Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói data MAX của Mobifone truy cập mạng không giới hạn

Thứ năm, 2017-06-22 14:05:00
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước data MAX của Mobifone bằng tin nhắn MAX gửi 999 để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet không giới hạn trên di động

Bên cạnh việc theo dõi các tin khuyến mãi Vinaphone, Viettel, Mobifone… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến các gói cước ưu đãi dung lượng data tốc độ cao siêu “khủng” của nhà mạng để có thể truy cập mạng Mobile Internet một cách dễ dàng, tiện lợi trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Các thuê bao Mobifone cũng không phải ngoại lệ.

Cách đăng ký gói data MAX của Mobifone

Cách đăng ký gói data MAX của Mobifone

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của thuê bao Mobifone mọi lúc mọi nơi, không cần phải sử dụng kết nối không dây wifi, ngoài các gói cước 3G Mobifone đại trà, quen thuộc như gói MIU Mobifone, M70 Mobifone, BMIU Mobifone… nhà mạng Mobi còn triển khai rất nhiều gói cước data đi kèm với dung lượng tốc độ cao lớn, giá cước rẻ.

Một trong các gói cước data Mobifone đang thu hút sự quan tâm chú ý của người dùng hiện nay đó chính là gói data MAX của Mobifone. Theo thông tin từ nhà mạng, thuê bao đăng ký gói cước MAX Mobifone sẽ được ưu đãi truy cập mạng Mobile Internet tốc độ cao không giới hạn.

Nếu như bạn đang băn khoăn về những ưu đãi của gói cước này, cách đăng ký gói cước cùng những lưu ý trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin chi tiết về gói MAX Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước MAX của Mobifone

Để đăng ký gói cước data MAX Mobifone cho điện thoại di động, thuê bao Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo cú pháp:

SET MAX gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, thông báo đã đăng ký gói cước MAX Mobifone thành công cho di động của mình. Lúc này, bạn chỉ cần tắt máy đi, khởi động lại rồi bật chế độ 3G của máy lên là có thể truy cập mạng Mobile Internet trên di động một cách nhanh chóng, tiện ích.

Truy cập mạng không giới hạn với gói data MAX Mobifone

Truy cập mạng không giới hạn với gói data MAX Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước MAX Mobifone

- Tên gói cước: MAX Mobifone

- Phạm vi áp dụng triển khai: Toàn quốc

- Điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone đăng ký gói MAX Mobifone từ tổng đài

- Cước phí đăng ký gói cước: 25.000 đồng/lần đăng ký

- Ưu đãi khi đăng ký MAX Mobifone: Truy cập mạng Mobile Internet không giới hạn, tha hồ xem phim, lướt net mọi lúc mọi nơi

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: Tính theo gói nền hiện có hoặc 30 ngày nếu là thuê bao M0 – không đăng ký gói cước 3G Mobifone nào.

Những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước data MAX của Mobifone

- Gói MAX data Mobifone là gói data khuyến mãi cục bộ, chỉ áp dụng cho các thuê bao đáp ứng đủ điều kiện của nhà mạng, nằm trong danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký sử dụng gói MAX của Mobifone.

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách các thuê bao được đăng ký gói MAX hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT MAX gửi 789 (miễn phí cước gửi tin nhắn). Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống thông báo có đủ điều kiện đăng ký MAX Mobifone hay không.

- Đăng ký gói MAX Mobifone cho phép thuê bao đăng ký có thể sử dụng data tốc độ cao để xem phim, nghe nhạc, lướt nét nhưng khi hết chu kỳ sử dụng, gói MAX sẽ không tự động gia hạn mà sẽ quay trở về gói 3G cũ và tính cước data như bình thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký gói data MAX Mobifone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký nếu may mắn nằm trong danh sách được tham gia sử dụng gói cước này. Chúc bạn đăng ký gói MAX Mobifone thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với gói cước này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Tin liên quan

Liên kết hay