Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách kiểm tra tài khoản 3G, tin nhắn sim Vietnamobile

Thứ năm, 2018-01-18 08:00:30
Hướng dẫn cách kiểm tra các loại tài khoản mạng Vietnamobile, gồm tài khoản dữ liệu 3G, số dư tài khoản chính, thông tin tài khoản chi tiết, đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động nhà mạng Vietnamobile không chỉ quan tâm đến cách Mua thẻ Vietnamobile để nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động, sử dụng cho việc nhắn tin, gọi thoại liên lạc cũng như đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile hay các dịch vụ giá trị gia tăng của Vietnamobile mà còn rất quan tâm đến cách kiểm tra tài khoản di động thuê bao như thế nào.

Việc kiểm tra tài khoản Vietnamobile không chỉ giúp các thuê bao di động hòa mạng Vietnamobile có thể biết được số dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi của mình là bao nhiêu, cũng như số dung lượng data 3G còn lại sau khi sử dụng trong tài khoản dữ liệu mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát việc sử dụng tài khoản di động như thế nào cho việc liên lạc, nhắn tin, cũng như truy cập mạng Mobile Internet…

Cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile như thế nào?

Cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile như thế nào?

Vậy bạn đã biết cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile như thế nào chưa? Nếu đây là câu hỏi bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách kiểm tra tài khoản sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn biết được số dư trong tài khoản là bao nhiêu, thông tin tài khoản như thế nào, cũng như tài khoản 3G Vietnamobile còn bao nhiêu data dữ liệu… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile trên iPad

Đăng ký một gói cước 3G Vietnamobile cho smartphone, iPad để có thể truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi là lựa chọn của rất nhiều người hiện. Trong quá trình sử dụng data 3G của các gói cước 3G Vietnamobile trên iPad, chắc hẳn rất nhiều thuê bao Vietnamobile quan tâm đến cách kiểm tra tài khoản 3G Vietnamobile để có thể xem được dung lượng data 3G tốc độ cao còn lại bao nhiêu sau khi sử dụng.

Chính vì vậy cách kiểm tra tài khoản 3G Vietnamobile trên iPad như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Vietnamobile quan tâm hiện nay.  Vậy cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile trên iPad như thế nào?

Thực tế, cách kiểm tra tài khoản 3G Vietnamobile trên iPad rất đơn giản, không khác gì cách kiểm tra tài khoản sim 3G Vietnamobile trên điện thoại di động. Theo đó, để kiểm tra tài khoản dữ liệu Vietnamobile trên iPad bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

KT DATA gửi 345

Sau khi gửi tin nhắn đến Tổng đài 345, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ Tổng đài thông tin chi tiết tài khoản data 3G của mình. Bạn sẽ biết được số dung lượng data 3G còn lại của gói cước bạn đang sử dụng là bao nhiêu để chủ động lên kế hoạch sử dụng data 3G Vietnamobile tốc độ cao sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản sim Vietnamobile

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản sim Vietnamobile

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản Vietnamobile

Để kiểm tra tài khoản của Vietnamobile có số dư là bao nhiêu rất đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím các cú pháp USSD kiểm tra tương ứng với tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi là sẽ biết được ngay số dư trong tài khoản chính là bao nhiêu, trong tài khoản khuyến mãi là bao nhiêu. Cụ thể như sau:

- Để xem số dư tài khoản gốc của sim Vietnamobile là bao nhiêu, bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD kiểm tra tài khoản mạng Vietnamobile trên bàn phím điện thoại như sau:

*101#

- Để xem số dư của cả tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi Vietnamobile, thuê bao di động chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra tài khoản Vietnamobile USSD trên bàn phím với nội dung như sau:

*102#

Với hai cú pháp USSD này, bạn sẽ nhận được tin nhắn hiển thị dạng pop-up trên màn hình điện thoại di động, thông tin chi tiết cho bạn số dư trong tài khoản gốc và tài khoản khuyến mãi cũng như thời hạn sử dụng tài khoản của bạn để Nạp tiền Vietnamobile đúng lúc.

Hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản tin nhắn Vietnamobile

Ngoài cách kiểm tra số dư tài khoản Vietnamobile bằng cú pháp USSD, bạn còn có thể áp dụng cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile bằng tin nhắn SMS cũng rất đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là các cú pháp tin nhắn kiểm tra tất cả tài khoản Vietnamobile, bao gồm tài khoản chính, tài khoản liên mạng, tài khoản nội mạng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra thông tin tài khoản Vietnamobile:

- Để kiểm tra tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, hạn sử dụng của các tài khoản này bạn soạn cú pháp tin nhắn:

TK gửi 123

- Để kiểm tra tài khoản liên mạng thuê bao của bạn và hạn sử dụng của tài khoản liên mạng, bạn soạn cú pháp tin nhắn:

TKLM gửi 123

- Để kiểm tra tài khoản nội mạng thuê bao của bạn và hạn sử dụng của tài khoản nội mạng, bạn soạn cú pháp tin nhắn:

TKNM gửi 123

Sau khi soạn tin nhắn gửi đến Tổng đài 123, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông tin chi tiết về số dư có trong các loại tài khoản này cũng như hạn sử dụng của các tài khoản, để bạn chủ động lên kế hoạch gọi thoại, nhắn tin liên lạc, cũng như nạp tiền điện thoại đúng lúc.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra tài khoản 3G, tin nhắn sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để nắm rõ được tình trạng tài khoản thuê bao của mình và chủ động trong việc sử dụng tài khoản di động cho việc liên lạc, kết nối thông tin cũng như đăng ký cài đặt các dịch vụ tiện ích khác của nhà mạng Vietnamobile.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt chế độ, chức năng tiên đoán trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay