Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lì xì vàng nhân 3 dung lượng Data dành cho thuê bao Vinaphone

Thứ năm, 2017-02-02 15:55:45
VinaPhone nhân 3 dung lượng data cho khách hàng dịp Tết 2017 với cú pháp đăng ký DK MAXTET gửi 888. Sở hữu ngay 2017MB với cước phí 70.000đ.

VinaPhone nhân 3 dung lượng data cho khách hàng dịp Tết 2017, hàng loạt gói Data tốc độ cao của các gói cước 3G Vinaphone sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi lì xì vàng của VinaPhone với mức gấp 2 hoặc gấp 3 dung lượng so với thông thường. Nhờ đó các thuê bao có thể thoải mái truy cập Internet một cách thoải mái và nhanh chóng nhất, thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game, Nạp tiền Vinaphone online trên các trang nạp thẻ điện thoại trực tuyến.

Nếu các thuê bao di động chưa đăng ký gói cước 3G Vinaphone nào, nếu truy cập 3G bạn sẽ bị tính cước 3G ngoài gói với cước phí rất cao lên đến 1.536đ/1MB. Trong khi bạn đăng ký các gói 3G và cài đặt 3G vinaphone các bạn chỉ mất cước phí ban đầu và bạn có thể thoải mái truy cập intenet mà không lo sợ bị tính cước phí ngoài gói cước. Đặc biệt là trong thời gian nhân 3 dung lượng, các thuê bao còn có thể tiết kiệm được các chi phí khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone.

Lì xì vàng nhân 3 dung lượng Data dành cho thuê bao Vinaphone

Lì xì vàng nhân 3 dung lượng Data dành cho thuê bao Vinaphone

Thông tin chi tiết về chương trình nhân 3 dụng lượng Data của Vinaphone

Các thuê bao đăng ký gói cước 3G Vinaphone chỉ với một cú pháp nhắn tin rất đơn giản, sẽ có ngay gói MAX và sở hữu tới 2017MB thay vì 600MB mặc định như trước đấy, và đương nhiên cước phí đăng ký gói cước đều hoàn toàn không thay đổi là 70.000đ.

Cú pháp đăng ký gói cước ưu đãi đó là DK MAXTET gửi 888.

Sau khi quý khách hàng đăng ký thành công gói cước này thì hệ thống sẽ tự động gia hạn trong vòng 3 tháng liên tiếp và không tính thêm cước phí khi bị hạ băng thông. Như vây, toàn bộ khách hàng Viaphone khi đăng ký gói cước Max sẽ nhận được lì xì vàng của Vinaphone lên đến 4.2GB Data tốc độ cao trong suốt thời gian 90 ngày liên tiếp.

Thoải mái truy cập Internet liên lạc cùng bạn bè

Thoải mái truy cập Internet liên lạc cùng bạn bè

Chương trình áp dụng cho các thuê bao trả trước và các thuê bao trả sau của Vinaphone.

Chương trình được triển khai trong khoảng thời gian từ 20/1 đến 15/2.

Cước phí đăng ký gói cước là 70.000đ nếu thuê bao không đủ điều kiện để đăng ký thì hãy nhanh tay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên trang vienthong.com.vn. Hãy nhanh tay nạp tiền và nhanh tay đăng ký gói cước 3G Vinaphone gói cước Max để nhận ngày 4.2GB Data tốc độ cao trong suốt thời gian 90 ngày liên tiếp nhé!

Để biết thêm chi tiết chương trình bạn có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 9191 của VinaPhone để được nhân viên tổng đài giải đáp những thắc mắc khi đăng ký gói cước.

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 2/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 06

Tin liên quan

Liên kết hay