết bị công nghệ yêu thích của nhiều người hiện nay bởi sự thông minh cũng như tiện lợi của thiết bị  này đã góp phần không nhỏ và sự thành công trong công việc và cuộc sống của con người. Và nạp tiền cho ipad cũng là một dịch vụ cần thiết để chủ sở hữu thiết bị có thể sử dụng các dịch vụ viễn thông, mạng di động giống như những chiếc điện thoại. Ngoài cách nạp tiền bằng cách tháo sim để lắp sang điện thoại, nhờ bắn tiền…vv thì kênh nạp tiền online đã mang lại những tiện ích bất ngờ ứng dụng cho những chiếc ipad này.

ipad

Các phiên bản của sản phẩm Ipad liên tục ra đời phục vụ khách hàng

Nạp tiền cho thuê bao Ipad bằng kênh online là hình thức truy cập các website cung cấp dịch vụ để thực hiện giao dịch nạp tiền vào tài khoản thuê bao. Người dùng có thể áp dụng các cách nạp tiền Mobifone cho Ipad sau:

Thứ nhất: Nạp tiền tại web của nhà mạng Mobifone: naptien.mobifone.com.vn : Người dùng truy cập địa chỉ web này chọn mục Nạp tiền rồi nhập thông tin mã thẻ và số serial thẻ, sau đó xác nhận bằng nút Nạp tiền. Khi nạp tiền thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao được nạp tiền. Ở hình thức này khách hàng cần chuẩn bị sẵn một thẻ cào Mobifone.

nap tien online

Nạp tiền online Mobifone cho Ipad trên naptien.mobifone.com.vn

Xem thêm: Nạp tiền cho Ipad bằng thẻ cào điện thoại

Thứ hai là Thanh toán tài khoản ngân hàng trực tuyến: Trên trang chủ MobiFone, hãy vào mục Hỗ trợ khách hàng => Thanh toán cước - Nạp tiền => Thanh toán cước & Nạp tiền trực tuyến. Và thực hiện nhập các thông tin theo hệ thống yêu cầu để nạp tiền cho thuê bao của mình hay bất kì thuê bao Mobifone nào khác.
Thứ ba là Nạp tiền online tại các trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online như Vienthong.com.vn…: Ở đây, người dùng cũng chỉ cần nhập thông tin thuê bao, chọn mệnh giá cần nạp và chọn Nạp tiền rồi thanh toán qua thẻ ATM, Ví điện tử hoặc thẻ thanh toán quốc tế là xong. Ở những website này, ngoài việc nạp tiền Mobifone còn có thể nạp tiền Viettel (áp dụng cho tất cả các mệnh giá từ 10k đến Card Viettel 500K) hay nạp tiền Vinaphone…vv.

Điểm nổi bật của dịch vụ nạp tiền online Mobifone cho ipad là giao dịch nhanh chóng, có thể thực hiện ở bất kì thời điểm nào và không cần tháo sim.

Liên kết hay